Viettel Post Hải Dương luôn đồng hành cùng khách hàng

31/12/2019 08:35

Sáng 26.12, tại TP Hải Dương, Tổng công ty CP Bưu chính Viettel - Chi nhánh Hải Dương (Viettel Post Hải Dương) tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2019 với chủ đề “Chào 2020”.

Ông Nguyễn Kim Tuân, Giám đốc Viettel Post Hải Dương trao giải nhất cho khách hàng may mắn tại buổi lễ tri ân khách hàng

Tham dự hội nghị có lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Viettel Hải Dương và gần 100 khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng Viettel Post Hải Dương thời gian qua.

Hằng năm, chi nhánh đều tổ chức Lễ tri ân khách hàng nhằm bày tỏ sự cảm ơn của doanh nghiệp tới khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ và sử dụng dịch vụ của Viettel Post Hải Dương. Chương trình đã thu hút sự chú ý và tham gia nhiệt tình của tất cả các khách mời có mặt, nhất là chương trình rút thăm trúng thưởng.

Tại buổi tri ân đã có 13 khách hàng may mắn trúng thưởng với những phần quà giá trị như tiền mặt, nồi chiên không dầu, ti vi Samsung… Buổi lễ tri ân khách hàng giúp Viettel Post Hải Dương gắn bó hơn với khách hàng và đối tác. Đây chính là cơ hội để cán bộ, nhân viên của doanh nghiệp được bày tỏ tình cảm với khách hàng, đồng thời lắng nghe những chia sẻ, góp ý chân thành từ phía họ để hoàn thiện dịch vụ, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. 

Trải qua 22 năm hình thành và phát triển, đến nay Viettel Post đã từng bước trưởng thành và đang là một trong những đơn vị có uy tín hàng đầu trong ngành chuyển phát tại Việt Nam. Hiện nay Viettel Post tập trung phát triển và mở rộng mạng lưới các phần mềm ứng dụng công nghệ 4.0 như app ViettelPost tạo đơn, nhập đơn Excel hay nền tảng bán hàng đa kênh hợp nhất VTSales… giúp khách hàng dễ dàng sử dụng, theo dõi hành trình bưu phẩm, kiểm soát hàng nhập kho, kiểm soát tài chính, hàng tồn trên nền tảng mạng xã hội và kho offline.

Những ứng dụng mới này đã tạo sự hài lòng, yên tâm với mọi khách hàng. Bên cạnh đó, sản phẩm gọi xe và giao hàng trực tuyến MyGo đã hoàn thiện giao hàng nội tỉnh, nền tảng thương mại điện tử "Vỏ Sò" kết nối giao thương giữa các vùng miền với những khách hàng đa dạng cũng đã được nhiều người trên địa bàn tỉnh đón nhận.

Hiện tại, Viettel Post Hải Dương có 23 bưu cục với 326 nhân viên phục vụ tất cả các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. 

“Bước sang năm 2020, Viettel Post Hải Dương cam kết sẽ nỗ lực hết mình vì sự tin tưởng và hợp tác của khách hàng. Viettel Post Hải Dương sẽ tiếp tục đầu tư mạnh hơn nữa về con người, hoàn thiện hơn về sản phẩm và dịch vụ, sẵn sàng vượt qua mọi thử thách để luôn đồng hành cùng khách hàng.

Bên cạnh mục tiêu phát triển, chúng tôi luôn đặt chỉ tiêu về chất lượng và cung cách phục vụ lên hàng đầu vì sự phát triển bền vững và hợp tác lâu dài giữa Viettel Post và quý khách hàng”, ông Nguyễn Kim Tuân, Giám đốc Viettel Post Hải Dương cho biết.

PV

(0) Bình luận
Viettel Post Hải Dương luôn đồng hành cùng khách hàng