Vingroup sản xuất tivi thông minh, "tung" giá bán 8,69 -16,99 triệu đồng

14/12/2019 20:37

5 mẫu tivi thông minh được Công ty Nghiên cứu và sản xuất VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) tung ra thị trường có mức giá từ 8,69-16,99 triệu đồng.

Sau xe hơi và điện thoại thông minh, Vingroup tiếp tục mở rộng sản xuất các sản phẩm điện tử tiêu dùng khác trong hệ sinh thái sản phẩm của mình - Ảnh: B.C

Ngày 14.12, Công ty Nghiên cứu và sản xuất VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) công bố tung 5 mẫu tivi thông minh mang thương hiệu tivi Vsmart, sử dụng chính thức hệ điều hành Android TV của Google ra thị trường.

Đây là 5 mẫu tivi thông minh thế hệ đầu tiên được sản xuất tại tổ hợp nhà máy hiện đại thuộc khu công nghệ cao Hòa Lạc của Vingroup.

Tivi đang được sản xuất trong nhà máy của VinSmart - Ảnh: B. Chi

Bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng giám đốc Công ty Nghiên cứu và sản xuất VinSmart, cho hay điểm nổi trội của tivi Vsmart là sử dụng hệ điều hành Android có bản quyền trực tiếp từ Google, cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn từ việc người dùng có thể cài đặt hơn hơn 5.000 ứng dụng trên cửa hàng Google Play, cũng như tích hợp nút bấm Youtube ngay trên điều khiển, mang lại tùy biến cao cho người dùng.

Mang phong cách thiết kế hiện đại với viền màn hình kim loại tràn viền siêu mỏng cho hai dòng sản phẩm KE và KD, tivi Vsmart có kích thước từ 43-55 inches, chất lượng phân giải 4K hỗ trợ HDR10 cùng công nghệ âm thanh Dolby và các tính năng được tối ưu riêng cho người Việt.

Theo công bố từ nhà sản xuất, VinSmart đã hợp tác với những nhà cung cấp chipset hàng đầu thế giới để thiết kế bo mạch, và tự sản xuất các linh kiện. Các sản phẩm đều được trải qua 16 công đoạn kiểm tra tự động, trong đó có 12 bài kiểm tra tự động hóa hoàn toàn, bao gồm tất cả các chức năng của tivi nhằm bảo đảm mỗi sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất.

Đồng thời, mỗi mẫu tivi Vsmart đều được trang bị chức năng trợ lý ảo thông minh Google Assistant để người dùng trò chuyện, ra lệnh cho tivi bằng tiếng Việt, hỗ trợ giọng nói ba miền Bắc - Trung - Nam.

Trong tương lai, thông qua việc tập trung cho nghiên cứu và phát triển sản phẩm, tivi Vsmart sẽ được phát triển để hướng đến vai trò trung tâm của các thiết bị nhà thông minh trong hệ sinh thái sản phẩm mà Vingroup đang sở hữu.

Nhận định về mức giá từ 8,69-16,99 triệu đồng (tùy kích thước màn hình) cho 5 mẫu tivi Vsmart vừa tung ra của Vingroup, một chuyên gia trong lĩnh vực hàng điện tử tiêu dùng cho rằng "đây là mức giá khá cạnh tranh nếu so với các thương hiệu điện tử khác có cùng tính năng tiêu chuẩn kỹ thuật đã công bố".

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Vingroup sản xuất tivi thông minh, "tung" giá bán 8,69 -16,99 triệu đồng