Đàm Vĩnh Hưng tố cáo bà Phương Hằng: Công lý vào cuộc, trắng đen rõ ràng

22/09/2021 06:32

Nam ca sĩ cùng Hoài Linh và 3 nghệ sĩ khác vừa có đơn tố cáo bà Phương Hằng. Thông tin ban đầu về vụ việc này cũng là chủ đề gây tranh luận của nhiều độc giả.

Ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng ''vào việc''

Không chỉ các fan ruột mà nhiều bạn đọc cũng đồng tình với việc làm của Mr Đàm. Độc giả Thế Hùng bình luận: “Mọi người sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật. Lên mạng xã hội nói về người khác cần đưa ra chứng cứ, nếu không loạn thông tin. Ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng và cặp đôi Công Vinh - Thuỷ Tiên trong việc đưa sự việc ra pháp luật. Rất mong các cơ quan pháp luật sớm vào cuộc”.

Cũng đưa ra ý kiến tương tự, bạn Ngoc Mai còn gửi lời chúc Đàm Vĩnh Hưng thành công: “Rất đồng tình với Đàm Vĩnh Hưng, hãy để các cơ quan pháp luật vào cuộc, ai đúng, ai sai sẽ rõ, đừng nên đôi co nhiều trên mạng xã tự làm mất đi hình ảnh của mình. Hy vọng đón được tin tốt đẹp từ anh”.

Đàm Vĩnh Hưng tố cáo bà Phương Hằng: Công lý vào cuộc, trắng đen rõ ràng
Đàm Vĩnh Hưng, Thuỷ Tiên là một trong những nghệ sĩ được nhắc đến nhiều trong các livestream của bà Phương Hằng gần đây

Độc giả Tiên Sinh chia sẻ: “Người đã đâm đơn kiện là họ cầm phần thắng trong tay rồi. Cách làm của Mr Đàm rất đàng hoàng”.

Một ý kiến khác của độc giả tên Hằng cũng rất đáng quan tâm và được nhiều người ủng hộ: “Rốt cuộc cũng có người lên tiếng tố cáo theo đúng trình tự pháp luật. Không thể chấp nhận bất cứ cá nhân nào nhân danh công lý mà tùy tiện lên mạng xã hội livestream để thóa mạ, vu cáo người khác không bằng chứng. Muốn vạch mặt cái sai phải dựa vào pháp luật. Làm thế mới đàng hoàng. Chứ không phải lên mạng ảo để chửi đổng. Đối với hành động khởi kiện của Đàm Vĩnh Hưng, chưa cần biết kết quả thế nào, tôi vẫn ủng hộ, vì đó là hành động được pháp luật cho phép và thể hiện lối ứng xử văn minh trong xã hội”.

Độc giả Ngô Đức Minh phân tích khá kỹ càng về tình huống của cả hai bên: “Việc bà Phương Hằng tố Đàm Vĩnh Hưng thiếu minh bạch trong quyên góp từ thiện, là việc pháp luật cho phép và xã hội cần sự lên tiếng như vậy. Tuy nhiên, bà Phương Hằng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về những phát ngôn mang tính tố giác như vậy. Nay ông Đàm Vĩnh Hưng kiện bà Hằng ra toà, cũng là việc làm cần thiết để bảo vệ mình. Cả hai người, hiện đều bình đẳng trước pháp luật và được pháp luật bảo vệ quyền công dân của mình”.

Cũng có độc giả chỉ ủng hộ duy nhất việc khởi kiện của Đàm Vĩnh Hưng và đứng về phía… bà chủ Đại Nam như bạn Phuongngan. Người này chia sẻ rất thẳng thắn: “Không thể nào mà một người lại đi bôi nhọ, vu khống người khác công khai như thế được nên cần pháp luật vào cuộc. Tuy anh Hưng quên sao kê minh bạch tài khoản sau khi từ thiện nhưng được bà Hằng nhắc nhở mới giật mình nhớ lại. Ủng hộ anh Hưng khởi kiện nhưng tôi đứng về phía bà Hằng”.

Thấy người khác sai, có nên tố cáo?

Vấn đề này được khá nhiều độc giả đề cập tới. Bạn HungDuong đưa ra ý kiến: “Bà Hằng có bằng chứng về ăn chặn tiền từ thiện thì cần làm đơn tố cáo ra cơ quan pháp luật (kèm bằng chứng) để xử lý, chứ không thể tùy tiện lên mạng xã hội chửi bới nhục mạ người khác được.

Bạn Moon đặt câu hỏi: “Nếu thấy người khác sai mà mình có bằng chứng, cớ sao không dám đàng hoàng khởi kiện người ta theo đúng luật?”­­.

Độc giả Chuong Pham Van lại nghiêng về phía phu nhân của đại gia Dũng lò vôi: “Với cương vị của bà Hằng, tôi tin rằng không bao giờ bà hồ đồ mà không có bằng chứng. Vấn đề là bằng chứng không thể công khai, nhưng công an vào cuộc sẽ rõ. Hãy chờ xem”.

Đàm Vĩnh Hưng tố cáo bà Phương Hằng: Công lý vào cuộc, trắng đen rõ ràng
Đàm Vĩnh Hưng tố cáo bà Phương Hằng

Độc giả QuocHuy cũng cùng quan điểm: “Cái kết thế nào sẽ được sáng tỏ khi công an vào cuộc. Nhưng tôi tôi ủng hộ việc làm của bà Nguyễn Phương Hằng, có thể qua từ ngữ lời lẽ mà bà đã dùng có vẻ nó hơi thô nhưng trong đó sự chất phát và mục đích chính đáng, việc làm của bà chỉ muốn đấu tranh cho quyền lợi mà những người dân vùng lũ đáng có được. Và tôi tin chính nghĩa sẽ luôn thắng vì qua cách bà đang làm với ca sĩ Thuỷ Tiên thì tôi nghĩ bà đang nắm rất nhiều chứng cứ trong tay nên mới dám đứng lên như vậy”.

Công lý vào cuộc, trắng đen rõ ràng

Đó là chia sẻ của rất nhiều bạn đọc. Độc giả Duc là một ví dụ điển hình: “Hiện giờ cơ quan chức năng đã vào cuộc, chờ kết quả của cơ quan chức năng, chắc chắn một trong 2 bên sẽ bị xử lý”.

Trong khi đó, bạn Trần Huy rất fairplay khi chia sẻ: “Không nên có nhận định phiến diện về ai. Tôi chỉ thích nhất câu trả lời của cơ quan pháp luật”.

Tuy nhiên, giữa các bình luận bênh Mr. Đàm hay đứng về phía nữ đại gia Phương Hằng, vẫn có một luồng ý kiến rất đáng quan tâm. Như bạn Tuấn Anh chia sẻ: “Trong lúc dịch bệnh khó khăn này, rất nhiều hoàn cảnh khó khăn cần sự giúp đỡ từ cộng đồng. Thay vì công kích lẫn nhau, mọi người hãy động viên nhau, khích lệ truyền thống tương thân tương ái tốt đẹp của người Việt Nam mà giúp đỡ đồng bào mình. Tất cả những nghệ sĩ hay chủ doanh nghiệp đều là những người làm ra nhiều tiền, có điều kiện và có tâm để làm từ thiện, không ai ăn chặn đâu, vì một lẽ những người này rất sợ bị quả báo”.

Và những chia sẻ của độc giả Quang Minh chính là lời kết cho bài viết này: “Cần đoàn kết để vượt qua và chiến thắng đại dịch Covid-19. Cần các mạnh thường quân kịp thời hỗ trợ dân nghèo. Cám ơn”.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đàm Vĩnh Hưng tố cáo bà Phương Hằng: Công lý vào cuộc, trắng đen rõ ràng