Việt Hương bức xúc vì bức hình cắt ghép cô khóc lóc bên ảnh Phi Nhung

19/09/2021 17:39

Phương Thanh xin Tổ nghiệp chấn chỉnh lại danh từ nghệ sĩ; Việt Hương bức xúc vì bị cắt ghép hình ảnh cô khóc lóc bên ảnh Phi Nhung... là những tin được quan tâm ngày 19.9.

Việt Hương bức xúc vì bức hình cắt ghép cô khóc lóc bên ảnh Phi Nhung - Ảnh 1.

Phi Nhung và Việt Hương trong một chương trình giải trí

Việt Hương bức xúc vì bị cắt ghép ảnh 

Mạng xã hội tiếp tục lan truyền tin giả với tấm hình cắt ghép nghệ sĩ Việt Hương khóc lóc bên ảnh Phi Nhung. Việt Hương nói những hành động này là “vô cùng ác độc”.

“Bức ảnh đó cắt từ hình tôi trong tang lễ của mẹ tôi 9 năm trước, rồi ghép với hình áo quan của anh Chí Tài. Hành động này vô cùng ác độc”, Việt Hương nói.

Việt Hương cho biết hiện tại, Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP Hồ Chí Minh. Cô hy vọng việc thông tin sai lệch về sức khỏe của đồng nghiệp sẽ dừng lại bởi “gia đình ca sĩ đang rất lo lắng, còn đội ngũ y bác sĩ thì giờ đây họ cũng đã rất vất vả, áp lực rồi”.

Trước đó vào đầu tháng 9, con gái Phi Nhung là Wendy Phạm đã ủy quyền để Việt Hương lo cho mẹ trong thời gian chữa trị COVID-19 tại Việt Nam.

Khánh Vân dừng chân ở top 20 Hoa hậu của các hoa hậu

Miss Grand Slam - Hoa hậu của các hoa hậu - là danh hiệu được công bố thường niên từ Global Beauties.

Chuyên trang này chọn ra các thí sinh đẹp nhất từng tham gia 5 cuộc thi nhan sắc lớn là Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Grand International và Miss Supranational để bầu chọn.

Việt Hương bức xúc vì bức hình cắt ghép cô khóc lóc bên ảnh Phi Nhung - Ảnh 2.

Người hâm mộ tiếc nuối khi Khánh Vân không ghi tên vào top 8 Miss Grand Slam

Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch bệnh nên năm nay chỉ có hai cuộc thi được tổ chức. Do đó tính cạnh tranh của giải thưởng cũng giảm đi đáng kể.

Mới đây Global Beauties đã chính thức công bố danh sách các người đẹp được bước tiếp vào vòng trong.

Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân ở bảng C đạt 15 điểm, xếp vị trí 19 trong top 20. Trên mạng xã hội, người hâm mộ tiếc nuối khi đại diện Việt Nam không ghi tên vào top 8 Miss Grand Slam năm nay.

Phương Thanh xin "Tổ nghiệp chấn chỉnh lại danh từ nghệ sĩ"

Ngày 12.8 âm lịch hằng năm là ngày giỗ Tổ sân khấu. Ngày này cũng đã được Nhà nước công nhận là Ngày sân khấu Việt Nam.

Trong dịp này, ca sĩ Phương Thanh đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý với nội dung “xin Tổ nghiệp chấn chỉnh lại danh từ nghệ sĩ".

Việt Hương bức xúc vì bức hình cắt ghép cô khóc lóc bên ảnh Phi Nhung - Ảnh 3.

Hình ảnh Phương Thanh đăng tải trong ngày giỗ Tổ sân khấu

Phương Thanh viết: “Xin Tổ xuống tay chấn chỉnh lại danh từ nghệ sĩ cho xứng danh ngũ từ “nghệ sĩ người công chúng”… Đã tới lúc khôi phục người con của Tổ nghiệp, người được giao nhiệm vụ có căn gốc sẽ thay phiên nhau gìn giữ duyên - nghiệp Tổ giao phó”.

Bài viết hiện đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Mặc dù ca sĩ không hề đề cập tới một cái tên hay vấn đề cụ thể nào nhưng nhiều bình luận cho rằng cô đang nói tới loạt ồn ào gần đây của một số nghệ sĩ.

Dưới phần bình luận, Phương Thanh viết tiếp: "Nhận được 2 chữ nghệ sĩ thôi đã phải có trách nhiệm sống như thế nào cho phải phép. Phạm sai là bị phạt nặng lắm, mất danh luôn".

Nghệ sĩ Hồ Phong phẫn nộ vì hình trong phim bị chế ảnh quảng cáo thuốc xịt miệng

Nghệ sĩ Hồ Phong đảm nhiệm vai đại ca giang hồ Tấn trong phim 'Hương vị tình thân'. Trong tập 107, có một phân cảnh ông Tấn trừng mắt lên dọa nạt, quát mắng khi ông Sinh (Võ Hoài Nam) đến gặp.

Việt Hương bức xúc vì bức hình cắt ghép cô khóc lóc bên ảnh Phi Nhung - Ảnh 4.

Hồ Phong muốn để tạo hình nhân vật gần gũi nhất, từ đó giúp khán giả cảm nhận vai diễn chân thực hơn

Hình ảnh ngay sau đó bị chế thành ảnh quảng cáo thuốc xịt miệng và lan truyền trên mạng xã hội khiến Hồ Phong rất bức xúc.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Việt Hương bức xúc vì bức hình cắt ghép cô khóc lóc bên ảnh Phi Nhung