Ấm ức vì sau lầm lỡ, tôi và người tình nhận 2 kết cục khác biệt

12/07/2020 11:47

Mỗi lần cãi vã hay có chuyện gì trái ý, vợ đều lôi chuyện tôi từng yêu đương, ôm ấp người đàn bà khác ra để dày vò. Chuyện đã qua rồi, tôi đã hối lỗi nhưng vợ chẳng để cho tôi được yên ổn.

Tôi năm nay 36 tuổi, hiện làm trưởng phòng kinh doanh ở một showroom ô tô. Tôi có 1 vợ, 2 con, có nhà, có xe và cuộc sống được nhiều người mơ ước. Đó chỉ là nhìn bề ngoài thôi, còn thực sự tôi với vợ sống như người dưng đã hơn 1 năm nay rồi. Tất cả là vì biến cố tôi ngoại tình từ hơn một năm trước.

Thời điểm đó, vì con tôi còn nhỏ, vợ chồng tôi sống chung với bố mẹ tôi để tiện nhờ ông bà chăm sóc cháu. Cuộc sống chung tưởng dễ dàng mà không dễ chút nào. Bố mẹ với vợ tôi ở 2 thế hệ khác nhau, mỗi người một ý, không ai chịu ai. Cứ dăm ba ngày, tôi lại thấy mẹ phàn nàn vợ tôi thế này, vợ tôi thế kia. Vợ tôi cũng khóc rấm rứt nói mẹ anh thế này, mẹ anh thế kia. Tôi đứng ở giữa chẳng biết bênh ai.


Chúng tôi đã lén lút qua lại với nhau. Ảnh minh họa

Sau khi con tôi được 1 tuổi, vợ tôi xin đi làm nhân viên ở một công ty chăm sóc mẹ và bé. Vì công việc, cô ấy thường xuyên về muộn. Có những hôm, vợ tôi đi làm ca cho khách hàng đến tận 9-10 giờ đêm mới về để mặc con cho bà chăm bẵm. Chuyện vợ chồng, cô ấy thường tìm đủ cớ để từ chối. Chính vì vậy, tình cảm vợ chồng tôi có nhiều rạn nứt.

Sau đó, bên tôi nhận về một nữ nhân viên mới tên Quỳnh. Quỳnh đẹp đúng như cái tên của nàng. Quỳnh vừa xinh đẹp, trắng trẻo, lại thân thiện, dễ gần. Trong công việc, Quỳnh rất chăm chỉ và cầu tiến. Chính vì vậy, cô ấy thâm chí còn làm được việc hơn những cậu nhân viên đã làm cho tôi 2-3 năm. Tôi và Quỳnh đã nảy sinh tình cảm dù cả hai đều đã có gia đình.

Lần đó, công ty tôi đi Thanh Hóa du lịch. Đêm đó, tôi hẹn Quỳnh ra bãi biển hóng gió. Chúng tôi nhìn vào mắt nhau và đã trao nhau nụ hôn đắm đuối. Lén lút qua lại được nửa năm thì chuyện ngoại tình của tôi và Quỳnh bị vợ tôi phát hiện.

Cô ấy không nhảy xổ lên đánh ghen, chỉ đưa tôi tờ đơn ly dị và bảo tôi ký vào. Nhận ra rằng Quỳnh cặp kè với tôi cũng chỉ vì muốn tìm chỗ đứng trong công việc. Tôi quyết định chấm dứt mọi chuyện với Quỳnh và năn nỉ xin vợ tha thứ.

Vợ tôi suy nghĩ nhiều đến gầy rộc cả đi. Cuối cùng, cô ấy cũng đồng ý cho tôi một cơ hội, với một điều kiện, chúng tôi phải ra ở riêng, không liên quan gì đến bố mẹ chồng nữa. Tôi đồng ý và mua nhà mới. Tuy nhiên, khi ra ở riêng, tôi với vợ vẫn sống như 2 người bạn cùng nhà. Trừ lúc vui đùa với con, vợ giữ nguyên vẻ mặt lạnh lùng đáng sợ khi nhìn thấy tôi.


Trừ lúc vui đùa với con, vợ giữ nguyên vẻ mặt lạnh lùng đáng sợ khi nhìn thấy tôi

Đêm đến, tôi đòi hỏi, gạ gẫm chuyện kia, vợ một mực từ chối, chống cự. Tôi giận quá, dọa rằng nếu vợ còn lạnh nhạt nữa, tôi sẽ đi ngoại tình. Vợ tôi hét lên: "Anh đi ngoại tình nữa đi. Anh tưởng tôi sợ anh nữa sao? Anh đi nữa đi! Anh tưởng tôi cần anh sao?"

Mỗi lần cãi vã hay có chuyện gì trái ý, vợ đều lôi chuyện tôi từng yêu đương, ôm ấp người đàn bà khác ra để dày vò. Chuyện đã qua rồi, tôi đã hối lỗi nhưng vợ chẳng để cho tôi được yên ổn.

Khác hẳn với cuộc sống bế tắc của tôi, Quỳnh quay về với chồng và họ có cuộc sống hết sức ngọt ngào, hạnh phúc. Quỳnh liên tục lên Facebook khoe ảnh cả hai đi du lịch và chuẩn bị đón bé trai chào đời. Nhìn những hình ảnh người tình một thời, tôi cay đắng, xót xa cho phận mình. Tôi phải làm sao để vợ tha thứ và cho tôi một cơ hội nữa đây? 

Vì sao cùng ngoại tình mà tôi và Quỳnh lại nhận kết cục khác nhau như vậy?


Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ấm ức vì sau lầm lỡ, tôi và người tình nhận 2 kết cục khác biệt