Bị "bom" 150 mâm cỗ cưới, nhà hàng tuyệt vọng kêu gọi người dân "giải cứu"

01/10/2020 05:03

Bị "bom" 150 mâm cỗ cưới, một nhà hàng ở Điện Biên đã phải lên mạng xã hội nhờ người dân "giải cứu" thực phẩm.

Chiều 30.9, thông tin về một nhà hàng có tên là Tâm Phúc ở phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ bị 'bom' 150 mâm cỗ cưới khiến dư luận xôn xao.

Theo đó, nhà hàng này nhận được đề nghị làm 150 mâm cỗ cưới vào ngày 30.9. Sát ngày cưới, nhà hàng đã hỗ trợ dựng rạp ngoài đường, chuẩn bị mâm cỗ theo đúng kế hoạch. Đến khoảng 11h30 trưa cùng ngày, cô dâu chú rể và quan khách 2 bên không xuất hiện.

Bị ‘bom’ 150 mâm cỗ cưới, nhà hàng tuyệt vọng kêu gọi người dân ‘giải cứu’
Rạp cưới được phía nhà hàng dựng lên

Chủ nhà hàng nhận được thông báo phía khách hàng rằng sẽ dời cỗ cưới xuống 14h chiều. Nhưng đến thời điểm trên, vẫn không thấy một ai có mặt.

Cuối cùng, đại diện nhà hàng đã phải đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội, kêu gọi người dân giải cứu 150 mâm cỗ. Giá các mâm cỗ đã phải giảm từ 1,5 triệu đồng xuống còn 500 nghìn đồng.

Do vậy đã có rất nhiều người dân địa phương kéo đến để mua cỗ ủng hộ, giúp đỡ nhà hàng khắc phục phần nào thiệt hại kinh tế.

Tối 30.9, đại diện nhà hàng trên cho biết số thực phẩm cưới đã được người dân xung quanh “giải cứu” hết. Cảm động trước sự chia sẻ của người thân, bạn bè, hàng xóm, đại diện nhà hàng đã gửi lời cảm ơn khi được mọi người chung tay mua hết số thực phẩm trên chỉ sau thời gian ngắn kêu gọi.

Đại diện nhà hàng cũng đã trình báo cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc.

Bị ‘bom’ 150 mâm cỗ cưới, nhà hàng tuyệt vọng kêu gọi người dân ‘giải cứu’
Bị ‘bom’ 150 mâm cỗ cưới, nhà hàng tuyệt vọng kêu gọi người dân ‘giải cứu’
Số thực phẩm bị 'bom' - phía nhà hàng khẳng định là người dân đã giúp đỡ 'giải cứu' hết

“Người ta đến tại cửa hàng chúng tôi để đặt cỗ. Chúng tôi chỉ trao đổi miệng không có biên bản, hợp đồng hay tiền đặt cọc. Bình thường chúng tôi cũng không yêu cầu khách đặt cọc vì có ai đi bùng cỗ cưới bao giờ? Họ bùng cỗ cưới thì được cái gì? Thường thì khách chỉ đặt chúng tôi 1-2 triệu đồng để làm tin thôi”, đại diện nhà hàng này nói thêm.

Liên quan đến sự việc này, ông Nguyễn Thanh Tùng, Chủ tịch phường Mường Thanh (TP Điện Biên Phủ) cho biết chiều 30.9, chủ nhà hàng đã lên công an phường trình báo sự việc.

Theo ông Tùng, nhà hàng bị "bỏ bom" là một nhà hàng ăn nhỏ trên địa bàn, chuyên nhận đặt các loại cỗ tiệc. Hiện Công an phường Mường Thanh đã tiếp nhận, thụ lý giải quyết vụ việc.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bị "bom" 150 mâm cỗ cưới, nhà hàng tuyệt vọng kêu gọi người dân "giải cứu"