Dịch vụ làm đẹp hút khách

14/02/2018 18:30

Dịp Tết, nhiều tiệm làm tóc, nail hay spa… luôn trong tình trạng bận rộn từ sáng tới tối khuya.

Trên địa bàn TP Hải Dương, nhiều tiệm làm tóc ở trong tình trạng quá tải, nhu cầu tăng gấp 2-3 lần so với ngày thường. Gần 1 tuần nay, salon tóc Thế Nguyên ở phường Thanh Bình (TP Hải Dương) luôn đông kín khách. Nhiều người dù đặt lịch trước nhưng phải đợi cả tiếng đồng hồ mới đến lượt. Anh Nguyễn Thế Nguyên, chủ salon cho biết: "Tôi chỉ dám nhận làm cho những người quen hoặc đã đặt lịch từ trước. Quán có 5 nhân viên gồm thợ chính, phụ nên salon phải tuyển thêm người. Ngoài ra, tôi còn đầu tư thêm máy sấy, máy ép để phục vụ nhu cầu của khách hàng dịp Tết. Tuy lượng khách tăng song tiệm vẫn giữ nguyên mức giá". 


Các tiệm làm tóc luôn hút khách dịp cuối năm

Hầu hết các chị em phụ nữ đều quan tâm nhan sắc trong những ngày Tết nên các cửa hàng chăm sóc sắc đẹp đều rất đông. Nhiều người sẵn sàng chi tiền triệu hay chấp nhận xếp hàng chờ đợi để làm đẹp. Chị Nguyễn Thị Huyền ở phường Tứ Minh (TP Hải Dương) cho biết: "Ngày 29 Tết tôi mới có thời gian đi làm tóc. Dù đợi cả giờ nhưng vẫn chưa tới lượt". Theo chị Phương, chủ salon tóc Phương Thảo tại phường Thanh Bình (TP Hải Dương), vào những ngày này, nhiều người đến salon của chị làm tóc, chăm sóc da phải xếp hàng.

Không chỉ ở thành phố, các dịch vụ làm đẹp ở các huyện cũng trong tình trạng quá tải. Salon tóc của anh Nguyễn Văn Luyện ở xã Tân Hương (Ninh Giang) phải tuyển thêm thợ phụ làm cho khách trong những ngày giáp Tết. Ngoài những khách quen trong xã, nhiều khách ở các xã, huyện lân cận cũng tìm đến đây. "Nhiều hôm quá 12 giờ trưa tôi cùng nhân viên chưa được nghỉ tay ăn trưa. Ngày gần Tết, chúng tôi làm từ 7 giờ sáng đến 23 giờ đêm", anh Luyện nói. Các dịch vụ làm đẹp như sơn móng chân, móng tay hay mát-xa da mặt, tẩy da chết, tắm trắng... tại các spa cũng nhộn nhịp khách.


Nhiều khách hàng phải ngồi chờ cả giờ đồng hồ để làm tóc

Nhiều cơ sở làm tóc, chăm sóc da, phẫu thuật thẩm mỹ đồng loạt tung các gói khuyến mại hấp dẫn. Vân Trang spa tại đường Nguyễn Văn Linh (TP Hải Dương) đưa ra nhiều chương trình khuyến mại để thu hút khách. Các gói dịch vụ như phủ trắng răng, trị nám, trị sẹo, truyền trắng, phun xăm... giảm giá từ 20-70%. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng từ 1- 3 triệu đồng khi tham gia các dịch vụ trị mụn, nâng cơ RF, trẻ hóa laser carbon, làm trắng mặt. Spa Yến Ly ở đường Hoàng Diệu (TP Hải Dương) áp dụng khuyến mại "gói" uốn, ép, nhuộm, làm phồng tóc với giá 500.000 đồng hoặc soi da miễn phí...

THẢO NGUYỄN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dịch vụ làm đẹp hút khách