Giám đốc Trung tâm Đăng kiểm Cần Thơ chưa tin mình có con với đồng nghiệp

02/12/2019 18:05

Giám đốc Trung tâm Đăng kiểm Cần Thơ chưa tin mình có con với nữ đồng nghiệp vì cho rằng có mâu thuẫn trong thời gian mang thai, kết quả xét nghiệm ADN cũng chưa thuyết phục.

Kết quả xét nghiệm ADN. Ảnh: CTV

Sáng 2.12, trao đổi với phóng viên xoay quanh lá thư tố cáo của bà H.T.T.V. (43 tuổi, chuyên viên Sở Giao thông vận tải Bình Định), ông Lê Thuận Bé, Giám đốc Trung tâm Đăng kiểm Cần Thơ cho biết chưa tin tưởng vào kết quả xét nghiệm ADN cũng như có nhiều mâu thuẫn trong thời gian mang thai, sinh em bé.

"Tên cha trong khai sinh của em bé thì ghi người khác. Trong đơn thì để tháng 5 đi chơi và tháng 6 phát hiện có thai nhưng 7, 8 tháng sau mới báo cho tôi. Ngày 30.4 mới sinh em bé, tức là 11, 12 tháng mới sinh", ông Bé nói.

Theo vị giám đốc này, thời điểm quen bà V., ông đã li dị vợ và nếu đó là con mình thật sự thì mình nhận. Trước đây, ông cũng đã 3 lần yêu cầu bà V. giám định ADN của em bé nhưng bà không đồng ý. Cuối cùng, gia đình ông Bé đề nghị giám định thì bà V. mới đồng ý.

"Tuy nhiên, người lấy mẫu gửi ra Hà Nội để giám định thì lại là bạn của V., khi kết quả gửi về Bình Định thì bao thư cũng bị bóc, xé ra. Từ các yếu tố trên tôi mới còn nghi ngờ, chưa tin đó là con mình. Hiện tôi cũng có đơn gửi để tòa can thiệp" - ông Bé giải thích thêm.

Trước đó, bà V. đã làm đơn gửi đến UBND TP Cần Thơ tố cáo ông Lê Thuận Bé vì bỏ bê, không quan tâm đến con gái chung của hai người.

Theo bà V., năm 2013, bà quen biết ông Bé khi ông Bé đi công tác ở Bình Đinh. Lúc đó, ông Bé còn là cán bộ bình thường của Sở Giao thông vận tải Cần Thơ. Sau lần gặp đó, ông Bé xin số điện thoại của bà V. và nhiều lần nhắn tin qua lại.

Cuối năm 2013, ông Bé nhắn tin cho bà V. biết là đã lên chức phó giám đốc Sở Giao thông vận tải. Tháng 7.2014, bà V. đi khám bệnh ở TP Hồ Chí Minh có gặp và được ông Bé đưa đi chơi rồi về khách sạn. Thời gian sau, hai người cũng thỉnh thoảng qua lại với nhau tại TP Hồ Chí Minh.

Tháng 5.2015, ông Bé đi công tác tại Hà Nội và rủ bà V. đi cùng.

 "Tháng 6.2015, tôi phát hiện mình có thai. Đầu năm 2016, tôi có gặp ông Bé tại TP Hồ Chí Minh và được yêu cầu phá thai nhưng tôi không đồng ý vì thai đã lớn. Bốn tháng sau thì hạ sinh 1 bé gái" - bà V. viết trong đơn.

Theo đơn của bà V., từ lúc sinh con đến nay, ông Bé không nhận con và thất hứa dù có thời điểm gửi tiền hỗ trợ nuôi con vài triệu đồng mỗi tháng.

Bà V. cũng gửi kèm theo đơn tố cáo một bản kết quả xét nghiệm ADN ghi tháng 8.2019 của Trung tâm Phân tích ADN và công nghệ di truyền. Theo kết quả này thì bé gái con của bà V. có cùng ADN với ông Bé.

Văn phòng UBND TP Cần Thơ đã chuyển đơn tố cáo của bà V. đến Sở Giao thông vận tải để giải quyết theo quy định. Hiện tại, Sở Giao thông vận tải TP Cần Thơ cho biết đơn của bà V. đang trong giai đoạn thụ lý, làm rõ theo quy định.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giám đốc Trung tâm Đăng kiểm Cần Thơ chưa tin mình có con với đồng nghiệp