Phát hiện hai vợ chồng chết trong ngôi nhà khóa trái cửa

07/06/2020 15:09

Sau khi phá cửa vào bên trong ngôi nhà của vợ chồng ông B.T.K. (45 tuổi, Tuyên Quang), mọi người bàng hoàng phát hiện ông K. chết nằm ở gần cửa, còn vợ ông nằm gục trên giường với vết thương sau gáy.

Ngày 7.6, lãnh đạo UBND xã Tứ Quận (huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) cho biết khoảng 20 giờ tối 6.6, người dân phát hiện thi thể hai vợ chồng ông B.T.K. (45 tuổi) và vợ là bà V.T.H. (40 tuổi) tử vong tại nhà riêng ở xóm Đồng Cầu, xã Tứ Quận.

Thời điểm phát hiện sự việc, ngôi nhà của vợ chồng nạn nhân khóa trái cửa. Khi mọi người phá cửa vào bên trong thì bàng hoàng thấy ông K. chết nằm ở gần cửa không có thương tích trên người, còn người vợ nằm gục trên giường với vết thương sau gáy. 

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã phối hợp cùng cơ quan công an có mặt để bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc. 

"Vợ chồng anh K. có 2 con, cháu lớn đang đi làm, cháu nhỏ đang đi học. Từ lâu anh K. có dấu hiệu trầm cảm nên thường mặc cảm với bản thân. Vợ chồng nạn nhân đều làm ruộng ở quê, sống hòa thuận, không có xích mích với ai", vị lãnh đạo thông tin.

Sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương cũng nhận được từ gia đình lá thư của ông K. để lại. Trong thư ông K. nói về ý định tự tử và dặn dò hai con và chuyện tiền bạc.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát hiện hai vợ chồng chết trong ngôi nhà khóa trái cửa