Tiệc tất niên của công ty đã không còn bia rượu

16/01/2020 17:36

Đã có 4 tiệc tất niên với khoảng 2.000 công nhân của Công ty CP Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood khắp ba miền được tổ chức mà không có bia rượu.

Bia rượu trên bàn tiệc tất niên đã không còn, thay vào đó là nước đóng chai và nước ngọt

Bà Hà Thị Dịu, trưởng phòng truyền thông Công ty Nutifood cho biết, do Nghị định 100 có hiệu lực nên Ban lãnh đạo công ty gửi thông điệp đến các nhà máy và khối văn phòng về việc hạn chế sử dụng bia rượu trong tiệc cuối năm. 

Ban đầu, công ty dự định sẽ để cho các nhà máy tự chọn đồ uống và các biện pháp di chuyển về nhà sau tiệc để không vi phạm luật hoặc bị phạt. 

Nhưng qua trao đổi với anh chị em cán bộ công nhân viên thì các trưởng văn phòng, bộ phận các nơi cho biết mọi người thống nhất sẽ tổ chức tiệc rất nhiên mà không dùng bia rượu. Đồ uống chỉ còn lại là nước đóng chai và các loại nước ngọt. 

"Hiện tiệc tất nhiên tại các nhà máy ở Hưng Yên, Gia Lai, Bình Dương và văn phòng TP Hồ Chí Minh với khoảng 2.000 người đã tổ chức thành công mà không có bia rượu", bà Dịu cho hay.

Cũng theo bà Dịu, lần đầu tiên tiệc tất niên không có bia rượu nên chắc chắn không khí chung bị ảnh hưởng một chút nhưng vì tuân thủ luật và an toàn sức khỏe cho mọi người nên đã thành công tốt đẹp. 

Ban lãnh đạo công ty cũng đã thống nhất từ nay sẽ tổ chức các bữa tiệc nội bộ mà không sử dụng bia rượu, còn các bữa tiệc bên ngoài sẽ khuyến khích nhân viên hạn chế hoặc không sử dụng đồ uống có cồn.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiệc tất niên của công ty đã không còn bia rượu