Hải Dương: Xem xét giảm giá vé tham quan hưởng ứng Ngày Du lịch thế giới

22/09/2020 15:24

Theo đề xuất, Hiệp hội Du lịch, ban quản lý các khu, điểm du lịch và các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch sẽ giảm giá vé tham quan, giá dịch vụ, tặng quà cho khách vào ngày 27.9.

Du khách tham quan khu du lịch sinh thái Đảo Cò (Thanh Miện). Ảnh minh họa

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có văn bản gửi Hiệp hội Du lịch tỉnh, Phòng Văn hóa - Thông tin cấp huyện, ban quản lý các khu, điểm di tích và các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trong tỉnh về  tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Du lịch thế giới 27.9.

Theo đó, các địa phương tăng cường tuyên truyền, phổ biến thông điệp Ngày Du lịch thế giới năm 2020 thông qua các phương tiện thông tin đại chúng nhằm nâng cao nhận thức của các doanh nghiệp, cộng đồng hiểu rõ vai trò của ngành du lịch đối với phát triển nông thôn.

Hiệp hội Du lịch, ban quản lý các khu, điểm du lịch và các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch nghiên cứu treo băng rôn, áp phích hoặc tổ chức hoạt động, hội thảo phù hợp với chủ đề, giảm giá vé tham quan, giá dịch vụ, tặng quà cho khách vào ngày 27.9. 

Năm nay, Ngày Du lịch thế giới có chủ đề “Du lịch và phát triển nông thôn” nhằm nhấn mạnh vai trò quan trọng của du lịch trong kiến tạo cơ hội, bảo tồn giá trị văn hóa, tự nhiên tại các khu vực nông thôn trên toàn thế giới.

HUYỀN ANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Dương: Xem xét giảm giá vé tham quan hưởng ứng Ngày Du lịch thế giới