Tour nội địa giảm giá tới 60%

14/05/2020 15:50

Vietravel vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm du lịch an toàn với nhiều tour kích cầu thị trường du lịch trong nước.

Chùm tour Phú Quốc (3 ngày) lưu trú resort, khách sạn 3 - 5 sao và các trải nghiệm chỉ còn gần 3,6 triệu đồng

Hiện tại, dịch bệnh tại Việt Nam đang được kiểm soát tốt, người dân và các doanh nghiệp đang thiết lập trạng thái "bình thường mới", là dấu hiệu khả quan và tích cực cho ngành du lịch. 

Hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Vietravel tiên phong khởi động lại thị trường du lịch với gói kích cầu giảm giá lên đến 60%. Để bảo đảm phòng chống dịch, các khâu từ khi đặt tour, lên xe, đến điểm tham quan, vui chơi, nhà hàng, lưu trú... là một vòng tròn khép kín.

Khởi động các điểm đến hấp dẫn trong nước, công ty giới thiệu đến du khách các chương trình tour đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách du lịch. Bên cạnh loại hình tour trọn gói, dịch vụ Free & Easy - du lịch tự chọn đang là xu hướng được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Sản phẩm được thiết kế riêng phù hợp với các chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình, nhóm bạn bè. 

Theo đó, chùm tour Phú Quốc (3 ngày) lưu trú resort, khách sạn 3 - 5 sao và các trải nghiệm: Ngắm hoàng hôn lãng mạn tại Sunset Sanato Beach Club; Chiêm ngưỡng bức tranh Hòn Thơm trữ tình; Nghỉ dưỡng tại VinOasis Phú Quốc 5*, vui chơi tại Vinwonders và khám phá vườn thú Safari với giá chỉ từ 3.590.000 đồng.

Về miền Tây "trốn nóng", nơi có những vườn cây trái sum suê, cù lao xanh mát cùng điệu hò ngọt ngào sâu lắng. Du khách sẽ tha hồ check-in tại Phim trường Mekong (Mỹ Tho); Út Trinh Homestay (Vĩnh Long); KDL sinh thái Cồn Chim (Trà Vinh); "Cánh đồng điện gió" trên biển chiều (Bạc Liêu)... với giá chỉ từ 299.000 đồng.

Trở lại miền Đông, du khách sẽ khám phá Tây Ninh với một diện mạo mới và lưu trú tại khách sạn Vinpearl Tây Ninh. Ngoài ra, điểm đến Vũng Tàu với Nhà Úp Ngược độc đáo, bến thuyền Marina là điểm chụp hình được giới trẻ ưa thích. Chùm tour này có giá chỉ từ 599.000 đồng.

Lên cao nguyên, du khách như "say" trong tiếng cồng chiêng rộn rã của đồng bào dân tộc, ché rượu cần thơm nồng và tâm hồn như thăng hoa cùng đất trời Tây Nguyên. Đắk Nông đẹp với hồ Tà Đùng được ví như "vịnh Hạ Long phiên bản Tây Nguyên". Du khách sẽ thưởng thức bữa trưa cạnh hồ bơi vô cực, phóng tầm mắt ôm trọn cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ hay tham quan tour mới Bảo Lộc, tận hưởng không gian nghỉ dưỡng mới lạ và sang trọng tại Doi Dep Tea resort 4*. Chùm tour Tây Nguyên có giá chỉ từ 999.000 đồng.

Theo Vnexpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tour nội địa giảm giá tới 60%