3 mỹ nhân Việt có hôn nhân ngắn kỷ lục: Người chia tay 7 ngày sau đám cưới giờ ra sao?

21/01/2020 12:00

Cuộc sống của ba người đẹp này đều thay đổi hoàn toàn sau cuộc hôn nhân định mệnh.

3 my nhan viet co hon nhan ngan ky luc: nguoi chia tay 7 ngay sau dam cuoi gio ra sao? hinh anh 1

Tháng 2.2016, hình ảnh đám cưới của ca sĩ Hồ Quang Hiếu và Ivy Lê bị rò rỉ trên mạng xã hội. Sau đó, giọng ca "Con bướm xuân" lên tiếng thừa nhận từng kết hôn trong bí mật vào năm 2013. Tuy nhiên, sau 10 ngày chung sống cặp đôi đã quyết định "đường ai nấy đi".

3 my nhan viet co hon nhan ngan ky luc: nguoi chia tay 7 ngay sau dam cuoi gio ra sao? hinh anh 2

Sau hơn 5 năm kết thúc cuộc hôn nhân ngắn ngủi với Hồ Quang Hiếu, cuộc sống của hot girl Ivy có nhiều thay đổi. Người mẫu 9X theo đuổi phong cách sexy, sang chảnh.

3 my nhan viet co hon nhan ngan ky luc: nguoi chia tay 7 ngay sau dam cuoi gio ra sao? hinh anh 3

Ivy Lê tên thật là Nhật Vy, sinh năm 1992 từng tham gia diễn xuất trong MV của nhiều ca sĩ như HKT, Du Thiên và đóng MV của Hồ Quang Hiếu hồi năm 2013.

3 my nhan viet co hon nhan ngan ky luc: nguoi chia tay 7 ngay sau dam cuoi gio ra sao? hinh anh 4

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu tạo dáng bên xế sang khi đi du lịch nước ngoài. Người đẹp từng tiết lộ, cô và Hồ Quang Hiếu chia tay một cách nhẹ nhàng, văn minh do không có ràng buộc về con cái hay tải sản, nên Ivy chỉ đơn giản là dọn đồ về nhà mẹ đẻ ở. Tuy nhiên, người đẹp bị trầm cảm, phải nỗ lực vực dậy tinh thần và mất 2 năm để tìm lại cân bằng cuộc sống.

3 my nhan viet co hon nhan ngan ky luc: nguoi chia tay 7 ngay sau dam cuoi gio ra sao? hinh anh 5

Tháng 10.2019, hình ảnh của Ivy và ca sĩ Quang Lê gây xôn xao dư luận khi cả hai có nhiều cử chỉ thân mật. Bị đồn hẹn hò giọng ca "Về đâu mái tóc người thương", Ivy Lê cho biết: “Nắm tay cũng là 1 điều rất bình thường, mọi người không cần phải quá tập trung vào nó. Tôi không biết sau này liệu chúng tôi có trên mức tình bạn hay không, còn hiện tại tôi không có gì để chia sẻ. Với những tin đồn này tôi không muốn nói quá nhiều vì sợ mọi người bảo là cố tình gây chú ý”. Về phía Quang Lê, anh chia sẻ:  “Tôi chỉ chụp chơi cho vui thôi, chứ không có gì quan trọng”.

3 my nhan viet co hon nhan ngan ky luc: nguoi chia tay 7 ngay sau dam cuoi gio ra sao? hinh anh 6

Vào dịp sinh nhật Quang Lê giữa tháng 1.2020, Ivy cũng đăng tải hình ảnh tình tứ của cả hai kèm lời nhắn nhủ: "Chúc mừng sinh nhật cái anh trong ảnh. Tuổi mới chúc anh nhiều sức khỏe và luôn thành công trong mọi lĩnh vực. Lỡ hẹn không về dự sinh nhật anh được, sẽ bù lại khi về đến Việt Nam nha". Ngoài ra, cô nàng không quên tag tên Quang Lê vào bức ảnh.

3 my nhan viet co hon nhan ngan ky luc: nguoi chia tay 7 ngay sau dam cuoi gio ra sao? hinh anh 7

Ivy có cuộc sống sung túc, đủ đầy nhờ công việc kinh doanh khá thành công. Chân dài 9X cho biết, thời gian sắp tới cô muốn quay trở lại mạnh mẽ hơn với nghệ thuật trong vai trò diễn viên, đồng thời luyện tập luyện vũ đạo, học thanh nhạc... để lấn sân ca hát.

3 my nhan viet co hon nhan ngan ky luc: nguoi chia tay 7 ngay sau dam cuoi gio ra sao? hinh anh 8

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu có nhiều mối quan hệ với nghệ sĩ trong showbiz. Ivy Lê từng nhận được thư mời tham gia một buổi tiệc của gia đình ca sĩ Đan Trường.

3 my nhan viet co hon nhan ngan ky luc: nguoi chia tay 7 ngay sau dam cuoi gio ra sao? hinh anh 9

Hình ảnh gợi cảm, trẻ trung ngoài đời của Ivy.

3 my nhan viet co hon nhan ngan ky luc: nguoi chia tay 7 ngay sau dam cuoi gio ra sao? hinh anh 10

Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tại Mỹ Nguyễn Cao Thu Vân từng gây sốc với cuộc hôn nhân kéo dài 2 tuần vào năm 2012 với đại gia Đoàn Đình Sơn – anh trai Hoa hậu quý bà Kim Hồng. Cặp đôi lấy nhau chỉ sau 2 tuần quen biết và chia tay cũng chỉ sau 2 tuần chung sống.

3 my nhan viet co hon nhan ngan ky luc: nguoi chia tay 7 ngay sau dam cuoi gio ra sao? hinh anh 11

Nguyễn Cao Thu Vân sinh năm 1986, cô đoạt danh hiệu Hoa hậu người Việt tại Los Angeles (Mỹ) 2004, Hoa hậu Áo dài Las Vegas 2007, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tại Mỹ và Người đẹp ảnh cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007.

3 my nhan viet co hon nhan ngan ky luc: nguoi chia tay 7 ngay sau dam cuoi gio ra sao? hinh anh 12

Trải lòng về lý do ly hôn, Thu Vân cho biết, cô và chồng mâu thuẫn từ cách ứng xử đến quan điểm sống. Nói về mối quan hệ với chồng cũ sau ly hôn trong một bài phỏng vấn với báo chí, Thu Vân cho biết cô và ông Đoàn Đình Sơn vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

3 my nhan viet co hon nhan ngan ky luc: nguoi chia tay 7 ngay sau dam cuoi gio ra sao? hinh anh 13

Sau 8 năm chia tay chồng đại gia, cuộc sống của Á hậu 8X có nhiều thay đổi. Được biết, Thu Vân theo gia đình định cư ở Mỹ từ năm 11 tuổi. Cô hiện đang sống cùng gia đình ở Garden Grove, California. Cô vẫn chưa kết hôn và thường xuyên về Việt Nam thăm bạn bè và người thân.

3 my nhan viet co hon nhan ngan ky luc: nguoi chia tay 7 ngay sau dam cuoi gio ra sao? hinh anh 14

Vẻ đẹp tròn đầy, gợi cảm của Thu Vân hiện tại. Cô được khen trông quyến rũ, mặn mà và sắc sảo hơn. Trên trang cá nhân, Thu Vân chia sẻ nhiều hình ảnh cuộc sống, công việc. Khi có thời gian rảnh rỗi, Á hậu sinh năm 1986 đi du lịch cùng người thân, bạn bè.

3 my nhan viet co hon nhan ngan ky luc: nguoi chia tay 7 ngay sau dam cuoi gio ra sao? hinh anh 15

Cát Phượng - Thái Hòa là cặp đôi có hôn nhân ngắn nhất showbiz Việt khi chia tay chỉ sau 7 ngày cưới. Câu chuyện hôn nhân kết thúc nhanh chóng đến khó tin của cặp đôi có 4 năm hẹn hò khiến nhiều khán giả sốc. Cát Phượng cho rằng, nguyên nhân khiến cả hai chia tay là do cả hai yêu nhau khi sự nghiệp chưa chín muồi, Thái Hòa lại quá ít nói nên dần 2 người xa cách.

3 my nhan viet co hon nhan ngan ky luc: nguoi chia tay 7 ngay sau dam cuoi gio ra sao? hinh anh 16

Sau gần 14 năm ly hôn Thái Hòa, cuộc sống của Cát Phượng có nhiều thay đổi. Con trai chung của cô và Thái Hòa hiện đã khôn lớn và là chỗ dựa vững chắc của nữ diễn viên.

3 my nhan viet co hon nhan ngan ky luc: nguoi chia tay 7 ngay sau dam cuoi gio ra sao? hinh anh 17

Sau cú sốc ly hôn Thái Hòa, hiện tại Cát Phượng đã tìm được bến đỗ bên Kiều Minh Tuấn - nam diễn viên kém cô 18 tuổi. Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn hẹn hò bí mật 9 năm trước khi công khai với khán giả. Năm 2017, bà mẹ một con xác nhận đã đăng ký kết hôn với Kiều Minh Tuấn nhưng không có ý định tổ chức lễ cưới.

3 my nhan viet co hon nhan ngan ky luc: nguoi chia tay 7 ngay sau dam cuoi gio ra sao? hinh anh 18

Năm 2018, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn vướng scandal lớn nhất sự nghiệp khi nữ diễn viên bị đồn là người giật dây sau lùm xùm Kiều Minh Tuấn phim giả tình thật với An Nguy. Trước sức ép dư luận, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn phải tổ chức họp báo xin lỗi người hâm mộ.

3 my nhan viet co hon nhan ngan ky luc: nguoi chia tay 7 ngay sau dam cuoi gio ra sao? hinh anh 19

Sau 2 năm vướng tai tiếng ồn ào trên, sự nghiệp của cặp đôi không có nhiều bứt phá. Thậm chí, bộ phim mới của cô là "Hạnh phúc của mẹ" cũng không thành công rực rỡ như mong đợi.

3 my nhan viet co hon nhan ngan ky luc: nguoi chia tay 7 ngay sau dam cuoi gio ra sao? hinh anh 20

Cát Phượng khoe thềm ngực đầy sexy khi chụp ảnh chung với fan nữ tại một sự kiện. Cuộc sống của nữ diễn viên kín tiếng hơn sau những ồn ào không đáng có.

3 my nhan viet co hon nhan ngan ky luc: nguoi chia tay 7 ngay sau dam cuoi gio ra sao? hinh anh 21

Vợ chồng Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn trong buổi họp báo phim thuộc thể loại parody "Anh đợi em được không" do chính cô sản xuất và phát hành trên Youtube riêng. Có thể thấy, sau ồn ào tình cảm năm 2018, cặp đôi vẫn hạnh phúc và gắn bó với nhau trong nhiều sự kiện.

Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    3 mỹ nhân Việt có hôn nhân ngắn kỷ lục: Người chia tay 7 ngày sau đám cưới giờ ra sao?