5 sao Hàn nhan sắc xuống cấp thê thảm khiến khán giả không nhận ra

05/06/2020 13:01

Nhiều sao Hàn đình đám như Park Bom, CL, Jang Geun Suk... khiến công chúng không nhận ra vì nhan sắc biến dạng, khác xa với hình ảnh đẹp đẽ từng có.

5 sao Hàn nhan sắc xuống cấp thê thảm khiến khán giả không nhận ra - 1
Park Bom: Tham gia lễ trao giải Grand Bell Awards 2020 diễn ra tại Grand Walkerhill, Seoul vào chiều 3/6, Park Bom trở thành chủ đề gây bàn tán bởi ngoại hình khác lạ. Cô bị nhiều người nhận xét gương mặt sưng phồng, biến dạng do tăng cân và lạm dụng việc phẫu thuật thẩm mỹ. Khán giả so sánh hình ảnh này với thời Park Bom mới ra mắt cùng nhóm nhạc 2NE1 vào năm 2009 và cho rằng cô đang ngày càng xuống sắc. Thời mới ra mắt, bên cạnh giọng hát nội lực, Park Bom còn được chú ý vì có gương mặt thon gọn, xinh đẹp.

5 sao Hàn nhan sắc xuống cấp thê thảm khiến khán giả không nhận ra - 2
CL: CL từng rất được yêu thích vì sở hữu thân hình săn chắc, nóng bỏng, giúp cô trở nên quyến rũ mỗi khi trình diễn trên sân khấu. Tuy nhiên, Koreaboo đưa tin, vào tháng 8.2018, CL khiến cộng đồng Kpop dậy sóng khi xuất hiện tại sân bay Incheon với vóc dáng nặng nề và tăng cân đáng kể so với trước. Dù diện trang phục đơn giản là áo thun đen và quần jeans rách nhưng CL vẫn nổi bật vì thân hình "phì nhiêu", gương mặt mũm mĩm, khiến cô trông già hơn tuổi thật.

5 sao Hàn nhan sắc xuống cấp thê thảm khiến khán giả không nhận ra - 3
Seo Woo: Nổi tiếng nhờ vai diễn trong bộ phim truyền hình Chị gái lọ lem, Seo Woo được khán giả yêu thích nhờ ngoại hình trong sáng, đặc biệt là đôi mắt to tròn như búp bê và nụ cười ngọt ngào, đáng yêu. Tuy nhiên, quyết định trùng tu nhan sắc của nữ diễn viên lại mang đến hậu quả đáng tiếc cho cô. Do quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, từ làm mũi, bơm botox đến cắt mí, bơm môi... gương mặt Seo Woo trở nên đơ cứng, đánh mất thiện cảm của khán giả.

5 sao Hàn nhan sắc xuống cấp thê thảm khiến khán giả không nhận ra - 4
Jung Ryeo Won: Nữ diễn viên Tôi là Kim Sam Soon Jung Ryeo Won từng gây ấn tượng với khán giả nhờ gương mặt sáng và nụ cười rạng rỡ. Tuy nhiên, cũng do "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ, nụ cười tỏa nắng xưa kia của Jung Ryeo Won đã hoàn toàn biến mất. Thay vào đó, cô khiến khán giả cảm thấy "rùng mình" mỗi khi xuất hiện với khuôn mặt biến dạng, nhăn nheo và sưng phồng.

5 sao Hàn nhan sắc xuống cấp thê thảm khiến khán giả không nhận ra - 5
Jang Geun Suk: Sau khi thể hiện thành công vai diễn mỹ nam Hwang Tae Kyung của bộ phim truyền hình Cô nàng đẹp trai năm 2009, Jang Geun Suk trở thành hiện tượng khắp châu Á, là hình mẫu trong mơ của nhiều cô gái. Với gương mặt thanh tú, hài hòa, nam diễn viên thường xuyên góp mặt trong danh sách những diễn viên điển trai nhất Hàn Quốc. Tuy nhiên, sau vài năm vắng bóng màn ảnh nhỏ để tập trung cho việc kinh doanh, Jang Geun Suk tái xuất với ngoại hình xồ xề, phát tướng cùng vòng hai quá khổ khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng. Sự nghiệp diễn xuất đi xuống chính là nguyên nhân khiến anh không chăm chút đến ngoại hình, đánh mất hình ảnh nam thần khi xưa.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    5 sao Hàn nhan sắc xuống cấp thê thảm khiến khán giả không nhận ra