Á hậu Huyền My: "Tôi từng bị 4 người bạn thân đâm sau lưng"

13/11/2018 14:39

Người đẹp cho biết, họ đều là những người cô rất tin tưởng và chia sẻ nhiều vui buồn trong cuộc sống.

Trên tính năng Story của Instagram, Á hậu Huyền My vừa thu hút sự chú ý khi trả lời câu hỏi của một khán giả hâm mộ. Cụ thể, khán giả này hỏi có bao giờ Huyền My bị người khác ghét ra mặt hay bạn thân quay lưng chưa, Á hậu Việt Nam 2014 thẳng thắn chia sẻ mình rơi vào tình huống như vậy nhiều lần.

"Tôi bị nhiều rồi nhưng đó cũng là dịp để mình nhìn được lòng người. Bây giờ, tôi rất hạnh phúc khi có nhiều bạn tốt bên cạnh. Tôi từng bị 4 người bạn thân đâm sau lưng, đều là những người bạn gái tôi rất tin tưởng và từng chia sẻ rất nhiều vui buồn trong cuộc sống" - Huyền My chia sẻ.

Đối diện với điều này, người đẹp lại khá bình thản và cho rằng mọi thứ đơn giản là hết duyên chơi với nhau nên cô không thù hận hay trách móc ai.

A hau Huyen My: 'Toi tung bi 4 nguoi ban than dam sau lung' hinh anh 1

 Á hậu Huyền My

Trong chuyện tình yêu, Á hậu Huyền My cho biết cô tin vào duyên số nhưng không muốn yêu người bằng hoặc nhỏ tuổi hơn mình mà chỉ thích người lớn hơn khoảng 5-8 tuổi. Bản thân người đẹp rất ngại chia sẻ chuyện tình yêu bởi đó là chuyện cá nhân nhưng cô cũng mong muốn khán giả có thể hiểu mình thêm một chút.

"Tôi từng trải qua 2 mối tình, với mỗi người đều có những bài học riêng. Tôi nghĩ, mình bây giờ lý trí hơn trước rất nhiều" - Á hậu Huyền My bộc bạch.

Những chia sẻ này của Huyền My thu hút nhiều sự chú ý. Thời gian qua, câu chuyện bị bạn thân đâm sau lưng, cướp người yêu rộ lên trong showbiz Việt. Cách đây vài ngày, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang cũng có những chia sẻ về người thứ 3 là bạn thân gây "bão" mạng xã hội.

"Mình không bao giờ quan tâm tới người thứ ba, vì nếu người đàn ông không đồng ý thì không ai có thể tự nhiên trở thành người thứ ba được. Cho nên người thứ ba đó không bao giờ có cơ hội được tiếp xúc với mình. Trừ khi, người thứ ba đó là bạn thân của bạn!" – Hương Giang viết.

Theo VTC.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Á hậu Huyền My: "Tôi từng bị 4 người bạn thân đâm sau lưng"