Bà Melania đi bầu tổng thống

04/11/2020 10:14

Đệ nhất phu nhân Mỹ gợi cảm trong chiếc váy Gucci hoạ tiết dây xích trị giá 4.500 USD khi đi bỏ phiếu ở bang Florida để bầu tổng thống.

Trưa 3.11 (giờ địa phương), bà Melania Trump xuất hiện đầy phong cách ở bang Florida khi đi bỏ phiếu bầu cử tổng thống năm 2020. Bà Melania tỏ ra dễ chịu với thời tiết ôn hòa tại Palm Peach. Tận dụng nhiệt độ ấm áp, Đệ nhất phu nhân mặc chiếc váy lụa Gucci 4.500 USD, kết hợp với giày cao gót Christian Louboutin mũi nhọn, đeo túi Hermes Kelly trị giá khoảng 17.000 USD.

Đệ nhất phu nhân 50 tuổi nở nụ cười nhẹ trước ống kính của các phóng viên tại quê hương chồng, một trong những bang quan trọng mà ông Trump hy vọng sẽ giành chiến thắng trước ứng cử viên của Đảng Dân chủ Joe Biden.

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump ở điểm bầu cử tại Florida trưa 3.11

Tuy nhiên, cuộc thăm dò phút chót ngày bầu cử cho thấy Biden (77 tuổi) đang dẫn trước Trump (74 tuổi) tại 6 bang, bao gồm Florida, Azirona, Michigan, Bắc Carolina, Pennsylvania và Wisconsin. Đây đều là những bang mà ông Trump đã giành chiến thắng vào năm 2016.

Dù vậy, Melania không để điều đó ngăn cản bà thể hiện sự ủng hộ của mình đối với chồng bằng một chuyến đi trực tiếp đến điểm bỏ phiếu địa phương tại Trung tâm giải trí Morton & Barbara Mandel, chỉ cách câu lạc bộ golf Mar-a-Lago của nhà tổng thống 10 phút lái xe.

Bà mẹ một con được Wendy Sartory Link, Giám sát bầu cử của Hạt Palm Beach, hộ tống ra khỏi điểm bỏ phiếu

Trò chuyện với phóng viên, Đệ nhất phu nhân Mỹ cho biết bà cảm thấy "tuyệt vời" và giải thích rằng bà đã không chọn bỏ phiếu cùng chồng vào tuần trước vì muốn tham gia vào đúng ngày bầu cử. "Đó là ngày bầu cử mà, vì vậy, tôi muốn đến đây hôm nay để bỏ phiếu cho cuộc bầu cử".

Ông Trump sinh ra tại quận Queens, New York. Tuy nhiên, vào cuối năm 2019, vợ chồng tổng thống Mỹ đã quyết định thay đổi quê hương chính thức từ Manhattan (New York) sang Palm Beach (Florida). Tờ New York Times lần đầu tiết lộ thông tin này vào ngày 31.10. Tới cuối ngày hôm đó, ông Trump xác nhận tin tức trên và cho biết "thái độ cư xử tồi tệ của các nhà chính trị của thành phố và tiểu bang" là lý do cho động thái của ông.

"Tôi ghét phải đưa ra quyết định này, nhưng cuối cùng thì nó sẽ là quyết định tốt nhất cho tất cả những người có liên quan. Với tư cách là Tổng thống, tôi sẽ luôn giúp đỡ New York và những người dân tuyệt vời của New York. Nơi đó sẽ luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi!", Tổng thống Mỹ tweet.

Bà Melania Trump tươi cười sau khi bỏ phiếu xong trưa 3.11

Kết quả cuộc thăm dò bầu cử tổng thống đầu tiên tại Georgia, South Carolina, Vermont, và Virginia dự kiến sẽ có sau 19h tối 3/11 (giờ địa phương) và kết quả chính thức đầu tiên ở bang Forida dự kiến sẽ công bố lúc 20h cùng ngày.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bà Melania đi bầu tổng thống