Bạn gái Văn Toàn đáp trả khi bị nói 'suốt ngày đăng ảnh hở hang'

21/02/2020 14:38

Thời gian gần đây, Nhung Bum (bạn gái cầu thủ Văn Toàn) liên tục bị antifan công kích từ chuyện ăn mặc đến việc quảng cáo trên trang cá nhân.

Trên story Instagram cá nhân, Nhung Bum (tên thật Nguyễn Trang Nhung, bạn gái Văn Toàn) vừa có màn đáp trả gay gắt khi bị chê bai về phong cách thời trang.

Cụ thể, dưới các bức ảnh diện bikini, tạo dáng gợi cảm được Nhung Bum đăng tải gần đây, antifan liên tục đáp lại với lời lẽ chế giễu, thô tục.

Người này cho rằng bạn gái Văn Toàn ngày càng thích diện đồ gợi cảm quá đà và "suốt ngày đăng ảnh hở ngực, hở thân lên mạng kiếm tiền".

Ban gai Van Toan dap tra khi bi noi 'suot ngay dang anh ho hang' hinh anh 1 o49.jpg

Ban gai Van Toan dap tra khi bi noi 'suot ngay dang anh ho hang' hinh anh 2 e.jpg

Bạn gái Văn Toàn bị antifan chê bai vì diện trang phục gợi cảm

Đáp lại nhận xét của antifan, Nhung Bum khoe bức ảnh diện áo croptop khoe eo thon và viết: "Đăng tiếp ảnh sexy cho tức chơi nè... Ước gì giỏi giang để tự xin việc, có việc làm kiếm được tiền để không rảnh rỗi đi sân si với người khác nhờ".

Bạn gái Văn Toàn cho biết cô không tiếp tục nhịn vì đã bỏ qua rất nhiều lần và cũng "không thể mãi tỏ ra mình là một người hoàn thiện được".

Đây không phải lần đầu tiên, Nhung Bum đáp trả những bình luận ác ý từ antifan.

Trong các bài đăng quảng cáo sản phẩm tăng kích thước vòng một gần đây, bạn gái Văn Toàn bị một số người nghi ngờ và đưa ra lời khuyên "cẩn thận pr lung tung sẽ bị phốt".

Ban gai Van Toan dap tra khi bi noi 'suot ngay dang anh ho hang' hinh anh 3 o47.jpg

Ban gai Van Toan dap tra khi bi noi 'suot ngay dang anh ho hang' hinh anh 4 o48.jpg

Nhung Bum khẳng định mọi sản phẩm quảng cáo đều đã qua sử dụng

Khi nhận được bình luận, Nhung Bum thẳng thắn đáp: "Em dùng thật em review thôi ạ không phải lung tung đâu ạ. Còn nếu mọi người có không thích thì phải chịu rồi".

Sau đó, 9X đăng story để đính chính. Trong tấm ảnh chụp màn hình, Nhung Bum thẳng thắn từ chối lời đề nghị hợp tác của một đơn vị kinh doanh sữa tắm trắng và khẳng định sẽ chỉ PR những sản phẩm tốt mà cô đã sử dụng.

Trước đó, Nhung Bum đáp trả khá gay gắt với antifan vì bị chê kém thông minh, nhờ bố mẹ mới có công việc ổn định. "Mẹ mình đâu liên quan đến ngân hàng của mình đang làm mà xin? Đừng có nghĩ bản thân không có khả năng thì người khác cũng giống mình", 9X viết.

Ban gai Van Toan dap tra khi bi noi 'suot ngay dang anh ho hang' hinh anh 5 o51.jpg

Ban gai Van Toan dap tra khi bi noi 'suot ngay dang anh ho hang' hinh anh 6 o52.jpg

Văn Toàn và Nhung Bum hiếm khi đăng ảnh chụp chung lên mạng xã hội

Nhung Bum (quê Hà Nam) tốt nghiệp khoa tài chính ngân hàng của một trường đại học và hiện làm việc ở ngân hàng tại Hà Nội.

Hẹn hò đã gần 5 năm nhưng Nhung Bum cùng bạn trai rất ít khi chia sẻ tình cảm lên mạng xã hội. Cô được đánh giá là một trong những nàng WAGs sống kín tiếng của dàn cầu thủ Việt.

Nguyễn Văn Toàn hiện khoác áo CLB Hoàng Anh Gia Lai. Sau khi cùng đội tuyển U23 Việt Nam lập nên kỳ tích tại Thường Châu, tuyển quốc gia thi đấu thành công tại Asian Cup 2019, King's Cup 2019… tiền đạo sinh năm 1996 nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ người hâm mộ.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bạn gái Văn Toàn đáp trả khi bị nói 'suốt ngày đăng ảnh hở hang'