Biệt thự 1,3 ha vướng lùm xùm bị tháo dỡ, Mỹ Linh vẫn đi hát

05/12/2019 14:33

Diva nhạc Việt vẫn có mặt trong đêm nhạc sắp tới và hạnh phúc khi cùng ê-kíp trẻ thực hiện chương trình.

Biệt thự 1,3 ha ở Sóc Sơn của gia đình nữ ca sĩ Mỹ Linh vướng lùm xùm thời gian gần đây vì liên quan tới việc xử lý các công trình vi phạm trong diện tích đất rừng. Mới đây, Bí thư huyện Sóc Sơn cho biết, với phần vi phạm tại biệt thự của ca sỹ Mỹ Linh, trước hết là vận động để xử lý, nếu không thực hiện sẽ xử lý theo đúng quy định. Bí thư Phương cho biết: "Phần nhà xây dựng vượt quá hơn 100m2 và chúng tôi chỉ xử lý phần xây dựng sai phép này thôi". Nếu chủ nhà không tự xử lý phần vi phạm, cơ quan chức năng sẽ thực hiện cưỡng chế.

biet thu 1,3 ha vuong lum xum bi thao do, my linh van di hat hinh anh 1
Biệt thự 1,3 ha ở Sóc Sơn của gia đình Mỹ Linh

Mặc dù đang vướng những lùm xùm đất cát nhưng diva Mỹ Linh vẫn không quên công việc và những dự án đã lên kế hoạch từ trước.

Giọng ca Em mơ về anh kết hợp với các nghệ sĩ trẻ kêu gọi xã hội sống tích cực trong chương trình nhạc hội “Vệt nắng đông” của đài truyền hình VTV6.

Diva nhạc Việt chia sẻ cô rất hạnh phúc khi cùng ê-kíp trẻ và các nghệ sĩ trẻ thực hiện chương trình ý nghĩa thế này. Trong chương trình, Mỹ Linh có một màn kết hợp rất đặc biệt với nghệ sĩ trẻ ít ai ngờ tới. “Đó chính là sự giao thoa âm nhạc, có thể nói như vậy, điều đó thể hiện sự tích cực, loại bỏ tư duy lối mòn, đồng thời, cho thấy âm nhạc là không khoảng cách.” - nữ ca sĩ bộc bạch.

biet thu 1,3 ha vuong lum xum bi thao do, my linh van di hat hinh anh 2
Mỹ Linh vẫn đồng hành cùng chương trình nhạc hội Vệt nắng đông

Bên cạnh Mỹ Linh là hàng loạt những tên tuổi trẻ cùng chung tay tham gia chương trình, như Trọng Hiếu, Osad; Mr.A; Marzuz...

Trở về từ Đức, xây dựng sự nghiệp âm nhạc với giải thưởng Thần tượng âm nhạc Việt Nam. Trọng Hiếu có những bước đi rất chắc chắn trong sự nghiệp âm nhạc. Qua câu chuyện của Hiếu, nhiều người biết rằng, để trở thành một người tốt hơn thực sự không hề dễ dàng, nhưng ai cũng sẽ làm được nếu có quyết tâm.

biet thu 1,3 ha vuong lum xum bi thao do, my linh van di hat hinh anh 3
Trọng Hiếu

biet thu 1,3 ha vuong lum xum bi thao do, my linh van di hat hinh anh 4
Osad

biet thu 1,3 ha vuong lum xum bi thao do, my linh van di hat hinh anh 5
Mr.A

biet thu 1,3 ha vuong lum xum bi thao do, my linh van di hat hinh anh 6
Marzuz

Chương trình cũng có sự tham gia của The Chillies Band – Một trong những nhóm nhạc Indie nổi tiếng nhất hiện nay. “Và thế là hết”; “Cảm ơn và xin lỗi”; “Nếu ngày mai không đến”… Những bài hát đầy sâu sắc của thế hệ nghệ sĩ trẻ này, là hiện thân của âm nhạc văn minh, khích lệ một cuộc sống mới đầy khát khao, yêu thương của mỗi chúng ta.

biet thu 1,3 ha vuong lum xum bi thao do, my linh van di hat hinh anh 7
The Chillies Band

“Vệt nắng đông” là một chương trình nhạc hội do VTV6 tổ chức. Chương trình quy tụ những ca sĩ nổi tiếng, mỗi người đều có màu sắc âm nhạc và câu chuyện riêng gắn liền với ý nghĩa của chương trình #BetterMe – Một tôi tốt hơn. Chương trình quy tụ 5000 khán giả tại sân khấu ngoài trời Đài Truyền hình Việt Nam vào tối ngày 8/12 và được phát sóng vào 23h00 cùng ngày trên VTV6.

Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Biệt thự 1,3 ha vướng lùm xùm bị tháo dỡ, Mỹ Linh vẫn đi hát