Britney Spears ở tuổi U40 không thể tự quyết định cuộc đời mình

08/09/2019 11:01

Ở tuổi 37, cuộc đời “công chúa nhạc pop” chịu ảnh hưởng lớn từ người bố Jamie Spears. Từ năm 2009, Britney Spears không được quyết định những việc hệ trọng lớn của chính mình.

Britney Spears o tuoi U40 khong the tu quyet dinh cuoc doi minh hinh anh 1
Giống như nhiều ngôi sao nổi tiếng từ khi còn quá trẻ, Britney Spears có nhiều hành động dại dột, nông nổi trong quá khứ. Cô từng nghiện rượu, sử dụng ma túy, gây lộn ở nơi công cộng khiến pháp luật phải vào cuộc. Trong số đó có việc Britney tự giam mình trong phòng cùng con suốt gần 4 ngày trời. 
Britney Spears o tuoi U40 khong the tu quyet dinh cuoc doi minh hinh anh 2
Năm 2009, tòa án chỉ định bố đẻ của Britney là ông Jamie Spears và luật sư Andrew M. Wallet làm người giám hộ. Kể từ đó, cuộc đời của công chúa nhạc pop bị phụ thuộc phần lớn vào bố dù cô đã là người trưởng thành.
Britney Spears o tuoi U40 khong the tu quyet dinh cuoc doi minh hinh anh 3
Điều này đồng nghĩa với việc Britney Spears không được tự ra những quyết định liên quan đến tài chính. Theo thỏa thuận, những vấn đề tài chính và cá nhân bao gồm cả sức khỏe phải được sự cho phép của Jamie cùng người đồng giám hộ Andrew M. Wallet. Năm ngoái, luật sư Andrew đã từ bỏ quyền này, để lại ông Jamie trở thành người giám hộ duy nhất của Britney. Như vậy, mặc dù kiếm được hàng chục triệu USD trong suốt thập kỷ qua nhưng Britney không được toàn quyền kiểm soát tài sản của mình.
Britney Spears o tuoi U40 khong the tu quyet dinh cuoc doi minh hinh anh 4
Đầu năm 2019, Britney Spears bất ngờ tuyên bố ngừng một loạt show diễn tại Las Vegas sau khi ông Jamie nhập viện cùng những vấn đề tinh thần khác. Người quản lý lâu năm của cô là Larry Rudolph thông báo Britney Spears rất có thể sẽ không cầm mic trở lại. Các fan lo lắng rằng nữ ca sĩ 37 tuổi chịu quá nhiều áp lực vì bị người bố kèm cặp nghiêm khắc.
Britney Spears o tuoi U40 khong the tu quyet dinh cuoc doi minh hinh anh 5
Tháng 4, giọng ca Baby One More Time tham gia một chương trình điều trị sức khỏe tinh thần kéo dài 30 ngày ở Santa Monica. Có tin đồn chính ông Jamie là người ép con gái đi điều trị. Tuy nhiên trên trang cá nhân, Britney phủ nhận tin đồn này và trấn an người hâm mộ rằng cô vẫn ổn thỏa. Cô được trông thấy bên ngoài một cửa hàng nhỏ trong thời gian điều trị.
Britney Spears o tuoi U40 khong the tu quyet dinh cuoc doi minh hinh anh 6
Vào tháng 5 vừa qua, ngôi sao nhạc pop đã đệ đơn lên tòa án Los Angeles xin thoát khỏi sự kiểm soát của bố nhưng không được chấp nhận. Cánh săn ảnh trông thấy nữ ca sĩ ra về với bộ dạng buồn bã, cô đi chân trần bước lên xe.
Britney Spears o tuoi U40 khong the tu quyet dinh cuoc doi minh hinh anh 7
Xót xa cho thần tượng, cộng đồng người hâm mộ Britney Spears đã biểu tình trước tòa án Los Angeles, kêu gọi tòa án “thả” tự do cho nữ ca sĩ để cô tự quyết định cuộc đời mình. Tuy nhiên, Britney Spears chưa được tòa chấp nhận. Hàng ngày nữ ca sĩ chăm chỉ tập luyện, sống khá giản dị và tương tác với người hâm mộ qua mạng xã hội.
Britney Spears o tuoi U40 khong the tu quyet dinh cuoc doi minh hinh anh 8
Mới đây, chồng cũ Britney Spears là vũ công Kevin Federline đệ đơn tố cáo ông Jamie có hành vi vũ lực với cháu ngoại Sean. Sean là con trai đầu của Britney với Kevin, năm nay 13 tuổi. Khi họ ly dị vào năm 2006, Britney không giành được quyền nuôi con cũng vì những scandal cô từng gây ra cùng các vấn đề tâm lý. Nữ ca sĩ chỉ được thăm con với điều kiện phải có sự giám sát từ phía Kevin. 
Britney Spears o tuoi U40 khong the tu quyet dinh cuoc doi minh hinh anh 9
Trong thỏa thuận vừa đạt được hôm 3.9, Kevin Federline được 70% quyền nuôi con, phần còn lại 30% dành cho Britney Spears. Tòa cũng phê chuẩn ông Jamie Spears không được phép tiếp xúc với 2 cháu ngoại Sean và Jayden. 
Britney Spears o tuoi U40 khong the tu quyet dinh cuoc doi minh hinh anh 10
Ở tuổi 37 và sở hữu khối tài sản kếch xù, sự nghiệp âm nhạc thành công nhưng Britney Spears không được tự quyết định cuộc đời mình. Vì những sai lầm trong quá khứ, tòa án cũng không cho phép nữ ca sĩ thực hiện toàn quyền nghĩa vụ làm mẹ. Hiện công chúa nhạc pop hẹn hò vũ công kiêm huấn luyện viên thể hình kém 13 tuổi Sam Asghari.

Theo Zing.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Britney Spears ở tuổi U40 không thể tự quyết định cuộc đời mình