Cận mặt vẻ kháu khỉnh của con trai Hoa hậu Phạm Hương

31/12/2019 17:09

Nhiếp ảnh gia Thiên Minh đã chia sẻ những hình ảnh Phạm Hương bên con trên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên gương mặt của con trai Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được công bố rõ nét.

Con trai Hoa hậu Phạm Hương là chủ đề nóng trong hơn 1 tuần qua khi Phạm Hương chính thức công khai chuyện có con hơn 1 tuổi khi sang Mỹ sinh sống và làm việc. Trên trang cá nhân của nhiếp ảnh gia Thiên Minh, anh chia sẻ những hình ảnh đầu tiên cận mặt của chú bé có tên Maximus.
Trước bộ ảnh đen trắng ghi lại hình ảnh 2 mẹ con, Phạm Hương hầu như không đăng tải hình ảnh rõ mặt con mà chỉ chụp từ sau lưng. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho biết trong thời gian mang bầu cô gặp áp lực và stress hơn người bình thường vì cơ thể thay đổi nhiều thứ. Tuy nhiên, người đẹp luôn cố gắng giữ tinh thần vui vẻ và tập thể dục để con sinh ra được khỏe mạnh, hạnh phúc. Những ngày đầu sau khi sinh, nàng hậu bị mất ngủ vì gần như phải phụ thuộc vào con.
 Phạm Hương cho biết mình sinh con bằng phương pháp tự nhiên và nuôi con bằng sữa mẹ, đến khi bé Maximus được 6 tháng tuổi thì cho ăn dặm. Cô thường xay các loại thức ăn và không cho gia vị. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng tập cho con trai ăn các loại rau củ như bí đỏ, khoai lang, đậu... trước rồi sau đó mới đến thịt, cá, trứng.
Ngay từ những ngày đầu đời của con trai, cô đã tập cho bé có chế độ ăn, ngủ đúng giờ. Vì vậy, con cô gần như không rơi vào tình trạng bỏ ăn, gắt ngủ, quấy khóc chỉ trừ những lúc bé bị ốm hoặc sốt do mọc răng. Nàng hậu cho biết hiện tại bé Maximus đang tập đi. Vì vậy, khi đi công tác hay du lịch, cô thường đưa con đi cùng. Người đẹp dự định khi con cứng cáp hơn sẽ đưa bé về thăm quê hương. Còn hiện tại, cô khá bận rộn với công việc.

Từ khi sang Mỹ, Phạm Hương dừng toàn bộ công việc ở Việt Nam và tập trung cho gia đình và công việc ở Mỹ. Cô vẫn hoạt động người mẫu, kinh doanh riêng và mở trang cá nhân ghi lại hình ảnh cuộc sống trên YouTube. 

Chia sẻ về bí quyết lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh, Phạm Hương chia sẻ: "Cho bé bú sữa mẹ cũng là một cách để giảm cân sau sinh. Thường ở Việt Nam hay theo phương pháp truyền thống nên hay kiêng cữ nhiều, còn bên Mỹ khác một chút. Tôi ăn uống khoa học, kết hợp với tập gym, yoga nên cơ thể cũng lấy lại cân bằng nhanh"

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cận mặt vẻ kháu khỉnh của con trai Hoa hậu Phạm Hương