Celine Dion bị đòi tiền bồi thường do vi phạm hợp đồng 500 triệu USD

17/02/2019 18:38

Công ty giải trí ICM Partners yêu cầu Celine Dion bồi thường một khoản tiền vì cô không làm đúng theo hợp đồng trị giá 500 triệu USD đã ký với họ vào năm 2017.

Tạp chí People đưa tin, ICM Partners - một công ty giải trí có văn phòng tại New York (Mỹ) đang hoàn tất thủ tục pháp lý, yêu cầu Celine Dion bồi thường một khoản tiền mà ca sĩ đã nợ công ty trong hợp đồng trị giá 500 triệu USD đã ký vào năm 2017.

Nguồn tin trích lại lời của phía ICM: "Như các bạn đã biết, Rob Prinz (người đứng đầu các buổi hòa nhạc toàn cầu tại công ty) đã đại diện cho Celine Dion trong hơn 30 năm với bản hợp đồng trị giá 500 triệu USD. Thật không may, Dion đang từ chối trả tiền hoa hồng mà cô ấy nợ công ty trong thỏa thuận lịch sử này".

Celine Dion bi doi tien boi thuong do vi pham hop dong 500 trieu USD hinh anh 1

Celine Dion và ông Rob Prinz

ICM khẳng định đã cố gắng giải quyết vấn đề theo cách thân thiện nhưng ca sĩ My Heart Will Go On không hợp tác. Họ tuyên bố loại tên diva đình đám khỏi danh sách khách hàng của công ty.

"Chúng tôi ngưỡng mộ và tôn trọng tài năng phi thường của cô ấy, nhưng đáng tiếc chúng tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc yêu cầu Dion bồi thường. Chúng tôi sẽ không còn đại diện cho cô ấy nữa", người phát ngôn của ICM Partners nói. 

Trước vụ việc, diva 50 tuổi phản bác: "Tôi buồn và thất vọng bởi đó là thông tin sai. Tôi không từ chối trả tiền cho ICM hay Rob Prinz. Ê kíp của tôi đã đưa ra một số đề nghị rất công bằng và hào phóng cho họ. Chúng tôi đã thực sự nỗ lực rất nhiều để giải quyết chuyện này".

Tờ Pollstar cho biết cuộc chiến pháp lý giữa hai bên đang tiếp tục diễn ra và sẽ sớm có kết quả.

Celine Dion bi doi tien boi thuong do vi pham hop dong 500 trieu USD hinh anh 2

Celine Dion gầy gò khiến người hâm mộ không khỏi xót xa

Thời gian này, Celion Dion gây xôn xao dư luận vì hình ảnh gầy gò của cô. Hồi tháng 1, nữ ca sĩ khiến dân tình hốt hoảng khi lộ cơ thể gầy trơ xương, gương mặt hốc hác và làn da sẫm màu tại một sự kiện thời trang.

Celine Dion còn tuyên bố cô sẽ ngừng biểu diễn tại nhà hát Colosseum (Las Vegas, Mỹ) vào tháng 6 - nơi cô đã thực hiện hơn 1.000 chương trình ca nhạc kể từ năm 2003.

Theo VTC.vn

(0) Bình luận
Celine Dion bị đòi tiền bồi thường do vi phạm hợp đồng 500 triệu USD