Công Phượng cưới vợ: Tổ chức 3 nơi, khách mời phải quẹt thẻ từ

16/11/2020 11:03

Lễ cưới của Công Phượng - Viên Minh được tổ chức hoành tráng ở nhiều địa điểm khác nhau, khách mời dự lễ được yêu cầu giữ bí mật tuyệt đối.

Sau khi tổ chức lễ ăn hỏi hồi đầu tháng 6, lễ cưới của Công Phượng - Viên Minh chính thức diễn ra vào tối 16.11 tại TP Hồ Chí Minh, với rất nhiều vị khách đặc biệt.

Có thể nói, lễ cưới của Công Phượng và Viên Minh được chờ đợi nhất trong giới cầu thủ, thậm chí showbiz năm 2020. Công Phượng đã quá nổi tiếng với bóng đá Việt Nam, trong khi Viên Minh cũng tài sắc vẹn toàn.

Địa điểm được cho là nơi tổ chức lễ cưới của Công Phượng - Viên Minh

Thông tin về lễ cưới của Công Phượng được giữ bí mật tuyệt đối. Theo một số nguồn tin, buổi lễ thành hôn diễn ra tại một trong những địa điểm tổ chức cưới sang chảnh bậc nhất Sài thành, nơi từng diễn ra lễ cưới của những ngôi sao hàng đầu showbiz như Trấn Thành, Trường Giang...

Vợ chồng Công Phượng và gia đình hai bên đã bắt đầu mời khách từ cách đây vài ngày. Thiệp mời được thiết kế đơn giản nhưng lại rất đặc biệt, có một không hai.

Thiệp cưới rất đặc biệt, được in mã mã QR để bảo đảm thông tin

Theo đó, các khách mời phải quẹt thẻ từ lẫn đăng ký thông tin cá nhân vào một website để bảo đảm công việc bảo mật cho lễ cưới. Ngay cả những vị khách VIP như bầu Đức, huấn luyện viên Park Hang Seo, huấn luyện viên Chung Hae Seong, trợ lý huấn luyện viên Lee Young Jin... khi  tham dự đám cưới cũng phải làm các thủ tục trên để bảo đảm việc giữ thông tin cho lễ cưới đặc biệt.

Phía ban tổ chức lễ cưới cam kết bảo mật thông tin khách mời và việc làm trên nhằm hạn chế những hình ảnh không chính thức rò rỉ ra bên ngoài. Moị hình ảnh về lễ cưới đều được ban tổ chức cung cấp tới khách mời và có thể là báo chí sau đó ít ngày.

Công Phượng và Viên Minh quyết giữ kín hình ảnh lễ cưới

Sau khi được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh, tiền đạo sinh năm 1995 và vợ sẽ dành riêng bữa tiệc tại Phú Quốc diễn ra vào ngày 18.11 với những khách mời là đồng đội, bạn bè thân thiết của cặp đôi. Đầu tháng 12.2020, đám cưới tiếp tục được tổ chức tại Đô Lương - Nghệ An, quê nhà Công Phượng. Sau đó 3 ngày, Công Phượng lên tuyển Việt Nam trong đợt tập trung chuẩn bị cho các giải đấu trong năm 2021.

Công Phượng là chân sút nội ghi bàn nhiều nhất ở V-League 2020 với 6 bàn thắng cho CLB TPHCM. Rất tiếc ở giai đoạn cuối mùa giải, anh phải nghỉ thi đấu vì dính chấn thương ngón chân trong trận thắng Nam Định 5-1 ngày 26.9. Hiện Công Phượng đã tập luyện trở lại. Sau lễ cưới, tương lai của Công Phượng ở TP Hồ Chí Minh hay Hoàng Anh Gia Lai cũng sẽ được bầu Đức quyết định.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công Phượng cưới vợ: Tổ chức 3 nơi, khách mời phải quẹt thẻ từ