Đàm Vĩnh Hưng tham gia phim "Tiệc trăng máu"

29/07/2020 16:05

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là cameo (khách mời) với màn góp giọng trong phim "Tiệc trăng máu".

Đạo diễn Quang Dũng cho biết Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nhân vật bí ẩn, chỉ cất giọng qua điện thoại. Anh là nhân tố gây nên hiểu lầm giữa buổi hội ngộ của nhóm bạn thân trong phim. Theo kịch bản gốc, nhiều vai phụ như bạn trai cũ, người yêu đồng giới, người thứ ba... sẽ tạo mâu thuẫn cho nhóm nhân vật, từ đó thúc đẩy tình tiết cao trào hơn. Quang Dũng nói: "Dù là vai nhỏ, không lộ diện, tôi muốn khán giả thích thú khi giọng nói của nghệ sĩ vang lên".

Phim xoay quanh buổi tụ họp của một nhóm bạn trong đêm trăng. Giữa tiệc, một thành viên trong nhóm đề nghị chơi trò công khai tin nhắn. Bí mật dần hé lộ, những người bạn quay sang chỉ trích nhau. Kiều Minh Tuấn - một trong bảy diễn viên chính - cho biết anh thích kịch bản gốc vì phim có nội dung đấu trí.


Dàn diễn viên chính trong poster phim "Tiệc trăng máu"

Các diễn viên chính gồm Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn, Thái Hòa, Đức Thịnh, Hồng Ánh, Thu Trang và Hứa Vỹ Văn. Phim do Nguyễn Quang Dũng đạo diễn, Phan Gia Nhật Linh - đạo diễn Em là bà nội của anh (2015) - sản xuất.

Căn hộ - bối cảnh chính của tác phẩm - được dàn dựng trên phim trường với kinh phí hơn 3 tỷ đồng. Êkíp hơn 20 người mất một tháng chuẩn bị, bài trí đạo cụ. Chi phí thi công chủ yếu ở phần nội thất. Nhân vật người vợ (Hồng Ánh đóng) sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu với nhiều túi xách, trang sức đắt tiền.

Thuộc thể loại hài u tối (black comedy), Perfect Strangers được làm lại ở nhiều nước: Tây Ban Nha, Mexico, Hàn Quốc, Pháp, Hungary, Hy Lạp, Trung Quốc... Tác phẩm nhận kỷ lục Guinness là "Phim được làm lại nhiều nhất trong lịch sử" (18 phiên bản). Bản Hàn ra mắt tại Việt Nam đầu năm 2019 với tên Intimate Strangers (Người quen xa lạ).

Theo Vnexpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đàm Vĩnh Hưng tham gia phim "Tiệc trăng máu"