David Beckham bị chỉ trích lạm dụng tình dục vì làm điều này với con gái

01/12/2019 16:30

Cựu danh thủ người Anh luôn thể hiện quan điểm riêng của mình trong việc dạy con cái.

"Công chúa" nhà Beckham từ nhỏ đã gây chú ý bởi gương mặt xinh xắn, đáng yêu. Harper được nhận xét thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ với sống mũi cao, đôi mắt thơ ngây. Cô bé luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện, dù ở bên cạnh bố mẹ hay một mình. Càng lớn, Harper càng sở hữu những nét đẹp đáng yêu.

david beckham bi chi trich lam dung tinh duc vi lam dieu nay voi con gai hinh anh 1
Giữa "tâm bão" việc kinh doanh thời trang của bà xã bị đổ vỡ do nợ nần chồng chất, David Beckham vẫn dành thời gian cho cô con gái cưng. Tuy nhiên, anh tiếp tục làm điều từng gây tranh cãi trong suốt thời gian qua.

david beckham bi chi trich lam dung tinh duc vi lam dieu nay voi con gai hinh anh 2
Mới đây, David Beckham đã đưa con gái cưng Harper đến sân trượt băng tại Bảo tàng lịch sử tự nhiên London. Hai bố con vui đùa thỏa thích và ghi lại kỷ niệm khó quên. Những chú chim cánh cụt đáng yêu trở thành người bạn đồng hành cùng Harper bé nhỏ.

david beckham bi chi trich lam dung tinh duc vi lam dieu nay voi con gai hinh anh 3
Cựu danh thủ người Anh không ngại ghi lại khoảnh khắc hôn môi cô con gái 8 tuổi. Đây là hành động gây nhiều tranh cãi của anh trong thời gian qua. Bất chấp một số ý kiến chỉ trích, David Beckham vẫn thể hiện chính kiến, luôn muốn lưu lại khoảnh khắc ấm áp, ngọt ngào cùng cô "công chúa" của mình.

Hồi tháng 5 vừa qua, một số tin tức tiết lộ việc Victoria Beckham đã lên kế hoạch cho Harper đi theo con đường trượt băng chuyên nghiệp. Có vẻ như mỗi người con của gia đình ngôi sao này đều có những hướng đi khác nhau.

Riêng về hành động hôn môi con gái, Beckham nhiều lần diễn tả lại điều này và chia sẻ lên mạng xã hội. Không ít người cho rằng hành động của anh đã quá giới hạn cho phép. Thậm chí có những bình luận chỉ trích nặng nề với quan điểm đó là việc lạm dụng trẻ em. Theo tiến sĩ, nhà tâm lý học trẻ em Charlotte Reznick (Đại học Ucla California), cha mẹ không nên hôn môi trẻ vì sẽ khiến chúng bối rối.

Tuy nhiên, những người bênh vực David Beckham phản pháo với quan điểm đó là một cử chỉ ngọt ngào yêu thương của đấng sinh thành dành cho con cái. “Thật vô lý khi cha mẹ hôn con có thể cho là hành vi tình dục. Bất cứ thứ gì thúc đẩy việc kết nối cảm xúc đều tốt cả. Không có gì là không thích hợp để hôn các con của bạn” - nhà tâm lý Fiona Martin (Trung tâm tâm lý học trẻ em ở Sydney, Australia) chia sẻ. "Khoảnh khắc ấy làm tan chảy trái tim tôi. Một nụ hôn thật ngọt ngào và thiêng liêng" - một người dùng mạng xã hội bình luận. 

david beckham bi chi trich lam dung tinh duc vi lam dieu nay voi con gai hinh anh 4
Tháng 6 năm nay, David Beckham và con gái Harper gây nên tranh cãi với cử chỉ hôn môi khi cùng cổ vũ đội tuyển bóng đá nữ England Lionesses trong trận đấu với đội của Na Uy ở thành phố Le Havre, Pháp.


Hồi đầu tháng 6, Beckham chia sẻ về chuyến nghỉ dưỡng của gia đình tại Miami (Florida, Mỹ), trong đó có khoảnh khắc hôn môi con gái Harper khi trên du thuyền.


Trước đó, David Beckham từng đăng tải hình ảnh chạm môi con gái trên sân trượt băng ở London (Anh) với chú thích: “Giáng sinh đang đến gần. Hãy đi trượt tuyết nào”.

david beckham bi chi trich lam dung tinh duc vi lam dieu nay voi con gai hinh anh 7
Gia đình nhà Victoria - David Beckham luôn thể hiện tình cảm với bé Harper bằng những nụ hôn môi.


Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    David Beckham bị chỉ trích lạm dụng tình dục vì làm điều này với con gái