Đi dép tổ ong lên máy bay và những lần H'Hen Niê gây tranh cãi váy áo

29/11/2019 14:23

Từ đầu năm 2019 đến nay, H'Hen Niê liên tục vướng tranh cãi ăn mặc kém tinh tế, đạo nhái trang phục và ồn ào mang dép tổ ong lên máy bay.

Di dep to ong len may bay va nhung lan H'Hen Nie gay tranh cai vay ao hinh anh 1

Di dep to ong len may bay va nhung lan H'Hen Nie gay tranh cai vay ao hinh anh 2

Gần đây, H'Hen Niê bị chê vẻ ngoài cồng kềnh, kém sành điệu khi mặc váy màu sắc thổ cẩm, đính lông vũ tua rua trong sự kiện. Trên tài khoản cá nhân, hoa hậu đã phản hồi lại những lời chê bai mình: "Theo bé lúc khoe lúc che thì mới ổn. Thích ăn chua ngọt, lâu lâu vẫn ăn chút ngọt thì mới thú vị đúng không. Với bộ thiết kế này của anh Hòa, Hen rất thích vì đây là thiết kế mang âm hưởng thổ cẩm, làm Hen bị chinh phục và muốn mặc liền".

Di dep to ong len may bay va nhung lan H'Hen Nie gay tranh cai vay ao hinh anh 3

Di dep to ong len may bay va nhung lan H'Hen Nie gay tranh cai vay ao hinh anh 4

Hồi tháng 7, dân mạng phát hiện bộ váy ngắn cúp ngực cùng đôi găng tay vàng ton-sur-ton của hoa hậu giống tới 90% thiết kế mà thiên thần Elsa Hosk từng mặc. Trả lời về nghi vấn đạo nhái, stylist của Hen nói: "Tôi thừa nhận bản thân có học hỏi xu hướng thời trang thế giới về chi tiết tay phồng trên bộ đồ, cùng phom dáng midi dress kinh điển và sự biến tấu bằng chất liệu lụa bóng đi kèm sắc vàng nổi bật".

Di dep to ong len may bay va nhung lan H'Hen Nie gay tranh cai vay ao hinh anh 5

Di dep to ong len may bay va nhung lan H'Hen Nie gay tranh cai vay ao hinh anh 6

Bộ đầm xẻ ngực gợi cảm của H'Hen Niê được khen đẹp, tuy nhiên lại gây tranh cãi vì ồn ào đạo nhái. Hồi tháng 5, thương hiệu váy cưới Lior Charchy tố cô diện bộ cánh sao chép thiết kế của họ từ BST Xuân - Hè 2017. Khi đó, Lior Charchy còn đặt dấu chấm hỏi: "Tại sao  Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lại đạo nhái trang phục của hãng?".

Di dep to ong len may bay va nhung lan H'Hen Nie gay tranh cai vay ao hinh anh 7

Di dep to ong len may bay va nhung lan H'Hen Nie gay tranh cai vay ao hinh anh 8

Chiếc váy giúp người đẹp Ê-Đê đoạt giải ngôi sao mặc ấn tượng nhất tại một sự kiện cũng chính là thiết kế khiến cô dính nghi vấn đạo nhái. Mẫu trang phục có chi tiết khoét ngực, để lộ phần bra đính kim loại sắc nhọn của 9X rất giống với mẫu váy nhung xanh navy, thuộc BST Thu - Đông 2019 mà Versace đã trình làng trước đó. 

Di dep to ong len may bay va nhung lan H'Hen Nie gay tranh cai vay ao hinh anh 9

Di dep to ong len may bay va nhung lan H'Hen Nie gay tranh cai vay ao hinh anh 10

Góp mặt tại New York Fashion Week hồi tháng 2, H'Hen Niê bị chê mặc bộ cánh xanh pastel có phom dáng suông, không tôn lên được làn da nâu khoẻ khoắn của cô. Bên cạnh đó, phong cách trang điểm màu môi hồng nhạt càng khiến gương mặt chân dài sinh năm 1992 có phần kém sắc. 

Di dep to ong len may bay va nhung lan H'Hen Nie gay tranh cai vay ao hinh anh 11

Trong chuyến công tác đến Canada vài tháng trước, H'Hen Niê vấp phải luồng phản ứng trái chiều khi mang dép tổ ong lên khoang hạng sang của máy bay. Trong đó, Hoàng Anh - vợ cũ diễn viên Huy Khánh - đã lên tiếng chỉ trích hoa hậu: "Muốn thoải mái giản dị thì mang giày sandal hở mũi có quai hậu vẫn lịch sự. Đấy là tôn trọng công chúng và tự trọng. Sự cẩu thả suồng sã trong hình ảnh không phải là cái nên ca ngợi. Đấy là tôn trọng công chúng và tự trọng".
Di dep to ong len may bay va nhung lan H'Hen Nie gay tranh cai vay ao hinh anh 12
Đáp trả ý kiến này, Hen viết: "Đôi lúc cũng suy nghĩ nên bỏ thói quen mê mấy cái đơn giản như vậy. Nhưng thật lòng thì thấy thoải mái với nó. Vì thích nên mua và mang. Nhưng cũng cảm ơn chị đã góp ý để những người phụ nữ luôn xinh đẹp, tận hưởng và hạnh phúc chị nhỉ". Theo tiết lộ, hoa hậu 9X bị tổn thương ngón chân vì liên tục di chuyển bằng giày cao gót. Vì thế cô mang dép thấp để bảo vệ sức khỏe, giúp đôi chân thoải mái hơn.

Theo Zing.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đi dép tổ ong lên máy bay và những lần H'Hen Niê gây tranh cãi váy áo