Diễn viên Trà My “đá xéo” Đàm Vĩnh Hưng – Ngọc Trinh, mắng showbiz vô đạo đức, giả tạo

29/03/2020 15:08

Nữ diễn viên Trà My “Thương nhớ ở ai” tiếp tục tạo “sóng” bằng bài đăng mắng khán giả Việt Nam ngu dốt, dễ bị dắt mũi và gọi Đàm Vĩnh Hưng – Ngọc Trinh là “giàu kiểu trọc phú”.

Dù sự nghiệp nghệ thuật không nổi bật nhưng diễn viên Trà My vẫn được dân mạng biết đến thông qua loạt status gây sốc. Sau status vô cảm liên quan đến dịch Covid-19 cách đây không lâu, Trà My tiếp tục đăng đàn chửi công chúng ngu dốt, công khai “đá xéo” Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Trinh là “giàu kiểu trọc phú”.

dien vien tra my “da xeo” dam vinh hung – ngoc trinh, mang showbiz vo dao duc, gia tao hinh anh 1

Nội dung bài đăng của Trà My như sau: “Chừng nào mình còn bị tấn công cá nhân online trên mạng xã hội thì mình vẫn tin là xã hội này, người ngu còn quá nhiều không thể cứu vãn được! Sao mà họ chửi khỏe thế nhở? Kiểu như họ chửi để thỏa mãn một nỗi khổ gì đó của bản thân chứ chắc cũng không hẳn là họ tức giận với mình!

Mình vẫn nghĩ công chúng Việt Nam khá là ngu si và dễ bị dắt mũi nên họ cần một hình tượng giải trí hoàn hảo để họ được khỏa lấp những thiếu thốn và ẩn ức trong lòng họ. Ví dụ nhiều người dân nghèo sẽ tôn thờ những hình tượng giàu kiểu trọc phú như Mr. Đàm, Ngọc Trinh…".
dien vien tra my “da xeo” dam vinh hung – ngoc trinh, mang showbiz vo dao duc, gia tao hinh anh 2

dien vien tra my “da xeo” dam vinh hung – ngoc trinh, mang showbiz vo dao duc, gia tao hinh anh 3

Không chỉ nêu đích danh Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh, nữ diễn viên Trà My còn lớn tiếng chê cả "bọn showbiz phải ra sức sống một cuộc sống không phải là mình. Có người giữ được hình tượng giả tạo đó khá lâu, một số thì không giữ được và bị lộ ra là thoái hoá về đạo đức hoặc nhan sắc đi chỉnh sửa thẩm mỹ… và công chúng lúc đó sẽ đòi tẩy chay vì sự giả tạo và vô đạo đức đó của đám showbiz"...

Bài đăng này của Trà My khiến dân tình bức xúc. Họ cho rằng nữ diễn viên không chỉ “đá đểu” đàn anh trong nghề mà còn tỏ thái độ coi thường khán giả - những người góp phần vào thành công không nhỏ của một nghệ sĩ. 
dien vien tra my “da xeo” dam vinh hung – ngoc trinh, mang showbiz vo dao duc, gia tao hinh anh 4

Được biết, từ trước đến nay, Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Trinh chưa từng có hiềm khích với Trà My. Việc cô công khai “cà khịa” đến Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh khiến fan hâm mộ của họ không khỏi tức giận: “Chị định đi cà khịa cả showbiz à? Ở đâu cũng thấy mặt”, “Nổi tiếng bằng thị phi như chị không có quyền lên tiếng”, “Coi thường khán giả thường không nhận về cái kết đẹp đâu”…

Trước đó, Trà My từng đăng tải status: “Nghĩ lại nên cảm ơn cô Vy, dân số thế giới đã quá tải rồi nên chết bớt đi cho rộng chỗ!”. Bài đăng này khiến cô bị dân mạng chỉ trích vì vô cảm. Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi lên tiếng nhắc nhở: “Ở thời điểm này, người nghệ sĩ cần phải suy nghĩ cẩn trọng trước khi chia sẻ bất kỳ thông tin gì. Nghệ sĩ là người có sức ảnh hưởng với công chúng, cần phải chung tay động viên, trấn an tinh thần mọi người và kêu gọi ý thức tự bảo vệ bản thân chứ không phải phát ngôn gây hoang mang dư luận”.

Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diễn viên Trà My “đá xéo” Đàm Vĩnh Hưng – Ngọc Trinh, mắng showbiz vô đạo đức, giả tạo