Đinh Ngọc Diệp viết ngôn tình cho Vitctor Vũ

26/11/2020 10:01

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp nói thời gian bên Victor Vũ đẹp hơn cả thước phim lãng mạn và cảm ơn anh đã xuất hiện trong cuộc đời cô.

Hôm 25.11, đạo diễn Victor Vũ đón tuổi 45. Trong ngày đặc biệt của chồng, diễn viên Đinh Ngọc Diệp đã gửi đến anh những dòng chia sẻ đầy yêu thương. Bà mẹ hai con hạnh phúc vì lấy được người chồng ít tật xấu, tâm lý, chỉ mê con và công việc. Cô bày tỏ: "Cảm ơn chồng vì đi làm xong là về thẳng nhà ăn cơm với vợ và chơi đến tối với hai con. Cảm ơn chồng vì anh không bia rượu thuốc lá mà chỉ nghiện con và nghiện việc. Cảm ơn chồng vì luôn tặng vợ sổ tiết kiệm, tặng hết những gì chồng có, tặng cả tấm thân và cả đời này".

Với Đinh Ngọc Diệp, chồng là người khó tính nhất nhưng cũng là người tiếp động lực để cô có thể hoàn thành những giấc mơ của mình. Anh xứng đáng được gọi là người chồng, người cha lý tưởng. "Thời gian bên chồng đẹp hơn cả thước phim lãng mạn. Mỗi ngày thức dậy bên chồng là một kịch bản mà vợ không hề muốn đọc trước vì muốn đón nhận trọn vẹn sự bất ngờ của từng ngày. Cảm ơn chồng vì đã là người khắt khe và khó tính nhất mà vợ từng gặp, là người tạo động lực cho vợ có thể làm mọi thứ mà trước giờ vợ không dám mơ. Cảm ơn chồng vì đã "hợp tác sản xuất" baby Landon và Nolan, hai tác phẩm phải gọi là trên cả tuyệt vời. Vợ chỉ muốn ôm chồng thật chặt và cảm ơn chồng thật nhiều vì đã xuất hiện trong cuộc đời của vợ và các con, người chồng, người cha lý tưởng. Mãi yêu! Happy birthday ông xã Victor, tình yêu của em", nữ diễn viên chia sẻ.

Đinh Ngọc Diệp và ông xã Victor Vũ

Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Victor Vũ gặp nhau qua phim Chuyện tình xa xứ năm 2008. Năm 2011, họ tiếp tục có cơ hội hợp tác nhờ Cô dâu đại chiến. Cả hai chính thức hẹn hò năm 2014, sau đó nên duyên vợ chồng trong đám cưới sang trọng được tổ chức tại TP HCM và Mỹ năm 2016. Năm 2018, đôi vợ chồng đón con trai đầu lòng. Ngày 1.8 vừa qua, họ tiếp tục đón quý tử thứ hai.

Bà mẹ hai con tiết lộ ngày càng thêm yêu chồng bởi sau thời gian chung sống, anh vẫn không quên dành cho bạn đời những điều ngọt ngào và bất ngờ. Từ sau khi có con thứ hai, vợ chồng cô càng thêm gắn bó. Bận rộn với công việc nhưng Victor Vũ luôn sắp xếp công việc để ở bên và hỗ trợ vợ chăm hai con. Thỉnh thoảng họ trích quỹ thời gian ít ỏi của mình để cùng nhau ra ngoài thưởng thức bữa tối, đi dạo. Đinh Ngọc Diệp cũng thường xuyên tháp tùng ông xã trong những sự kiện mà anh góp mặt.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đinh Ngọc Diệp viết ngôn tình cho Vitctor Vũ