Đời thường gợi cảm của dàn diễn viên phủ sóng khung giờ vàng VTV

07/06/2020 08:03

Ở khung giờ vàng phát sóng phim truyền hình của VTV, những gương mặt quen thuộc như Phương Oanh, Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie... nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

nu dien vien gio vang anh 1

Nhắc đến những phim Việt đang phát sóng ở khung giờ vàng, Tình yêu và tham vọng là bộ phim hội tụ nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả. Hiếm có tác phẩm nào hội tụ nhiều mỹ nhân nổi bật như vậy, trong đó phải kể đến Diễm My 9X, Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie và Thùy Anh.

nu dien vien gio vang anh 2

Ở bộ ảnh chụp chung, bốn mỹ nhân của Tình yêu và tham vọng được nhận xét có nhan sắc "một chín một mười". Họ chọn cách make up hiện đại, diện trang phục lịch sự nhưng không kém phần gợi cảm nhằm khoe vóc dáng cân đối.

nu dien vien gio vang anh 3

Ở Tình yêu và tham vọng, Diễm My 9X vào vai Phan Linh - cô gái có số phận bấp bênh, mất mẹ từ sớm, và luôn phải chịu áp bức trong cuộc sống. Phan Linh không chỉ có xuất thân đầy sóng gió, mà còn bị bạn bè bắt nạt. 9X nhận thấy điểm chung giữa mình và nhân vật, đồng thời muốn thử sức ở lĩnh vực phim truyền hình phía Bắc nên nhận lời tham gia. Nói về quyết định này, Diễm My cho hay sau khi mẹ qua đời, cô muốn thay đổi môi trường làm việc để bận rộn, bớt nghĩ tới chuyện buồn.
nu dien vien gio vang anh 4
Diễm My nói thêm đã 6 năm cô chưa đóng phim truyền hình. "Nếu nói về diễn xuất, tôi đã diễn rất thật. Tất cả những gì tôi tương tác với bạn diễn, nhân vật trong phim đều là cảm xúc thật. Nếu nói tôi diễn đơ, thì tôi không biết cảm xúc mình trống ở đâu. Về giọng nói, có thể giọng miền Nam mọi người nghe chưa quen", nữ diễn viên chia sẻ. Kể từ khi mẹ mất, Diễm My tỏ ra kín đáo hơn trước công chúng.

nu dien vien gio vang anh 5

Sự xuất hiện của Lã Thanh Huyền trong Tình yêu và tham vọng cũng gây nhiều sự chú ý. Cô vào vai Tuệ Lâm - người phụ nữ thành đạt, nhưng có nội tâm phức tạp, đan xen giữa thiện và ác, luôn cố gắng giữ chồng bằng mọi cách. Bên cạnh những ý kiến cho rằng gương mặt lạnh lùng, thần thái quyến rũ của Lã Thanh Huyền rất phù hợp với vai diễn, thì có không ít khán giả nhận định người đẹp của Phụ nữ thế kỷ XXI diễn đơ cứng, không lột tả được cảm xúc nhân vật.

nu dien vien gio vang anh 6

Bên cạnh công việc diễn xuất, Lã Thanh Huyền hiện tham gia kinh doanh nhiều lĩnh vực ở Hà Nội. Cô có gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ, và sinh sống trong căn biệt thự đắt đỏ ở thủ đô. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi du lịch, gặp gỡ bạn bè. Ở tuổi 35, Lã Thanh Huyền được nhận xét vẫn trẻ trung, xinh đẹp.

nu dien vien gio vang anh 7

nu dien vien gio vang anh 8

Huyền Lizzie thủ vai Phương - người bạn thân nhất của Phan Linh (Diễm My đóng) - trong Tình yêu và tham vọng. Phương là cô gái thẳng thắn, cá tính, và luôn sẵn sàng làm mọi việc để bảo vệ bạn thân. Trong lần trở lại, Huyền Lizzie xuất hiện với mái tóc ngắn, phù hợp với nhân vật. Trước bộ phim này, nữ diễn viên là gương mặt quen thuộc của khán giả phía Bắc qua nhiều bộ phim như Lời thú nhận của Eva, Lời thì thầm từ quá khứ, Trái tim có nắng...
nu dien vien gio vang anh 9

Giữa năm 2019, Huyền Lizzie khiến nhiều khán giả bất ngờ khi công khai chuyện ly hôn. Theo chia sẻ từ nữ diễn viên, cô và nửa kia không tìm thấy tiếng nói chung nên quyết định dừng lại. Họ vẫn là những người bạn, cùng nhau chăm sóc con trai. Kể từ khi độc thân, Huyền Lizzie thay đổi phong cách từ nữ tính sang cá tính. Cô thường xuyên diện trang phục sexy, tạo dáng gợi cảm trên trang cá nhân.

nu dien vien gio vang anh 10

nu dien vien gio vang anh 11

Kể từ sau vai diễn để đời trong Đập cánh giữa không trung, phải tới Tình yêu và tham vọng, Thùy Anh mới lại gây chú ý. Trong phim, cô vào vai Ánh - cô gái ngang bướng, đáng ghét và thường xuyên bắt nạt Linh. Là tình địch trên phim là vậy, nhưng Thùy Anh cho biết ở ngoài đời mình và Diễm My là hai người bạn thân thiết. Trong lần diễn xuất này, Thùy Anh được nhiều người nhận xét là có nhan sắc quyến rũ, mặn mà hơn trước đây.
nu dien vien gio vang anh 12

Cùng với Tình yêu và tham vọng, Nhà trọ Balanha là bộ phim được nhiều người theo dõi trong khung giờ vàng phát sóng của VTV. Bên cạnh nội dung gần gũi, gắn liền với cuộc sống sinh viên, dàn diễn viên cũng là yếu tố thu hút khán giả. Quỳnh Kool vào vai Nhi - cô gái có đường tình duyên nhiều biến động.

nu dien vien gio vang anh 13

nu dien vien gio vang anh 14

Trước khi lấn sân sang con đường phim truyền hình, Quỳnh Kool (sinh năm 1995) được nhiều người biết tới là một hot girl, mẫu ảnh. Sở hữu gương mặt xinh xắn, vóc dáng gợi cảm, nữ diễn viên được kỳ vọng là gương mặt sáng giá tiếp theo của dòng phim truyền hình phía Bắc. Ngày trước, cô có mối tình được nhiều người ngưỡng mộ với một photographer ở Hà Nội. Tuy nhiên, cả hai đã chính thức đường ai nấy đi từ giữa 2019.

nu dien vien gio vang anh 15

Những ngày không quên - bộ phim đặc biệt được sản xuất và phát sóng trong mùa dịch Covid-19 - để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Trong phim, Phương Oanh vào vai Uyên - bạn gái Khoa (Đình Tú thủ vai). Khác với vai diễn để đời Quỳnh búp bê trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1989 lần này vào vai một cô gái hiền lành, nữ tính.

nu dien vien gio vang anh 16

nu dien vien gio vang anh 17

Trong phim, Phương Oanh có gu thời trang khác hẳn đời thường. Hầu hết khán giả đều bày tỏ sự thích thú trước sự "biến hóa" của cô và cho rằng nữ diễn viên phù hợp với nhiều kiểu trang phục. Năm 2019, Phương Oanh từng khiến nhiều người bất ngờ khi công khai hình ảnh sau phẫu thuật thẩm mỹ. Thời điểm đó, nhiều người nói rằng nữ diễn viên có gương mặt đơ cứng, thiếu tự nhiên. Tuy vậy, "Quỳnh búp bê" khẳng định rằng điều gì cũng cần thời gian và cô hài lòng với quyết định thay đổi của bản thân.

nu dien vien gio vang anh 18

Cùng với Uyên, Đào (Việt Hoa thủ vai) của Những ngày không quên cũng là gương mặt gây ấn tượng. Cô gái nhà người ta là bộ phim đầu tay của nữ diễn viên sinh năm 1996, sau đó tới Những ngày không quên. Xuất thân từ một diễn viên kịch, Việt Hoa nhận được nhiều lời khen của khán giả. Bên cạnh khả năng diễn xuất, ngoại hình của Đào cũng được đánh giá ăn hình.

nu dien vien gio vang anh 19

Chia sẻ với phóng viên, nữ diễn viên cho rằng ngoại hình sáng là một lợi thế của bản thân. Tuy vậy, cô nghĩ để thành công cần hội tụ nhiều yếu tố. Việt Hoa hiện đã có bạn trai, là một diễn viên bằng tuổi cô. Cả hai đã quen nhau được một thời gian nhưng chưa nghĩ tới chuyện lập gia đình, vẫn muốn dành thời gian để phát triển sự nghiệp.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đời thường gợi cảm của dàn diễn viên phủ sóng khung giờ vàng VTV