Em gái Trấn Thành: Xinh đẹp, tài năng, quyết lấn sân showbiz

05/04/2020 18:20

Sở hữu nhan sắc ưa nhìn cùng khả năng diễn xuất tốt, Huỳnh Ân - em gái út của Trấn Thành được kỳ vọng sẽ trở thành một tên tuổi nổi bật của làng điện ảnh Việt trong thời gian tới.

Huỳnh Ân sinh năm 1999, là em gái út của Trấn Thành. Cô đã thi vào Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP Hồ Chí Minh nhưng quyết định tạm gác ước mơ để theo học tại Trường RMIT. Cô chia sẻ rằng sẽ theo đuổi đam mê sau khi kết thúc chương trình đại học.


Năm 2019, Huỳnh Ân quyết định nối gót anh trai bước chân vào showbiz với vai trò diễn viên với nhiều vai ấn tượng. Cô đã góp mặt trong hàng loạt bộ phim do Trấn Thành và Hari Won sản xuất, mới nhất là phim "Bố già" của anh trai mình. Trong phim, Huỳnh Ân đóng vai con gái của Trấn Thành.

Em gái Trấn Thành: Xinh đẹp, tài năng, quyết lấn sân showbiz

Huỳnh Ân cũng rất thân thiết với chị dâu khi thường xuyên chụp ảnh cùng Hari Won. Cô nhận được nhiều sự chú ý khi liên tục xuất hiện trong các video hay hình ảnh do Trấn Thành và Hari Won chia sẻ. Kể từ khi bước chân vào showbiz, Huỳnh Ân thường xuyên đi chơi cùng hội bạn nghệ sĩ thân thiết của anh trai, gồm toàn những nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. 



Em gái Trấn Thành: Xinh đẹp, tài năng, quyết lấn sân showbiz


Dù không có ngoại hình quá nổi bật như những diễn viên trẻ khác nhưng Huỳnh Ân lại có nét dễ thương, đáng yêu, hồn nhiên rất đặc biệt.

Trên trang cá nhân, em gái út của Trấn Thành thường chia sẻ những hình ảnh đời thường khoe vẻ ngoài trẻ trung, tràn đầy sức sống. Cô gái sinh năm 1999 nhận được nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của mình. Thường xuyên đi du lịch, ăn những món ngon, mặc trang phục đẹp, cuộc sống nhiều màu sắc của Huỳnh Ân khiến nhiều người thấy thú vị.









Hiện tại, Huỳnh Ân đang theo học tại sân khấu kịch của nghệ sĩ Minh Nhí. Nhiều người tin rằng với khuôn mặt xinh đẹp, "ăn hình" cùng thần thái thu hút, em gái Trấn Thành nếu nỗ lực trau dồi kỹ năng diễn xuất, cô sẽ là tên tuổi tiềm năng của phim Việt trong tương lai.







Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Em gái Trấn Thành: Xinh đẹp, tài năng, quyết lấn sân showbiz