Hàng nghìn người ở Thanh Hóa vây chặt Hoa hậu Đỗ Thị Hà

01/12/2020 17:00

Là người con đầu tiên của Thanh Hóa đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà được chào đón nồng nhiệt khi trở về.

Hoa hau Do Thi Ha ve Thanh Hoa anh 1

Từ sân bay, Đỗ Thị Hà cùng Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam và gia đình di chuyển đến UBND xã Cầu Lộc (huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hoá) để tham gia buổi lễ chào mừng và giao lưu cùng bà con. Theo ghi nhận của phóng viên, hàng nghìn người có mặt tại nơi đây để đón hoa hậu.

Hoa hau Do Thi Ha ve Thanh Hoa anh 2

Người dân đứng chật kín khu vực lối vào khiến đoàn xe khó di chuyển. Khi Đỗ Thị Hà bước xuống, cô bị bao vây bởi dòng người đông đúc.

Hoa hau Do Thi Ha ve Thanh Hoa anh 3

Lực lượng chức năng phải mở đường để Đỗ Thị Hà cùng cha mẹ tiến vào khu vực hội trường chính. Lúc này, người dân vẫn chen lấn, xô đẩy. Nhiều người mong muốn đến gần để chụp hình cùng tân hoa hậu.

Hoa hau Do Thi Ha ve Thanh Hoa anh 4

Đỗ Thị Hà rạng rỡ bên cha mẹ trong ngày trở về. Gần 15 giờ, chương trình giao lưu vẫn chưa thể diễn ra do người dân đổ vào hội trường ngày càng đông. Dù được nhắc nhở ổn định vị trí, nhiều người vẫn tìm cách tiếp cận sân khấu để tiến đến gần người đẹp.

Hoa hau Do Thi Ha ve Thanh Hoa anh 5

Dự kiến, cùng ngày, Đỗ Thị Hà và gia đình tổ chức tiệc mừng tại nhà. Bà con tới nhà cô từ sớm để chúc mừng.

Hoa hau Do Thi Ha ve Thanh Hoa anh 6

Đỗ Thị Hà được UBND huyện trao bằng khen và thưởng 5 triệu đồng. Chia sẻ cảm xúc trước người dân quê nhà, cô nói: "Cảm ơn mọi người đã ủng hộ, động viên Hà suốt thời gian qua. Hà rất trân trọng điều đó. Sau đêm đăng quang, có hai điều Hà muốn làm là chạy về nhà ôm chặt cha mẹ và cống hiến những điều tốt đẹp nhất cho quê hương và cộng đồng. Điều đầu tiên Hà đã làm được rồi".

Hoa hau Do Thi Ha ve Thanh Hoa anh 7

Hoa hậu Việt Nam 2020 chia sẻ thêm: "Khi đi thi, Hà cũng chỉ là một cô gái bình thường. Hà mong muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ, hãy tự tin vào cuộc sống, vào hành động của mình. Chúng ta không chọn được xuất phát điểm, nhưng chọn được con đường đi".

Hoa hau Do Thi Ha ve Thanh Hoa anh 8

Buổi lễ chào mừng kết thúc sau khoảng 30 phút. Sau đó, người dân tiếp tục ùa lên sân khấu để chụp hình kỷ niệm với Đỗ Thị Hà. Theo ghi nhận của phóng viên, lực lượng chức năng phải rẽ đám đông để hộ tống hoa hậu rời khỏi hội trường.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hàng nghìn người ở Thanh Hóa vây chặt Hoa hậu Đỗ Thị Hà