Hoa hậu Khánh Vân dẫn đầu bảng xếp hạng Miss Univese 2020 của chuyên gia quốc tế

15/06/2020 14:45

Đại diện Việt Nam đến Miss Universe 2020 là Hoa hậu Khánh Vân được chuyên gia sắc đẹp quốc tế đánh giá cao trong bảng xếp hạng ứng cử viên sáng giá tại cuộc thi.

Mới đây, một chuyên gia sắc đẹp quốc tế đã đăng tải clip xếp hạng các ứng viên sáng giá có khả năng trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020 lên kênh Youtube cá nhân, thu hút sự chú ý của cộng đồng fan sắc đẹp quốc tế.

Trong clip, hình ảnh của 8 người đẹp đại diện 8 quốc gia đã lộ diện. Để đưa ra bảng xếp hạng này, chuyên gia quốc tế không chỉ dựa vào nhan sắc, thần thái mà còn chú trọng đến kỹ năng catwalk. Theo đó, đại diện Việt Nam là Hoa hậu Khánh Vân được vị chuyên gia này đánh giá cao, ưu ái xếp ở vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng đánh giá. Hai mỹ nhân đến từ Panama và Ấn Độ lần lượt đứng ở vị trí thứ 2, thứ 3.


Hoa hậu Khánh Vân đứng đầu bảng xếp hạng của chuyên gia sắc đẹp quốc tế

Hàng loạt hình ảnh Hoa hậu Khánh Vân trổ tài catwalk tại các sự kiện, tạo dáng thần thái trên sân khấu hay các buổi chụp hình lần lượt xuất hiện ở clip, thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả quốc tế. Nhiều người để lại bình luận khen ngợi sắc vóc và kỹ năng của đại diện Việt Nam.

Sau ngày đăng quang, Hoa hậu Khánh Vân tích cực tập luyện từng ngày, hoàn thiện các kỹ năng và hình ảnh. Chưa kể, trước khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân từng có nhiều năm hoạt động trong làng mẫu Việt và giành được giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018.


Nhan sắc Hoa hậu Khánh Vân ngày càng thăng hạng

Với kinh nghiệm và sự cố gắng không ngừng, Khánh Vân nhận được sự tin yêu, kỳ vọng từ khán giả nước nhà. Vài ngày trước, Hoa hậu H'Hen Niê đã chỉ ra những cơ hội, tiềm năng và khó khăn của Khánh Vân trước ngày lên đường đến Miss Universe 2020: "Hoa hậu Khánh Vân có sự nổi bật, nổi trội. Do dịch bệnh nên các cuộc thi khác khó khăn trong việc tổ chức nhưng may mắn là Khánh Vân có cơ hội chuẩn bị dài hơn, được fan quốc tế biết tới sớm hơn. Với sự quan sát của tôi, Khánh Vân có thể làm nên kỳ tích nếu cô ấy luôn luôn nghĩ rằng mình sẽ chiến thắng".

H'Hen Niê khuyên đàn em nên tự tin, mạnh mẽ, thể hiện bản thân một cách tốt nhất, chuẩn bị chỉn chu, tập luyện nhiều hơn trước khi bước đến đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Universe 2020.

Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Khánh Vân dẫn đầu bảng xếp hạng Miss Univese 2020 của chuyên gia quốc tế