Hoa hậu tuyên bố ''khóc trên Mercedes thích hơn Wave Tàu'' ngày càng quyến rũ

23/02/2020 11:09

Hoa hậu Việt Nam1994 từng gây "bão" với phát ngôn: "Khóc ở đâu cũng thế thôi nhưng khóc ở trong xe Mercedes vẫn thích hơn trên xe đạp hay đằng sau một cái Wave Tàu".

Nhắc đến Hoa hậu Thu Thủy, nhiều người sẽ nhớ ngay đến cô nàng xinh đẹp sở hữu vòng 1 khiêm tốn nhất nhưng nhờ gương mặt thanh tú cùng sự thông minh đã vượt qua các ứng cử viên khác để giành vương miện.

Với học lực tốt, người đẹp sinh năm 1976 từng thi đỗ 3 trường đại học. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc, cô lựa chọn theo học tại Học viện Ngoại giao. Khác với người đẹp khác, Thu Thủy không mấy mặn mà với showbiz. Sau khi đăng quang Hoa hậu, cô chọn học tập làm mục tiêu lớn. Cô quyết định đi Mỹ du học ngành quản trị kinh doanh. Trở về từ xứ sở cờ hoa, Hoa hậu Việt Nam 1994 đã kết hôn với người chồng đại gia và theo đuổi con đường kinh doanh dịch vụ làm đẹp cho chị em.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài trong 3 năm ngắn ngủi. Sau khi ly hôn, Hoa hậu Thu Thủy giành quyền nuôi con và kinh doanh lĩnh vực spa, làm đẹp.

"Điều cần nhất cho một phụ nữ dù là có hay không có hôn nhân, dù là có dám bước qua hay chấp nhận hôn nhân kể cả khi nó không mấy hạnh phúc đó là hãy là chính mình. Sai lầm lớn nhất của phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ Việt Nam đó là tự huyễn hoặc mình trong những thứ ảo tưởng hạnh phúc, đạo đức nào đó và trở thành nô lệ của chính cái mô hình hạnh phúc mà họ rắp tâm tạo dựng nên", hoa hậu trải lòng sau ly hôn.

Sau thời gian làm mẹ đơn thân, Hoa hậu Việt Nam 1994 đã bén duyên với người đàn ông khác. Trái ngọt tình yêu là bé gái xinh xắn ra đời, song cuộc tình đó cũng không đi đến đâu. Thu Thủy một lần nữa giành quyền nuôi con.

Là người đẹp nổi tiếng cá tính và mạnh mẽ nên không ít lần Thu Thủy có những phát ngôn gây tranh cãi. Trong một lần trả lời phỏng vấn sau khi làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam năm 2010, Thu Thủy bày tỏ suy nghĩ: "Tôi mong rằng trong cuộc thi năm nay (2010 - pv), mọi người hãy nhìn hoa hậu như một cô gái đẹp.

Nhan sắc là một sự hội tụ của nhiều yếu tố và tôi nghĩ bản thân cái đẹp đã là tài năng rồi. Bạn có thể cố gắng hát hay, học giỏi, có những học vấn này nọ, nhưng với vẻ đẹp, dù có sự can thiệp của thẩm mỹ, đó vẫn không phải là vẻ đẹp thực sự, giá trị cốt lõi". Nhận định "cái đẹp là một tài năng" của cựu Hoa hậu nhận về nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.


Sau đó, cô còn có thêm phát ngôn gây "bão": "Khóc ở đâu cũng thế thôi nhưng khóc ở trong xe Mercedes vẫn thích hơn trên xe đạp hay đằng sau một cái Wave Tàu" khi tham gia một talkshow.

Sau những ồn ào về phát ngôn, Hoa hậu Thu Thủy e dè, kín tiếng hơn trong việc chia sẻ cuộc sống và đời tư cá nhân. Vài năm trở lại đây, cô đảm nhận vai trò MC cho một kênh truyền hình. Ngoài ra, cô cũng kinh doanh để kiếm thêm thu nhập.

Trên trang cá nhân, cựu hoa hậu thường xuyên chia sẻ hình ảnh công việc và đời thường cùng hai con. Không đi thêm bước nữa, Thu Thủy mãn nguyện với cuộc sống yên bình cùng những thú vui như viết sách, đọc sách, chạy bộ, tập Yoga,...

Chia sẻ về sự thay đổi lớn nhất ở tuổi 44, cựu hoa hậu trải lòng: "Ngày xưa, tôi phó mặc cho cuộc sống, sống bản năng. Giờ tôi đã khác. Tôi biết mình có tuổi rồi nên cũng tiết chế lại".

Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu tuyên bố ''khóc trên Mercedes thích hơn Wave Tàu'' ngày càng quyến rũ