Hoài Linh, Xuân Nghị và các nghệ sĩ lỡ hẹn với Táo Quân

25/01/2021 10:41

Ê-kíp Táo Quân từng gửi lời mời đến các danh hài như Hoài Linh, Trường Giang, Trấn Thành. Tuy nhiên, các nghệ sĩ phải từ chối vì lịch diễn dày đặc.

nghe si lo hen voi tao quan anh 1

Ngày 11.1, thông tin Táo Quân 2021 trở lại khiến đông đảo khán giả háo hức. Táo Quân luôn được ví là món ăn tinh thần không thể thiếu vào đêm giao thừa. Táo Quân quy tụ đông đảo diễn viên hài danh tiếng tham gia, chương trình từng gửi lời mời đến Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang hay gần nhất là Xuân Nghị, tuy nhiên, vì lịch diễn cuối năm dày đặc nên các nghệ sĩ không thể sắp xếp tham gia.

nghe si lo hen voi tao quan anh 2

Hoài Linh: Trước đó, nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ BTC chương trình Táo Quân có 7 lần gửi lời mới đến danh hài Hoài Linh. Do không sắp xếp được thời gian và sức khỏe không đảm bảo nên nam nghệ sĩ đã từ chối.

nghe si lo hen voi tao quan anh 3

“Đóng Táo Quân thì buộc các nghệ sỹ phải quy tụ về một địa điểm. Nhưng lịch của tôi luôn kín, không còn một chỗ trống. Để không ảnh hưởng đến chất lượng chương trình và đưa đạo diễn vào tình thế khó xử, tốt nhất là mình nên từ chối”, Sáu Bảnh chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

nghe si lo hen voi tao quan anh 4

nghe si lo hen voi tao quan anh 5

Trấn Thành: MC Rap Việt cũng nhiều lần lỡ hẹn với Táo Quân. Dù được đạo diễn Đỗ Thanh Hải gửi lời mời hợp tác song Trấn Thành đành phải từ chối. Lý do, vào dịp cận Tết Nguyên đán, ông xã của Hari Won vướng nhiều lịch diễn, không thể bay ra Hà Nội để tập luyện cùng dàn Táo. "Nhiều nghệ sỹ phía Nam được chúng tôi mời, họ rất muốn nhưng phút chót thì đều không thể bố trí tham gia được. Họ rất tiếc nuối và chúng tôi cũng rất tiếc nuối", nhà sản xuất chương trình Táo Quân nói.

nghe si lo hen voi tao quan anh 6

nghe si lo hen voi tao quan anh 7

Trường Giang: Giống như Hoài Linh, Trấn Thành, nghệ sĩ Trường Giang cũng từ chối tham gia Táo Quân vì không sắp xếp được thời gian. Trên thực tế, Táo Quân là chương trình có thời lượng dài, đòi hỏi các nghệ sĩ phải toàn tâm toàn ý trong việc tập luyện, phối hợp lẫn nhau giữa các vai. Giữa tháng 1, nhiều nghệ sĩ trong ê-kíp đăng tải hình ảnh hậu trường tập luyện cho Táo Quân 2021. Các buổi tập của họ thường bắt đầu vào chiều tối, kéo dài đến rạng sáng hôm sau. NSƯT Chí Trung chia sẻ kịch bản chương trình dày hơn 100 trang khiến anh lo lắng, sợ quên thoại.

nghe si lo hen voi tao quan anh 8

Xuân Nghị: Gần nhất, nam diễn viên Nhà trọ Balanha là cái tên được đạo diễn Khải Anh đưa ra lời mời để góp mặt trong Táo Quân năm nay. Tuy nhiên, do lịch công việc cuối năm bận rộn, Xuân Nghị chỉ có thể ở Hà Nội từ 24-26.1. Đạo diễn và ê-kíp chương trình cho rằng thời gian hai ngày quá gấp rút, không đủ để đảm bảo lịch tập. Chính vì vậy, Xuân Nghị và đạo diễn Khải Anh thống nhất chờ mùa Táo Quân năm sau. "Tôi cũng tiếc lắm nhưng không có lựa chọn khác. Nếu dịp Tết năm sau vẫn được mời, chắc chắn tôi không bỏ lỡ nữa", Xuân Nghị chia sẻ.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoài Linh, Xuân Nghị và các nghệ sĩ lỡ hẹn với Táo Quân