Hôn nhân Quách Phú Thành và lò luyện ''săn chồng giàu'' ở showbiz

05/08/2020 19:39

Phương Viện và Tuyên Vân vướng tin là học viên của đường dây "săn đại gia" do Ngô Lạp Phượng tổ chức. Mới đây, truyền thông tiết lộ quy trình lấy chồng giàu của các mỹ nhân.

Ngày 5.8, Sina đưa tin bà xã Quách Phú Thành - Phương Viện lần đầu lên tiếng về ồn ào đời tư vướng phải thời gian gần đây. "Là tin đồn. Mọi người hãy bình tĩnh", cô trả lời câu hỏi của người hâm mộ.

Phương Viện và vợ mới cưới của Phan Vỹ Bá - Luna Tuyên Vân hiện là tâm điểm của dư luận vì dính tin tham gia vào đường dây "huấn luyện lấy đại gia" của Amy Ngô Lạp Phượng.

Tiết lộ gây sốc của Vương Tư Thông

Tối 27.7, Vương Tư Thông đăng tải bài viết gây xôn xao dư luận. "Tôi phục rồi! Chị Amy thật sự rất lợi hại khi ở bên cạnh có được hai nữ tướng. Một người đã gả cho Thiên vương Quách Phú Thành, còn người kia lại gả cho Phan Vỹ Bá. Quả là rất có năng lực", anh viết trên trang cá nhân.

Bài đăng nhanh chóng thu sự chú ý giữa thời điểm tin tức kết hôn của Phan Vỹ Bá đang là chủ đề hot nhất mạng xã hội. Trước đó, vào chiều 27.7, nam ca sĩ xứ Đài gây bất ngờ với tuyên bố đã về chung nhà với người đẹp Luna Tuyên Vân.

Duong day san dai gia trong showbiz Hoa ngu anh 1

Vương Tư Thông có bài viết ẩn ý về đời tư của Phương Viện (trái) và Tuyên Vân

Theo Sohu, vợ của Phan Vỹ Bá - Luna Tuyên Vân - là một tiếp viên hàng không, sinh năm 1994, nhỏ hơn anh 14 tuổi. Tuyên Vân có ngoại hình được đánh giá nổi bật không thua kém các nữ minh tinh trong showbiz.

Trong bài viết của mình, Vương Tư Thông mỉa mai Phương Viện và Tuyên Vân trước kia đều là người mẫu thích tham gia các bữa tiệc với "đại gia", doanh nhân. Hình ảnh hai người đẹp trong buổi tiệc của giới thượng lưu được báo chí đưa tin.

Không chỉ vậy, theo Apple Daily, bà xã của Phan Vỹ Bá từng là khách mời tại tiệc sinh nhật triệu USD của Vương Tư Thông ở Tam Á. Năm ngoái, truyền thông Đài Loan cũng từng đưa tin Tuyên Vân thường xuyên lui tới các quán bar, có quan hệ thân thiết với hai ngôi sao ăn chơi khét tiếng là Phòng Tổ Danh và Trần Bách Lâm.

Duong day san dai gia trong showbiz Hoa ngu anh 2
Vợ của hai ngôi sao hàng đầu showbiz Hoa ngữ đều vướng nghi vấn nằm trong đường dây

Ngay lập tức, Phan Vỹ Bá lên tiếng bảo vệ vợ mới cưới Tuyên Vân trước thị phi. Nam nghệ sĩ tuyên bố sẽ khởi kiện người tung tin bịa đặt và sử dụng bạo lực mạng đối với bà xã.

Vụ việc đến nay vẫn là chủ đề được bàn tán xôn xao trên khắp các diễn đàn mạng xã hội tại Trung Quốc.

Yêu cầu trong "lò săn"

Theo QQ, quản lý trước đó của Phương Viện và Tuyên Vân là Amy Ngô Lạp Phượng, người đại diện sừng sỏ của showbiz Đài. Báo giới từng phanh phui việc bà cho phép các nữ nghệ sĩ của mình "gặp gỡ" những nhân vật tiếng tăm, giàu có để kiếm tiền và mở rộng quan hệ trong giới.

Mới đây, một số tài khoản mạng xã hội đã tiết lộ về "đường dây huấn luyện lấy đại gia" mà Phương Viện và Tuyên Vân từng tham gia.

Duong day san dai gia trong showbiz Hoa ngu anh 3

Hình ảnh cho thấy Phương Viện và Tuyên Vân có quan hệ mật thiết với Amy Ngô Lạp Phượng

Theo đó, để thực hiện chiến dịch "săn đại gia", các cô gái cần tuân thủ theo 4 thủ thuật. Nhờ 4 bước này họ sẽ cuốn hút được sao nam hàng đầu, đại gia và doanh nhân. Theo Skypost, sau khi gia nhập vào đường dây, những cô gái sẽ được đào tạo từ cách ăn mặc, check in tại các địa điểm, tư thế ngồi, dáng đứng...

Cụ thể, bước đầu tiên khi gia nhập đường dây của Ngô Lạp Phượng là phải phẫu thuật thẩm mỹ. Đây là yêu cầu bắt buộc. Phương Viện và Tuyên Vân đều phải chỉnh sửa lại gương mặt, tập luyện cải thiện số đo 3 vòng sao cho hoàn hảo, quyến rũ nhất để hợp mắt các đại gia.

Trong quá khứ, cộng đồng mạng từng nhiều lần đặt nghi vấn cả hai đụng chạm dao kéo. Hình ảnh quá khứ khác xa hiện tại của Tuyên Vân và Phương Viện nhiều lần bị dân mạng đào lại, mang ra so sánh.

Bước thứ 2, các cô gái sẽ được sắp xếp tham gia hoạt động ở địa điểm chỉ định cùng một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Tất cả sẽ ăn mặc cùng một phong cách, tạo dáng na ná nhau dưới ống kính máy ảnh. Lò đào tạo chủ yếu xây dựng hình ảnh "gái ngoan", có cuộc sống xa hoa cho các cô gái.So sánh ảnh cũ của Tuyên Vân và một số hot girl mạng, bất kể là trang phục cho đến góc chụp đều gần như giống nhau, theo Sina.


Các bức ảnh na ná nhau về phong cách, bố cục được các người đẹp trong lò "săn đại gia" chia sẻ trên mạng

Bước ba là làm quen với các hoạt động "ngầm" của showbiz, bao gồm tham gia tiệc tùng, gặp gỡ các diễn viên, nghệ sĩ thượng lưu, sau cùng tiếp cận.

Theo Sinchew, sau khi gây chú ý trên mạng và tìm được thông tin liên lạc của mục tiêu, người hướng dẫn sẽ giúp các cô gái "nâng cấp mối quan hệ". Ở bước này, Ngô Lạp Phượng sẽ dạy học viên cách câu dẫn qua mạng, đồng thời sắp xếp một cuộc hẹn trực tiếp.

Bước cuối cùng, sau khi đã thành công "câu" đại gia, các cô sẽ phải ý nhị rò rỉ thông tin với truyền thông, để chuyện hẹn hò vô tình bị phát hiện. Họ cũng được dạy "chiêu" thuyết phục người tình tự công khai quan hệ, danh tính bạn gái ngay khi dư luận đánh tiếng.

Duong day san dai gia trong showbiz Hoa ngu anh 6

Truyền thông Đài Loan cho rằng nhờ Ngô Lạp Phượng dắt mối, Phương Viện mới có thể lấy được Thiên vương Quách Phú Thành và đổi đời

Bằng chứng là cả Quách Phú Thành và Phan Vỹ Bá đều tự mình đăng bài thông báo kết hôn, tiết lộ thông tin của nửa kia. Đi qua 4 bước trên, họ chỉ mới thành công được 9 phần. Phải đến khi kết hôn với bạn trai giàu có, các cô gái mới được xem như "đại công cáo thành".

Theo QQ, chi phí cho quá trình huấn luyện được thu theo hình thức "trả góp và hoa hồng". Do ban đầu các cô gái sẽ tốn khoản tiền lớn phẫu thuật thẩm mỹ, họ sẽ được nợ học phí.

Sau khi tìm được đối tượng, người hướng dẫn sẽ yêu cầu trả phí dịch vụ tùy theo "giá trị ròng của mục tiêu". Giai đoạn này, học viên sẽ cố gắng lấy tiền của người tình để phục vụ nhu cầu của bản thân và trả tiền học phí. Sau khi kết hôn, các cô gái sẽ thanh toán từ A đến Z những khoản nợ với Ngô Lạp Phượng.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hôn nhân Quách Phú Thành và lò luyện ''săn chồng giàu'' ở showbiz