Jennifer Lopez mặc trang phục do Công Trí thiết kế

26/09/2020 11:34

Trong MV vừa ra mắt, Jennifer Lopez diện mẫu áo choàng xuyên thấu thuộc bộ sưu tập nhà thiết kế Công Trí từng ra mắt ở New York.

Jennifer Lopez được mệnh danh là nữ hoàng gợi cảm với phong cách thời trang táo bạo. Trong MV Pa Ti + Lonely, cô tiếp tục thể hiện khả năng biến hóa với bộ sưu tập trang phục màu sắc đen trắng tối giản. Một trong những bộ cánh được nữ ca sĩ sử dụng trong MV là thiết kế của Công Trí.

Jennifer Lopez trang phuc Cong Tri anh 1

Chiếc áo choàng xuyên thấu là thiết kế của Công Trí

Ở khoảng giữa video, trong bối cảnh phòng khách sang trọng của một biệt thự cổ điển tại châu Âu, Jennifer Lopez và nam ca sĩ Maluma có một phân cảnh nóng bỏng. Nữ ca sĩ bước đến và chuẩn bị trao nụ hôn cho Maluma. Jennifer Lopez mặc áo tắm cut-out, khoác ngoài là mẫu áo sơ mi dáng dài xuyên thấu của Công Trí.

Jennifer Lopez trang phuc Cong Tri anh 2

Jennifer Lopez gợi cảm ở tuổi 51

Mẫu thiết kế này thuộc bộ sưu tập xuân hè 2020 của Công Trí, từng trình diễn tại New York Fashion Week vào năm 2019. Thiết kế làm từ chất liệu lụa tơ tằm làm tôn lên vẻ đẹp hình thể gợi cảm của giọng ca 51 tuổi. Một điểm ấn tượng khác trong bối cảnh này là tà áo mỏng nhẹ bay theo từng chuyển động của Jennifer Lopez.

Jennifer Lopez trang phuc Cong Tri anh 3

Mẫu thiết kế từng trình diễn ở New York

Vào đầu tháng 9, Miley Cyrus từng mặc mẫu đầm ánh kim sexy của Công Trí trong chương trình The Tonight Show. Chia sẻ với phóng viên, đại diện của nhà thiết kế Việt cho biết ê-kíp của Miley Cyrus đã liên hệ đặt hàng. Sau đó, phía Công Trí gửi bản vẽ phác thảo cho khách hàng. Khi hai bên đã đồng ý, nhà thiết kế bắt đầu thực hiện. Công Trí thiết kế theo đúng số đo Miley Cyrus cung cấp và không phải chỉnh sửa chi tiết nào sau đó.

Đến nay, nhiều sao quốc tế lựa chọn trang phục của Công Trí trên thảm đỏ cũng như ở sân khấu biểu diễn, có thể kể đến thiên thần Victoria’s Secret Josephine Skriver, Kate Bosworth, Beyoncé, Camila Cabello, Julia Garner, Demi Lovato, Erin Moriarty...

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Jennifer Lopez mặc trang phục do Công Trí thiết kế