Lâm Khánh Chi: 'Con trai tôi đã chào đời'

13/01/2019 11:24

Ca sĩ chia sẻ con đầu lòng của vợ chồng cô sinh bằng phương pháp mang thai hộ và sắp được mang từ Thái Lan về với gia đình.

Dịp kỷ niệm một năm ngày cưới (ngày 11.1), Lâm Khánh Chi chia sẻ con trai cô đã chào đời ba tháng trước. Bé được sinh bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm và mang thai hộ. Trên trang cá nhân, ca sĩ khoe ảnh con trai nhưng che mặt. Cô cho biết sau khi con cứng cáp hơn sẽ giới thiệu hình ảnh bé với công chúng. Bé tên Kim Long, sức khỏe rất tốt, gương mặt giống hệt bố. Vợ chồng cô đang làm thủ tục để cuối tháng này đón con về với gia đình.


Lâm Khánh Chi cho biết con trai cô rất giống bố

Lâm Khánh Chi cho biết thêm sau đám cưới hồi tháng 1 năm ngoái, cô đã lên kế hoạch nhờ người mang thai hộ: "Tôi là người thích làm mọi thứ xong xuôi, chắc chắn rồi mới chia sẻ. Khi tôi nói đưa gia đình hai bên sang Thái Lan để làm thụ tinh ống nghiệm hồi tháng 8, thật ra em bé đã gần chào đời rồi". Mẹ chồng cô chia sẻ gia đình không biết chính xác tuổi thai nhi, đến khi sang Thái Lan, con dâu mới thông báo. Gia đình hai bên đều vui mừng khi có tcháu vào dịp cuối năm. 

Lâm Khánh Chi kết hôn với doanh nhân kém tám tuổi sau nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Chồng cô tên Phi Hùng, sinh năm 1985, quê gốc Nam Định. Hai người yêu nhau hơn một năm, được gia đình hai bên ủng hộ nên tiến tới hôn nhân vào cuối năm 2017. Cả hai mở cửa hàng kinh doanh thời trang ở TP Hồ Chí Minh. Lâm Khánh Chi từng ra mắt tự truyện có tên Lột xác, kể về hành trình chuyển giới và những cuộc tình của cô.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lâm Khánh Chi: 'Con trai tôi đã chào đời'