Lệ Quyên thân mật với "người tình tin đồn"

30/11/2020 11:03

Ca sĩ Lệ Quyên và người mẫu Lâm Bảo Châu bên nhau không rời khi cả hai cùng xuất hiện trong đêm nhạc "Người tình" diễn ra ở Hà Nội, hôm 29.11.

Lệ Quyên là khách mời đặc biệt trong đêm nhạc ngoài trời của ca sĩ Jimmii Nguyễn. Cô được "người tình" kém 11 tuổi tháp tùng đến phim trường Smiley Ville từ sớm để trang điểm và thay trang phục. Trong lúc Lệ Quyên làm đẹp, chàng mẫu ngồi kế bên, thỉnh thoảng trò chuyện. Cả hai song hành trong hầu hết các hoạt động của đêm nhạc.

Ống kính truyền thông bắt gặp nhiều khoảnh khắc tự nhiên của cặp đôi. Trước đó, cả hai cũng thu hút sự chú ý khi cùng tham gia biểu diễn trong show thời trang cưới tối 28.11 ở Hà Nội.

Lâm Bảo Châu sinh năm 1993, sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn. Anh từng tham gia một số show truyền hình như "Người ấy là ai", "Tình yêu hoàn mỹ". Năm 2019, anh góp mặt trong MV "Anh ơi ở lại" của ca sĩ Chi Pu.

Trong lúc "bạn gái" lên hát, Lâm Bảo Châu được sắp xếp ngồi ở khu vực ưu tiên để thưởng thức chương trình.

Lệ Quyên thể hiện loạt ca khúc gắn liền tên tuổi như "Giấc mơ có thật", "Anh còn nợ em", "Nếu em được chọn lựa"... Nữ ca sĩ cho biết thấy hạnh phúc khi tham gia show diễn vì được hội ngộ Jimmii Nguyễn - thần tượng của cô từ thuở thanh xuân cho đến tận bây giờ.

Jimmii Nguyễn bất ngờ xuất hiện từ phía khán giả. Anh mang đến không khí lãng mạn cho đêm "Người tình" bằng những ca khúc nhạc Hoa lời Việt như "Tình như lá bay xa", "Nhớ về em", "Vĩnh biệt màu xanh", "Sống chết có nhau"...

Không chỉ hoài niệm những ký ức của khán giả nhiều thập niên trước bằng giọng hát, Jimmii Nguyễn còn thể hiện tài chơi nhạc cụ với nhiều thể loại khác nhau cùng Jimmii Band.

Lê Hiếu cũng có một tiết mục đầy cảm xúc với đàn anh. Cả hai trao nhau cái ôm ghì giữa tiết trời 18 độ C của Hà Nội những ngày đầu mùa đông.

Tại liveshow, Lê Hiếu diện sơ mi trắng cách điệu trẻ trung. Anh vỗ về cảm xúc của những người yêu nhạc qua giai điệu quen thuộc: "Và tôi cũng yêu em", "Tình nồng", "Ngày mai sẽ khác", "Vài lần đón đưa"...

Anh trở thành người tình âm nhạc của Lệ Quyên khi cả hai song ca "Con đường màu xanh".

Ngọc Phạm là ẩn số thú vị trong đêm nhạc. Chị hát cùng Thu Ba tình khúc "Diễm xưa" và đơn ca "Dấu tình sầu", "Xin còn gọi tên nhau".

Trước đó, ca sĩ Thu Ba - cựu thành viên nhóm Nhịp Điệu - mở màn chương trình bằng những bài hát sôi động là "Nắng vàng biển xanh và anh", "Đúng cũng thành sai".

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lệ Quyên thân mật với "người tình tin đồn"