Lương Thùy Linh được dự đoán vào top 4 Miss World

08/12/2019 11:31

Đại diện Việt Nam - Lương Thùy Linh - được đánh giá cao sau hai tuần tranh tài tại Hoa hậu Thế giới 2019.

Ngày 7.12, chuyên trang sắc đẹp Missosology công bố danh sách thí sinh tiềm năng cho vương miện Miss World. Các thí sinh được đánh giá triển vọng nhất là hoa hậu Philippines, Nigeria và Ukraine. Xếp dưới Thùy Linh, các gương mặt khác trong nhóm hạt giống đến từ: Trinidad & Tobago, Ấn Độ, Uganda, Cộng hòa Czech, Pháp và Brazil.

Thùy Linh đứng hạng bốn trong danh sách bình chọn của Missosology.

Thùy Linh đứng hạng bốn trong danh sách bình chọn của Missosology.

Người đẹp Việt Nam có phong độ tốt, hiện nhận nhiều lượt bình chọn từ khán giả nhất trên trang chủ cuộc thi. Tính đến ngày 8.12, cô nhận 14,1% tổng lượt bình chọn, bỏ xa người đẹp Nepal đứng thứ hai với 11,93% phiếu. Trước đó, Thùy Linh lọt top 10 phần thi "Top Model" và được Vanessa Ponce (Miss World 2018) khen trả lời hoàn hảo trong buổi vấn đáp.

Lương Thùy Linh đoạt danh hiệu Miss World Vietnam 2019 tại chung kết diễn ra ở Đà Nẵng hồi tháng 8. Cô sinh năm 2000, quê Cao Bằng, đang là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Sau khi đăng quang, Thùy Linh xuất hiện tại nhiều sự kiện thời trang lớn trong nước với vai trò vedette. Người đẹp cao 1,77 m cùng số đo cơ thể 89-64-92 cm, đôi chân dài 1,22 m. Thùy Linh cũng gây ấn tượng với khả năng tiếng Anh, đạt 7,5 điểm IELTS.

​Missosology thành lập từ năm 1999, chuyên theo dõi các cuộc thi nhan sắc toàn cầu. Trong 20 năm hoạt động, Missosology đã tạo ra được một mạng lưới chuyên gia, "mổ xẻ" bí quyết thành công của các thí sinh trong nhiều cuộc thi nhan sắc, thu hút hàng triệu người đọc. Danh sách dự đoán Hoa hậu Thế giới 2019 mới nhất được thực hiện dựa trên màn trình diễn của thí sinh qua các phần thi Top Model, tài năng, vấn đáp, thử thách thể thao. Chung kết năm nay diễn ra tại London (Anh) ngày 14.12 với 120 thí sinh. 

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lương Thùy Linh được dự đoán vào top 4 Miss World