Lương Thùy Linh được dự đoán vào top 6 Hoa hậu Thế giới 2019

29/11/2019 16:03

Nhập cuộc khá muộn nhưng với sự thể hiện tốt, nhan sắc nổi bật, Lương Thùy Linh được dự đoán lọt top 6 Hoa hậu Thế giới.

Hôm 28.11, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đưa ra bảng dự đoán các thí sinh có khả năng tiến sâu nhất tại Hoa hậu Thế giới 2019. Trong đó, đại diện Việt Nam là Lương Thùy Linh được ưu ái ở vị trí thứ 6.

Suman Rao - cô gái Ấn Độ - đang được đánh giá có khả năng giành ngôi hoa hậu. Cô năm nay 20 tuổi, cao 1,77 m, hiện là người mẫu và sinh viên ngành kế toán tại Đại học Mumbai.

Missosology viết về Suman: "Cô ấy tỏa ra nguồn năng lượng tích cực và sự tinh tế. Nếu nhan sắc này lên ngôi hoa hậu, Ấn Độ sẽ là đất nước có nhiều đại diện đăng quang Miss World nhất". 

Luong Thuy Linh duoc du doan vao top 6 Hoa hau The gioi 2019 hinh anh 1

Lương Thùy Linh được dự đoán giành một suất trong top 6 Miss World năm nay

Các thứ tự còn lại trong bảng dự đoán gồm thí sinh Philippines - Michelle Dee (Á hậu 1), Tya Janè Ramey - Trinidad & Tobago (Á hậu 2), Oliver Nakakande - Uganda và Denisa Spergerová - Cộng hòa Séc, nằm trong top 5.

Lương Thùy Linh đến London (Anh) để thi Miss World muộn hơn so với kế hoạch ban đầu vì bị trễ visa. Song khi nhập cuộc, cô đã có phần thể hiện khá tốt. 

Tối 25.11, ban tổ chức công bố đại diện Việt có mặt trong danh sách top 10 phần thi Top Model. Chia sẻ về thành tích này, Lương Thùy Linh vui vẻ nói: "Linh được gặp bà Zandra Rhodes, một nhà thiết kế lừng danh với những bộ cánh tinh xảo. Và rất may mắn Linh đã lọt top 10".

Trên trang cá nhân, chân dài 1,22 m còn tiết lộ cô được bà Julia Morley - chủ tịch Miss World - khen ngợi dự án Hoa hậu nhân ái.

Luong Thuy Linh duoc du doan vao top 6 Hoa hau The gioi 2019 hinh anh 2
Lương Thùy Linh đang có phong độ tốt tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh

Người đẹp bày tỏ: "Khi nói chuyện với bà, Linh đã nhận được những lời khen ngợi về dự án nhân ái, và bà cũng đang lên kế hoạch bay tới Việt Nam. Thật xúc động khi bà đồng cảm và ngỏ ý muốn đến Lũng Lìu, Lũng Lạ, nơi dự án nhân ái của Linh được thực hiện vào năm sau.

Linh hy vọng được đón tiếp bà và người dân Việt Nam chắc chắn sẽ yêu mến bà, người phụ nữ đã lan tỏa lòng nhân ái, sứ mệnh cao cả của sắc đẹp".

Hoa hậu Thế giới 2019 có sự tham gia của 120 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đêm chung kết cuộc thi dự kiến được tổ chức vào ngày 14.12.

Theo Zing.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lương Thùy Linh được dự đoán vào top 6 Hoa hậu Thế giới 2019