Mai Phương Thuý tiếp tục đăng ảnh hở bạo bất chấp bị chỉ trích

18/12/2019 10:32

Mai Phương Thúy vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ, đặc biệt là fan sắc đẹp, dù hành động này của cô vấp phải nhiều ý kiến khen chê.

Haoa hậu Mai Phương Thúy lại làm cư dân mạng "chao đảo" với hình ảnh mới sexy táo bạo với tấm ảnh mặc vest không nội y. Cô từng bị nhiều khán phàn nàn về kiểu ăn mặc tự do thái quá của mình. Tuy không thường xuyên hoạt động trong giới showbiz nhưng mỗi lần xuất hiện, Mai Phương Thúy vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ

Đều là hai cái tên rất nổi tiếng bước ra từ Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương và H'hen Niê may mắn được khán giả gọi bằng biệt danh "hoa hậu quốc dân". Cũng chính vì thế mà hai hoa hậu thường xuyên bị đem ra so sánh, nhiều cuộc tranh cãi "nảy lửa" đã xảy ra trên mạng xã hội giữa fan của H'hen Niê và Phạm Hương. Mới đây, "người đẹp Ê-đê" H'hen Niê đã chính thức chia sẻ cảm nhận của cô khi liên tục bị đặt lên bàn cân với Phạm Hương. "Thật sự với tôi, được mọi người yêu quý nhiều như vậy là tôi đã rất rất là hạnh phúc. Và khi được gọi bằng những tên hài hước như Hoa hậu đi dép tổ ong, Hoa hậu hái me, hái sung hay to hơn là Hoa hậu Ê-Đê là tôi mãn nguyện, hạnh phúc rồi mọi người ạ!" - H'hen Niê chia sẻ.

Kể từ khi kết hôn với Cường Đô-la, người mẫu Đàm Thu Trang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm và theo dõi của khán giả. Mới đây, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện Đàm Thu Trang đang có dấu hiệu tăng cân khác lạ, người đẹp cũng thường xuyên chọn áo rộng giấu dáng. Đàm Thu Trang cũng dính tin đồn đang mang thai con đầu lòng cho đại gia "phố núi".

"Cho tới một ngày... cuộc sống đã đảo lộn một cách rất bình thường tự nhiên như thế, đảo lộn để bắt đầu một trật tự mới. Cuộc sống như vậy mới là sống thật sự đủ - đầy. Biết thương mình, thương người... Bắt đầu những trang mới. Chào mừng con gái yêu đến bên bố mẹ. Mẹ đang tập yêu con thêm mỗi ngày, yêu bố của con nhiều hơn vì những lắng lo yêu thương dành cho hai mẹ con!" - Đó là những dòng tâm sự đáng yêu của MC Phí Linh khi đăng tải hình ảnh chồng giúp mình chăm sóc con. Lần đầu làm mẹ, Phí Linh khá thường xuyên chia sẻ niềm háo hức và hạnh phúc.

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển chia sẻ khoảnh khắc dễ thương khi đưa hai con đi dạo chơi. Gia đình Kiện tướng dancesport nhận được vô số lời khen ngợi và chúc phúc từ người hâm mộ.

Thanh Hằng chia sẻ hình ảnh mới cùng nhiều tâm sự về bộ phim vừa ra mắt. Đây là lần đầu tiên Thanh Hằng đóng cặp với Chi Pu trong một dự án phim rất được săn đón.

Cặp bạn thân Kỳ Duyên - Minh Triệu lại "đốn tim" người hâm mộ khi chia sẻ khoảnh khắc chăm sóc nhau rất ngọt ngào trong hậu trường một buổi chụp ảnh thời trang. Minh Triệu không ngại quỳ gối sửa soạn cho Kỳ Duyên có được bức hình tốt nhất.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam hội ngộ tại sân bay khi chào đón Hoa hậu Lương Thùy Linh trở về từ Miss World 2019. Lương Thùy Linh (đứng giữa) ghi dấu ấn tốt đẹp khi đại diện Việt Nam tại cuộc thi nhan sắc danh tiếng này, cô mang về thành tích Top 12.

Ngọc Trinh gây chú ý với hình ảnh mới sành điệu cùng đồ hiệu và xe sang. Một vài bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đời thường được Ngọc Trinh chia sẻ vẫn thu hút hàng ngàn lượt tương tác trên các mạng xã hội.

Minh Tú hài hước đăng ảnh tự "dìm hàng" chính mình. "Ra đường hóa phượng hóa rồng/ Về nhà như gái một chồng ba con" - Minh Tú viết.

Chi Pu khoe bộ ảnh xinh đẹp đầy lôi cuốn. Gần đây, Chi Pu không thường xuyên cho ra ca khúc mới mà tập trung cho bộ phim điện ảnh hợp tác với Thanh Hằng. Đây là dự án thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả khi có đề cập đến chủ đề đồng tính nữ.

 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ hình ảnh ngọt ngào, nữ tính. Người đẹp được khen rất có gu trong thời trang và làm đẹp.

Á hậu Hoàng Thùy vẫn đang tất bật với lịch công tác sau khi ghi dấu ấn với thành tích Top 20 Miss Universe 2019. Mỗi hình ảnh được công bố của Hoàng Thùy đều nhận được hàng chục ngàn lượt thích cùng nhiều bình luận tích cực.

Theo đuổi hình tượng lịch lãm, người mẫu Quang Đại luôn thu hút với những hình ảnh rất chỉn chu và đẹp mắt trên trang cá nhân.

Người đẹp Tường Linh bất ngờ phá bỏ hình tượng nữ tính, điệu đà thường thấy. Tường Linh khoe ảnh mới sexy với đầm bó sát, da nâu nóng bỏng và trang điểm sắc nét.

Ca sĩ Tóc Tiên thu hút tới hơn 42 ngàn lượt thích chỉ qua một bức hình cập nhật cuộc sống thường ngày. Tóc Tiên đặc biệt "ăn điểm" với gu thời trang đẹp mắt, sang trọng.

Sơn Tùng M-TP vẫn giữ thói quen chia sẻ những khoảnh khắc biểu diễn trên sân khấu. Ít khi dùng nhiều lời lẽ và tâm sự trên mạng xã hội, nhưng Sơn Tùng M-TP luôn chứng minh được sức hút với truyền thông và người hâm mộ.

Vợ chồng Trấn Thành - Harri Won khiến người ngoài "ghen tị" khi thường xuyên khoe ảnh đầy ngọt ngào.

Ngô Kiến Huy và Noo Phước Thịnh gây bất ngờ khi hé lộ hình ảnh chung trong hậu trường luyện tập cho chương trình nghệ thuật mới. Fan của cả Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy đều đang nóng lòng chờ đợi màn phối hợp chung hiếm thấy của hai nam ca sĩ điển trai này.

Á hậu Bùi Phương Nga khoe hậu trường chụp ảnh thời trang đầy xinh đẹp, quyến rũ. Phương Nga hóm hỉnh tự nhận xét: "Phong cách Nữ bá tước trong American Horror Story ss Hotel nhưng mặt hơi hiền"

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mai Phương Thuý tiếp tục đăng ảnh hở bạo bất chấp bị chỉ trích