Mẹ chồng tặng sổ đỏ mừng một năm ngày cưới Lâm Khánh Chi

12/01/2019 07:12

Tiệc kỷ niệm một năm ngày cưới của vợ chồng ca sĩ chuyển giới diễn ra vào tối 11.1 tại TP Hồ Chí Minh.

Tiệc mang tính thân mật, ấm cúng với không gian mở, số lượng khách mời hạn chế. Sau các nghi thức rót rượu, cắt bánh của đôi vợ chồng, mẹ chồng Khánh Chi - bà Trần Thị Liên - lên sân khấu tặng quà cho con trai và con dâu. Bà chia sẻ: "Mẹ rất tự hào về cô con dâu xinh đẹp, lanh lợi. Mẹ không thể tìm được người vợ nào tuyệt vời hơn nữa cho con trai của mẹ". Bà trao cho cả hai giấy tờ chứng nhận quyền sở hữu khu đất rộng khoảng 400 m2 ở Vũng Tàu. Lâm Khánh Chi đã rơi nước mắt khi nhận quà từ mẹ chồng. 

Bà Liên chia sẻ: "Mảnh đất này tôi vừa mua lại của người ta vào tối qua để làm quà cho hai con, mừng cả gia đình chuẩn bị đón cháu nội mới sinh về Việt Nam. Tôi chỉ có đứa con trai duy nhất và cũng rất thương con dâu. Vì vậy, tôi chỉ mong con cháu có cuộc sống hạnh phúc, có của ăn của để trong nhà". Khánh Chi cho biết vào dịp cưới một năm trước, vợ chồng cô cũng được mẹ tặng một mảnh đất ở Vũng Tàu làm quà cưới. Vì không ở, vợ chồng ca sĩ đang cho thuê lại. 

Khánh chi và chồng diện trang phục cưới trong buổi tiệc .

Khánh chi và chồng diện trang phục cưới trong buổi tiệc.

Vợ chồng Lâm Khánh Chi trang trí tiệc kỷ niệm cầu kỳ không kém tiệc cưới, với hoa tươi ngoại nhập, sân khấu tông trắng - tím, lãng mạn theo sở thích ca sĩ... Tiệc có nhiều tiết mục ca hát, diễn thời trang của người chuyển giới. Ca sĩ chia sẻ cô hồi hộp đến mất ngủ cả đêm qua. Cô cho biết đây là dịp để tri ân những người thân và bạn bè đã ủng hộ cho hai vợ chồng, cũng là dịp để vợ chồng cô quây quần gia đình hai bên, hội ngộ bạn bè sau một năm bận rộn.

Mẹ chồng và Lâm Khánh Chi. 

Mẹ chồng và Lâm Khánh Chi. 

Người đẹp chuyển giới hài lòng vì những kế hoạch đề ra trong năm 2018 đều đã hoàn thành. Cuối tháng này, Lâm Khánh Chi sẽ đón con trai đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ.

Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977 tại TP Hồ Chí Minh, từng là ca sĩ được yêu thích những năm 1990 với nghệ danh Lâm Chí Khanh. Sau hai liveshow năm 2002, Lâm Chí Khanh "biến mất" khỏi làng giải trí. Năm 2012, ca sĩ thừa nhận đã chuyển đổi giới tính và lấy nghệ danh là Lâm Chi Khanh. Đầu năm 2016, cô đổi nghệ danh là Lâm Khánh Chi. Chồng cô sinh năm 1985, quê gốc Nam Định và kinh doanh ở TP Hồ Chí Minh.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mẹ chồng tặng sổ đỏ mừng một năm ngày cưới Lâm Khánh Chi