Mẹ Hương Tràm đính chính tin con gái tạm ngừng ca hát

05/05/2019 11:43

Mẹ Hương Tràm cho biết con gái sẽ sang Mỹ để học tập thêm kiến thức chuyên môn, kết hợp nghỉ ngơi.

Sáng 5.5, thông tin ca sĩ Hương Tràm tuyên bố ngừng đi hát vài năm gây nhiều bất ngờ cho khán giả cũng như người hâm mộ. Bởi mới đầu tháng 1 vừa qua, nữ ca sĩ vừa tổ chức liveshow "Hộp thư số 1" để kỷ niệm 6 năm bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

Trao đổi với phóng viên, mẹ của Hương Tràm đính chính rằng thông tin con gái tuyên bố ngừng đi hát vài năm như một số tin tức trên mạng xã hội là chưa chính xác.

Hương Tràm chia sẻ cô sẽ sang Mỹ để du học vì đây là ước mơ từ bé của mình

Theo chia sẻ của mẹ Hương Tràm, con gái cô sẽ sang Mỹ để học tập, trau dồi thêm kiến thức chuyên môn nhưng hiện tại, Hương Tràm đang còn trong quá trình tìm hiểu về việc học tập của mình. Sau khi đi du học, nữ ca sĩ 9X vẫn biểu diễn ở Mỹ vào những ngày cuối tuần.

"Nói tạm ngưng ca hát cũng chưa phải là đúng. Hương Tràm sang Mỹ du học kèm theo học các lớp ngắn hạn về kỹ năng biểu diễn. Ở bên đấy du học thì cuối tuần vẫn biểu diễn bình thường, còn khi có thời gian rảnh thì Tràm mới về Việt Nam. Tràm cũng phải ngưng hát một thời gian nhưng không phải liên tục trong 2 năm", mẹ Hương Tràm chia sẻ.

Hương Tràm vừa tổ chức liveshow kỷ niệm 6 năm ca hát vào tháng 1 vừa qua

"Khi Hương Tràm nói với tôi về quyết định này thì tôi cũng có hỏi con. Tràm nói là đi nhưng không có nghĩa là không làm nghệ thuật nữa mà đi để trau dồi thêm, nâng cao trình độ học tập và có thời gian để nghỉ ngơi. Sau này con vẫn về biểu diễn bình thường", mẹ Hương Tràm nói thêm.

Mẹ Hương Tràm cho biết con gái cô có dự định đi du học từ cuối năm ngoái và cuối tháng 5 này, nữ ca sĩ sẽ sang Mỹ. Sau khi sang Mỹ, giọng ca "Em gái mưa" sẽ ở cùng với người thân.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mẹ Hương Tràm đính chính tin con gái tạm ngừng ca hát