Nghệ sĩ thắp hương tiễn biệt NSND Trần Hạnh

06/03/2021 09:57

Sáng 6.3, tang lễ của NSND Trần Hạnh được tổ chức tại nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội), đông đảo nghệ sĩ đã có mặt từ sớm để tiễn đưa ông.

NSND Trần Hạnh trút hơi thở cuối cùng vào lúc 2 giờ 50 ngày 4.3, hưởng thọ 92 tuổi. Ông qua đời tại nhà riêng, do tuổi cao sức yếu.

Diễn viên Công Lý, Thu Hà đau buồn tới tiễn đưa NSND Trần Hạnh - 1
Người thân đau đớn trước sự ra đi của NSND Trần Hạnh

Diễn viên Công Lý, Thu Hà đau buồn tới tiễn đưa NSND Trần Hạnh - 3
Dù 9 giờ 30 tang lễ mới bắt đầu nhưng ngay từ rất sớm, những nghệ sĩ của Nhà hát Kịch Hà Nội đã có mặt để tiễn đưa ông. Khi còn sống, NSND Trần Hạnh là một trong những gương mặt ưu tú của Nhà hát. NSND Công Lý - Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội đau buồn tới tiễn đưa bậc tiền bối

Diễn viên Công Lý, Thu Hà đau buồn tới tiễn đưa NSND Trần Hạnh - 5Diễn viên Công Lý, Thu Hà đau buồn tới tiễn đưa NSND Trần Hạnh - 4
Diễn viên Thu Hà - Bà Bạch Cúc của "Hướng dương ngược nắng" tới tiễn đưa NSND Trần Hạnh

Diễn viên Công Lý, Thu Hà đau buồn tới tiễn đưa NSND Trần Hạnh - 6
NSND Minh Hòa. Chị từng giữ chức vụ Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội trước khi nghỉ hưu

Diễn viên Công Lý, Thu Hà đau buồn tới tiễn đưa NSND Trần Hạnh - 7
Diễn viên Kim Xuyến nghẹn ngào

Diễn viên Công Lý, Thu Hà đau buồn tới tiễn đưa NSND Trần Hạnh - 8
Diễn viên Lê Mai chia sẻ những kỷ niệm với NSND Trần Hạnh khi còn sống

Trước đó, khi nghe tin NSND Trần Hạnh ra đi, rất nhiều nghệ sĩ thể hiện sự đau buồn. NSƯT Chí Trung - Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ viết: "Vĩnh biệt Bác. Những gì làm được để vinh danh dù Bác chưa một lần đòi hỏi...mọi người đã làm, Bác ra đi thanh thản ạ".

Trong khi đó, nữ viễn viên Vân Dung nghẹn ngào: "Bố là người sống rất khiêm nhường, giản dị. Bố không thích phô trương và rất ngại phiền lụy đến người khác. Bố thực sự là một nghệ sĩ chân chính, chỉ sống bằng những vai diễn trong kịch, phim và làm việc một cách say sưa trọn vẹn với vai diễn của mình. Con thương bố nhiều lắm".

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghệ sĩ thắp hương tiễn biệt NSND Trần Hạnh