Nghi vấn thí sinh biết trước câu hỏi ứng xử tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019

08/12/2019 14:26

Nhiều câu hỏi trong phần ứng xử của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 trùng với nội dung đăng tải trên mạng xã hội trước đó. Khán giả đặt nghi vấn Ban Tổ chức để lộ kịch bản.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn ra vào tối 7/12, đã tìm ra chủ nhận của chiếc vương miện. Đó là Nguyễn Trần Khánh Vân, sinh năm 1995, đến từ TP.HCM. Hai á hậu là Thúy Vân và Kim Duyên.

Ngay sau đêm thi, nhiều khán giả mạng phát hiện nội dung câu hỏi ứng xử trong đêm chung kết có nhiều điểm trùng khớp với nội dung đã đăng tải trước đó trên mạng xã hội. 

Nghi van thi sinh biet truoc cau hoi ung xu tai Hoa hau Hoan vu 2019 hinh anh 1

Thúy Vân trong phần thi ứng xử của  Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Cụ thể, một số câu hỏi trong phần ứng xử của thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân, Hương Ly và Đào Thị Hà có nội dung giống với bộ câu hỏi mà cư dân mạng chuyền tay nhau trước đó. 

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Đào Thị Hà là thí sinh đầu tiên thực hiện phần thi ứng xử. Cô nhận câu hỏi từ NTK Công Trí về việc bảo vệ mọi người xung quanh. Cô trả lời: “Trước khi bảo vệ ai khác thì ta phải bảo vệ chính mình. Khi mình đủ vững mạnh thì sẽ lan truyền được yêu thương”. 

Hương Ly nhận được câu hỏi về phong trào nữ quyền, cô chia sẻ: “Phụ nữ có sức mạnh vô biên. Mẹ tôi, bà tôi và những người phụ nữ đi trước nhưng vẫn sống, kiên trì đưa chúng ta đến thời đại bây giờ. Bởi vậy, tôi đứng đây và muốn nói rằng phụ nữ có sức mạnh lớn lao. Phụ nữ là để yêu thương nhưng còn làm được nhiều hơn thế".

Nghi van thi sinh biet truoc cau hoi ung xu tai Hoa hau Hoan vu 2019 hinh anh 2
Bộ câu hỏi được cho là nội dung phần ứng xử của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 lan truyền trên mạng xã hội

Phạm Hồng Thúy Vân trả lời câu hỏi về sự ra đời của robot và phẩm chất của con người mà robot không thể có. “Nếu nói về những khả năng tính toán thì con người không thể qua được trí tuệ nhân tạo. Nhưng điều chúng ta có là tình yêu thương và lòng trắc ẩn. Chúng ta tạo ra trí tuệ nhân tạo thì hãy cùng nó giải quyết các vấn đề về môi trường, chiến tranh. Tình yêu thương của con người cùng trí tuệ nhân tạo có thể thay đổi các vấn đề”, cô nói.

Phần ứng xử của ba thí sinh nói trên trùng với nội dung trong bộ câu hỏi được cư dân mạng chuyền tay nhau trước thềm chung kết: "Trí thông minh nhân tạo đã rất phát triển. Nếu có quyền trao cho nó, bạn sẽ trao đức tính gì?", "Thời gian gần đây phong trào bảo vệ môi trường rộ lên nhưng chỉ được một lúc đã giảm thiểu, bạn nghĩ gì về phong trào đó?", "Theo em điều gì đã làm kìm hãm lòng dũng cảm của người phụ nữ khi họ đứng lên bảo vệ mình?".

Sau khi đêm chung kết khép lại, khán giả đặt nghi vấn các thí sinh được BTC chuẩn bị sẵn câu hỏi trong màn ứng xử. Hiện, phóng viên đang cố gắng liên lạc với Ban Tổ chức để làm rõ vấn đề trên.


Theo Zing.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghi vấn thí sinh biết trước câu hỏi ứng xử tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019