Ngọc Lan và những vai diễn lận đận trong tình yêu

15/11/2019 13:17

Không chỉ có đời tư trắc trở tình yêu, Ngọc Lan còn thường xuyên đảm nhận các vai diễn nhiều bi kịch, giàu nội tâm.

Ngoc Lan va nhung vai dien lan dan trong tinh yeu hinh anh 1

Kiều nữ và đại gia (2008): Sở hữu đề tài nhạy cảm, Kiều nữ và đại gia là lời phê phán về lối sống phù phiếm của những cô gái mong đổi đời bằng nhan sắc. Trong phim, Ngọc Lan hóa thân Phương Hồng - gái quê lên tỉnh, cặp kè đại gia để kiếm tiền nuôi chồng con. Phải nói, đây là một trong những vai diễn ấn tượng của nữ diễn viên, giúp cô tới gần hơn với khán giả truyền hình. Kiểu nữ và đại gia gồm 30 tập phim, chi phí sản xuất khoảng 4 tỷ đồng.
Ngoc Lan va nhung vai dien lan dan trong tinh yeu hinh anh 2

Tình yêu pha lê (2008): Tác phẩm của đạo Xuân Cường xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Nguyễn Hoàng (Hứa Vỹ Văn), An Khê (Ngọc Lan) và Cẩm Tú (Kim Hiền). Trong đó, tuyến nhân vật của An Khê thuộc tuýp người hiền lành đến ngu ngơ, bị động trước mọi sóng gió cuộc đời. Tuy sở hữu dàn diễn viên thực lực, diễn xuất tốt, kịch bản phim lại còn nhiều lỗ hổng và có phần "đuối sức" ở nửa sau.

Ngoc Lan va nhung vai dien lan dan trong tinh yeu hinh anh 3

Âm tính (2008): Sau Kiều nữ và đại gia, Ngọc Lan tiếp tục diễn xuất với tạo hình gái làng chơi trong Âm tính. Tuy không đảm nhận vai chính, nữ diễn viên vẫn được khán giả chú ý nhờ những phân cảnh gai góc, bạo lực. Ngọc Lan vào vai Hồng - con gái của ông chủ tiệm vàng tên Hoan. Nút thắt xảy ra khi ông Hoan lấy Minh (Mai Phương Thúy), bạn thân Hồng làm vợ. Theo đó, Hồng rủ rê Minh vào con đường ăn chơi để trả thù.

Ngoc Lan va nhung vai dien lan dan trong tinh yeu hinh anh 4
Ngõ vắng (2009): Tác phẩm của đạo diễn Nguyễn Dương gây ấn tượng khi khéo léo đan xen cái hồn Nam Bộ trong các phân cảnh. Mỗi nhân vật đều mang màu sắc riêng và được khắc họa rõ nét. Ngọc Lan đảm nhận vai Như My trong Ngõ vắng. Sở hữu nhan sắc, Như My lên thành phố khởi nghiệp bằng nghề gái bao đội lốt cửa hàng massage.
Ngoc Lan va nhung vai dien lan dan trong tinh yeu hinh anh 5
Thuyền giấy (2013): Nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Lan thể hiện tốt vai Hương Thảo trong Thuyền giấy vì đời tư của nữ diễn viên cũng trải qua lắm thăng trầm. Bộ phim khắc họa những mảnh đời vất vả vùng nông thôn. Trong đó, người phụ nữ phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn cả. Hương Thảo mạnh mẽ, một mình nuôi con sau khi bị chồng phản bội để đi tìm cuộc sống giàu có hơn. Thuyền giấy đã giúp Ngọc Lan giành 3 giải thưởng gồm Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất HTV Award 2014, Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Truyền hình 2013 và Nữ diễn viên chính phim truyền hình xuất sắc của Cánh diều vàng 2014.
Ngoc Lan va nhung vai dien lan dan trong tinh yeu hinh anh 6
Bán chồng (2019): Lần hiện diện gần nhất của Ngọc Lan trên màn ảnh nhỏ là vai Nga trong Bán chồng. Một lần nữa, kiều nữ lựa chọn đảm nhận vai diễn giàu nội tâm, trải qua nhiều bi kịch bởi lẽ Nga là phụ nữ bất hạnh, tật nguyền hai đôi chân, vô sinh và có một người chồng trăng hoa. Ngọc Lan từng chia sẻ cô và Nga có điểm tương đồng ở tình yêu mãnh liệt dành cho chồng. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định sẽ khóc lớn thay vì bình tĩnh bày mưu kế khi biết chồng ngoại tình.

Theo Zing.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngọc Lan và những vai diễn lận đận trong tình yêu