Ngọc Trinh: “Tôi giàu nhưng không phải máy in tiền!”

06/12/2019 18:02

Với những clip du lịch, Ngọc Trinh đều bỏ tiền túi. Chưa kể, công chúng đều thấy được cuộc sống hằng ngày của Ngọc Trinh rất sang chảnh. Điều này khiến họ thắc mắc về thu nhập của cô hằng tháng.

Năm 2019, Ngọc Trinh tập trung xây dựng và phát triển kênh Youtube riêng của mình bằng loạt clip với nội dung từ làm đẹp, thời trang, du lịch, ẩm thực… Đặc biệt, những clip “đập hộp” đồ hiệu thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, góp phần đẩy nhanh sự phát triển kênh Youtube của Ngọc Trinh.
ngoc trinh: “toi giau nhung khong phai may in tien!” hinh anh 1

Đầu tháng 10.2019, Ngọc Trinh nhận được nút vàng từ Youtube, đánh dấu cột mốc nhận được 1 triệu người đăng ký theo dõi. “Nữ hoàng nội y” vô cùng vui sướng. Cô khoe thành tích trên các trang mạng xã hội và làm hẳn một clip chia sẻ về việc này với người hâm mộ.

Mới đây, trong một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, Ngọc Trinh chia sẻ về cơ duyên giúp cô có ý tưởng thực hiện series “đập hộp” hàng hiệu. Ngọc Trinh nói: “Ý định làm Youtube Trinh đọc bình luận từ Facebook, Instagram. Mọi người đều luôn muốn biết tháng này chị sắm gì? Mua gì? Giá bao nhiêu?... Từ đó, Trinh mới tự hỏi là tại sao mình không làm một kênh Youtube để chia sẻ với mọi người kỹ hơn, tỉ mỉ hơn, rõ ràng hơn?”.

ngoc trinh: “toi giau nhung khong phai may in tien!” hinh anh 2

Ngọc Trinh cho hay, ban đầu cô không biết có thể kiếm được tiền từ kênh Youtube. Nhưng nửa năm sau, Ngọc Trinh nhận được nhiều lời mời quảng cáo, tài trợ. Lúc này, kênh Youtube của cô có thể kiếm tiền. Từ đó, người đẹp Trà Vinh tập trung chăm chút, đầu tư cho kênh Youtube của mình hơn.

“Nữ hoàng nội y” tiết lộ trong mỗi tập “đập hộp”, 80% món đồ đều do cô tự bỏ tiền túi mua, 20% đồ hiệu còn lại là được tặng. Với những clip du lịch, Ngọc Trinh đều bỏ tiền túi. Chưa kể, công chúng đều thấy được cuộc sống hàng ngày của Ngọc Trinh rất sang chảnh, hào nhoáng. Điều này khiến họ thắc mắc về thu nhập của cô hàng tháng.

Giải đáp thắc mắc này, Ngọc Trinh cho hay: “Nguồn thu nhập chính của Trinh hiện tại là từ công việc làm CEO cho một công ty và kế đó là những hợp đồng quảng cáo, cát-xê dự event. Cát-xê dự event của Trinh rất cao nha mặc dù không phải là một diễn viên xuất sắc, ca sĩ xuất sắc. Nếu những ai gọi show Trinh rồi sẽ rõ.

ngoc trinh: “toi giau nhung khong phai may in tien!” hinh anh 3

Nếu không làm những clip “đập hộp” thì hàng tháng tôi vẫn shopping như vậy. Có điều nó không khủng tới mức độ đó thôi. Tại vì mình quen làm khủng vậy rồi. Tập này 1 tỷ tự nhiên tập sau xuống còn 500 triệu, các fan sẽ bị mất hứng. Ngày trước cứ 1 tháng tôi đập hộp đồ hiệu một lần, nhưng bây giờ tôi phải xin khán giả là khô máu lắm rồi, cho tôi được 4 tháng đập hộp một lần. Tháng nào cũng sắm đến 2-3 tỷ thì tiền núi cũng hết. Tôi giàu nhưng không phải cái máy in tiền, tháng nào cũng vài tỷ mua đồ thì tiền đâu ra”.

Ngoài ra, Ngọc Trinh không thể nhớ được món đồ hiệu đầu tiên cô sở hữu được và số tiền chi cho nó. Món đồ hiệu người đẹp Trà Vinh ý nghĩa nhất là chiếc túi cá sấu màu hồng của Hermes cô tự thưởng cho mình nhân dịp sinh nhật năm 2014 trị giá 68.000 USD.

Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngọc Trinh: “Tôi giàu nhưng không phải máy in tiền!”