Nhan sắc cô gái Hải Dương lọt vào chung kết hoa hậu Việt Nam 2020

20/11/2020 13:01

Đêm chung kết hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra tối nay 20.11 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP Hồ Chí Minh) có sự góp mặt của cô gái quê Hải Dương - Đặng Vân Ly.


Đặng Vân Ly, sinh năm 1998, ở xã Cẩm Đông (Cẩm Giàng)

Liên lạc với Đặng Vân Ly trước "giờ G", cô chia sẻ đang khá hồi hộp nhưng đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho đêm chung kết. Vì xa xôi nên bố mẹ Ly không thể vào cổ vũ con gái.

Ly bảo: “Ly cũng có chút buồn nhưng để bố mẹ đi lại xa xôi, vất vả Ly còn lo lắng hơn. Bố mẹ theo dõi, cổ vũ Ly qua tivi là Ly vui rồi!”.


Vân Ly sở hữu chiều cao 1,76, thuộc 1 trong 4 thí sinh cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay

Hơn 1 tháng qua, Vân Ly bận bịu với nhiều dự án của chương trình. Ở dự án nào, Vân Ly cũng nỗ lực hết mình, đặc biệt là những dự án từ thiện. Hiện, thành tích Vân Ly đạt được là nằm trong top 5 "Người đẹp du lịch".

Là 1 trong 4 thí sinh sở hữu chiều cao khủng nhất cuộc thi với 1,76 m cùng khả năng ngôn ngữ nổi bật, ngoại hình bắt mắt… Vân Ly được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong đêm chung kết.


Vân Ly trong trang phục tiếp viên hàng không

Đặng Vân Ly sinh năm 1998, quê ở xã Cẩm Đông (Cẩm Giàng). Cô tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Kinh tế quốc dân. Hiện, Vân Ly là tiếp viên hàng không. Cô cũng là tiếp viên hàng không duy nhất lọt vào đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Ít ai biết, khi còn đi học, Vân Ly từng là một cô gái có ngoại hình đen đúa, mập mạp. Người đẹp từng bộc bạch rằng, thời còn đi học, cô rất tự ti vì thân hình quá khổ, cân nặng có lúc lên đến 76 kg. Từ khi mang ước mơ trở thành tiếp viên hàng không, Vân Ly đã tập luyện, ép cân bằng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. So với thời cấp III, hiện cô đã giảm tới 20 kg.


Vân Ly (áo trắng) trong một dự án từ thiện của cuộc thi

Mặc dù tính chất công việc của một tiếp viên hàng không khá bận rộn nhưng Ly vẫn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Người đẹp cho biết, mỗi chuyến đi, tiếp xúc với những hoàn cảnh khác nhau trên dải đất hình chữ S giúp cô thêm yêu cuộc sống, biết chia sẻ và lắng nghe hơn.

PHÚC MINH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhan sắc cô gái Hải Dương lọt vào chung kết hoa hậu Việt Nam 2020