Nhan sắc con gái nhà tỷ phú mới đính hôn với Brooklyn Beckham

12/07/2020 18:34

Nicola Peltz - tiểu thư mới đính hôn với con trai Beckham sở hữu nhan sắc quyến rũ. Truyền thông cho rằng cô thừa hưởng nét đẹp từ người mẹ nổi tiếng.

con gai ty phu dinh hon voi Brooklyn Beckham anh 1

Mới đây, khán giả dành nhiều sự chú ý trước thông tin Brooklyn Beckham - cậu cả nhà David Beckham đã đính hôn với Nicola Peltz - con gái của tỷ phú Nelson Peltz. Trên trang cá nhân, Brooklyn Beckham chia sẻ đã cầu hôn bạn gái bằng chiếc nhẫn trị giá 250.000 bảng Anh (khoảng 315.000 USD) do anh tự thiết kế. “Anh là người đàn ông may mắn nhất thế giới này. Anh hứa sẽ trở thành một người chồng, người cha tốt nhất. Anh yêu em", con trai Beckham viết. Không chỉ có tình yêu đáng ngưỡng mộ, sinh ra trong gia thế giàu có, Nicola Peltz còn sở hữu ngoại hình nổi bật với vóc dáng gợi cảm.

con gai ty phu dinh hon voi Brooklyn Beckham anh 2

con gai ty phu dinh hon voi Brooklyn Beckham anh 3

Nicola Peltz sinh năm 1995, lớn hơn Brooklyn Beckham 4 tuổi, là con gái của tỷ phú Nelson Peltz và người mẫu nổi tiếng Claudia Heffner Peltz. Trước khi trở thành dâu tương lai nhà Beckham, Nicola được biết tới là một diễn viên người Mỹ góp mặt trong nhiều bộ phim như The Last Airbender, A & E Bates Motel, Transformers: Age of Extinction 2014... Đa số khán giả đều bày tỏ sự yêu thích với đôi mắt biết nói của Nicola. Họ khen ngợi và cho rằng vợ tương lai của Brooklyn Beckham thừa hưởng nét đẹp từ người mẹ nổi tiếng.

con gai ty phu dinh hon voi Brooklyn Beckham anh 4

Trên trang cá nhân, Nicola chăm chỉ cập nhật cuộc sống và đăng ảnh khoe nhan sắc. Cô sở hữu body cân đối và theo đuổi gu thời trang sexy. Nicola Peltz - Brooklyn Beckham được nhận xét đẹp đôi, cả hai cùng có gia thế khủng và sở hữu khối tài sản khổng lồ. Theo Daily Mail, đôi trẻ đã lên kế hoạch cưới vào năm sau với chi phí lên đến 4 triệu bảng (tương đương 5 triệu USD). Đám cưới dự kiến diễn ra ở Anh và Florida (Mỹ). Cha của Nicola - tỷ phú Nelson Peltz - sẽ trả toàn bộ chi phí đám cưới cho đôi trẻ.

con gai ty phu dinh hon voi Brooklyn Beckham anh 5

Khi nhận được lời cầu hôn từ bạn trai kém tuổi, Nicola đáp lại: "Anh đã biến em thành cô gái may mắn nhất thế giới. Em không thể chờ đợi thêm nữa để dành phần còn lại cuộc đời bên anh. Tình yêu của anh chính là món quà quý giá nhất. Em yêu anh rất nhiều. Cảm ơn bé Harper đã chụp cho anh chị tấm hình siêu đẹp này nhé”.

con gai ty phu dinh hon voi Brooklyn Beckham anh 6
Brooklyn Beckham và Nicola Peltz đã chính thức hẹn hò được khoảng 9 tháng. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm lên mạng xã hội. Trong đợt dịch Covid-19, con trai cả nhà Beckham và vị hôn thê cùng cách ly ở New York. Nicola được cho là có mối quan hệ thân thiết với gia đình chồng tương lai.

con gai ty phu dinh hon voi Brooklyn Beckham anh 7

Từ sau khi công khai tình cảm, Nicola Peltz và bạn trai thường xuyên công khai bày tỏ tình cảm. Do sự nghiệp không có gì nổi trội và hẹn hò với con gái tỷ phú, con trai Beckham vẫn bị xem là kẻ bất tài trong mắt truyền thông quốc tế. Còn Nicola được coi là cô gái may mắn khi sinh ra trong gia đình có gia thế khủng, sở hữu nhan sắc xinh đẹp và được hôn thê cùng gia đình chồng yêu thương hết mực.

con gai ty phu dinh hon voi Brooklyn Beckham anh 8

Hiện tại, thông tin về đám cưới và gia thế của Nicola Peltz vẫn là chủ đề được chú ý. Trước đó, người thân nhà Beckham cho hay David và Victoria Beckham rất hồi hộp trước hôn lễ của cậu cả. Họ cảm thấy cuối cùng Brooklyn đã gặp được một cô gái không theo đuổi cậu ấy vì tiền hay danh tiếng. Bởi thực tế, gia đình Nicola giàu có gấp nhiều lần nhà Beckham.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhan sắc con gái nhà tỷ phú mới đính hôn với Brooklyn Beckham