Nhan sắc dàn hot girl Việt đời đầu thời làm mẫu ảnh tuổi teen

01/10/2019 15:48

Midu, Chi Pu, Ngọc Thảo, Huyền Baby đều có xuất phát điểm là mẫu ảnh tuổi teen được giới trẻ mến mộ. Sau nhiều năm, cuộc sống và sự nghiệp của họ có nhiều thay đổi.

Nhan sac dan hot girl Viet doi dau thoi lam mau anh tuoi teen hinh anh 1

Sự nghiệp nghệ thuật của Midu (Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989) bắt đầu khi cô giành giải quán quân cuộc thi Hot V-teen 2007. Dân mạng nhớ tới 8X với hình ảnh hot girl có vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ “phủ sóng” trên nhiều trang bìa báo teen. Cô cũng “lọt mắt xanh” của nhiều nhiếp ảnh gia và shop thời trang dành cho giới trẻ.

Nhan sac dan hot girl Viet doi dau thoi lam mau anh tuoi teen hinh anh 2

Nhan sac dan hot girl Viet doi dau thoi lam mau anh tuoi teen hinh anh 3

Sau khi tạo dựng được danh tiếng, Midu lấn sân sang điện ảnh với các vai diễn trong nhiều bộ phim như Những thiên thần áo trắng (2009), Thiên mệnh anh hùng (2012), 4 năm 2 chàng 1 tình yêu (2016). Bên cạnh đó, cô được ngưỡng mộ nhờ tài năng, thành tích học tập nổi trội và đời tư sạch scandal. 8X là một trong số ít hot girl đời đầu hoạt động nghệ thuật tích cực ở thời điểm hiện tại. Người đẹp sinh năm 1989 còn thành công trong công việc kinh doanh.
Nhan sac dan hot girl Viet doi dau thoi lam mau anh tuoi teen hinh anh 4
Được mệnh danh là hot girl "hack tuổi", trong những hình ảnh gần đây, Midu cho thấy ngoại hình ngày càng trẻ trung, ngọt ngào khi sắp chạm ngưỡng 30. Nhiều năm qua, nữ chính Thiên mệnh anh hùng trung thành với hình tượng nữ tính và phong cách thời trang kín đáo, thanh lịch. Đôi khi, cô “đổi gió” khi diện bikini hay đồ gợi cảm cũng khiến dân mạng hết lời khen ngợi.

Nhan sac dan hot girl Viet doi dau thoi lam mau anh tuoi teen hinh anh 5

Nhan sac dan hot girl Viet doi dau thoi lam mau anh tuoi teen hinh anh 6

Ngọc Thảo (Lê Trương Ngọc Thảo, sinh năm 1990) gia nhập làng giải trí từ năm 2006 với vai trò mẫu ảnh. Sở hữu vóc dáng không quá nổi trội, hot girl Sài thành vẫn ghi điểm nhờ vẻ ngoài tươi tắn, dễ thương. 9X được chú ý hơn khi giành ngôi vị quán quân cuộc thi Ngôi sao thời trang 2009. 
Nhan sac dan hot girl Viet doi dau thoi lam mau anh tuoi teen hinh anh 7
Phong cách make up nhẹ nhàng, mái tóc dài cùng gu thời trang nữ tính gắn với Ngọc Thảo từ khi mới nổi tới tận bây giờ. Thỉnh thoảng, hot girl sinh năm 1990 mới "đổi gió" sang diện bikini hay các bộ đầm gợi cảm, sexy. Dù lựa chọn phong cách nào, gương mặt trẻ trung, "hack tuổi" của cô mới là điều khiến dân mạng chú ý và dành lời khen ngợi.

Nhan sac dan hot girl Viet doi dau thoi lam mau anh tuoi teen hinh anh 8

Nhan sac dan hot girl Viet doi dau thoi lam mau anh tuoi teen hinh anh 9

Sắp chạm ngưỡng 30, Ngọc Thảo vẫn giữ được làn da mịn màng, khỏe khoắn. Sau 2 mối tình ồn ào, hiện tại, 9X chọn cách im lặng trước mọi tin đồn tình cảm. Cô thường xuyên trò chuyện với fan thông qua mạng xã hội và khẳng định đang độc thân. Hot girl Sài thành cũng nói cô còn trẻ và chưa nghĩ tới chuyện kết hôn.

Nhan sac dan hot girl Viet doi dau thoi lam mau anh tuoi teen hinh anh 10

Nhan sac dan hot girl Viet doi dau thoi lam mau anh tuoi teen hinh anh 11

Huyền Baby (Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989, Hà Nội) được mọi người biết đến từ sau khi tham gia cuộc thi Miss Teen 2008. Dù chỉ vào top 12, 8X để lại nhiều ấn tượng nhờ vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Sau đó, cô góp mặt trong series Nhật ký Vàng Anh, tham gia nhóm nhạc B.Sily và làm mẫu ảnh cho nhiều tạp chí tuổi teen.
Nhan sac dan hot girl Viet doi dau thoi lam mau anh tuoi teen hinh anh 12
Năm 2013, khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao, Huyền Baby lên xe hoa với doanh nhân Quang Huy - chủ chuỗi khách sạn nổi tiếng ở Sài Gòn. Hot girl Hà thành cũng rời xa hoạt động nghệ thuật. Từ đó, nhan sắc của 9X ngày càng khác so với thời mới nổi tiếng. Tại trang cá nhân, Huyền Baby thừa nhận sử dụng biện pháp làm đẹp không phẫu thuật để tân trang nhan sắc.

Nhan sac dan hot girl Viet doi dau thoi lam mau anh tuoi teen hinh anh 13

Nhan sac dan hot girl Viet doi dau thoi lam mau anh tuoi teen hinh anh 14

Sau khi lập gia đình, Huyền Baby thay đổi hoàn toàn phong cách. Không còn hình tượng dễ thương, “kẹo ngọt” như “thời con gái”, hot girl sinh năm 1989 chuộng style gợi cảm, sang chảnh và make up đậm. Hiện cô được biết đến là bà chủ giàu có, luôn xuất hiện với hàng hiệu và những bữa tiệc đắt tiền.

Nhan sac dan hot girl Viet doi dau thoi lam mau anh tuoi teen hinh anh 15

Nhan sac dan hot girl Viet doi dau thoi lam mau anh tuoi teen hinh anh 16

Chi Pu (Nguyễn Thùy Chi, sinh năm 1993) xuất hiện trong vai trò mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang tuổi teen từ sau cuộc thi Miss Teen 2009. 9X gây thiện cảm nhờ gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to cùng nụ cười duyên. Mái tóc, lối trang điểm, trang phục của cô luôn theo trào lưu của thế hệ 9X thời bấy giờ.
Nhan sac dan hot girl Viet doi dau thoi lam mau anh tuoi teen hinh anh 17
Năm 2013 Chi Pu lấn sân điện ảnh với hàng loạt vai diễn trong phim Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc, series 5S Online hay Thần tượng. Một năm sau, cô Nam tiến và tiếp tục gây chú ý trong vai trò diễn viên. Tuy nhiên, do vẫn theo đuổi hình tượng trong sáng, Chi Pu dường như bị không có gì nổi bật hơn so với các hot girl cùng thời điểm. Tới năm 2015, Chi Pu được khen "nâng tầm nhan sắc" khi có lối make up đậm, dần chuyển hướng sang phong cách gợi cảm.

Nhan sac dan hot girl Viet doi dau thoi lam mau anh tuoi teen hinh anh 18

Nhan sac dan hot girl Viet doi dau thoi lam mau anh tuoi teen hinh anh 19

Năm 2017, Chi Pu bất ngờ debut ở lĩnh vực ca hát. Kể từ đây, phong cách của cô thay đổi rõ rệt. 9X chăm chút hình ảnh, đầu tư trang phục với nhiều quần áo, giày và túi xách hàng hiệu. Nhiều người nhận ra vòng một khiêm tốn của Chi Pu nảy nở hơn hẳn trong những bức hình cô chia sẻ gần đây. Trước nghi vấn nhờ cậy dao kéo để tân trang vòng một, Chi Pu chưa từng lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

Theo Zing.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhan sắc dàn hot girl Việt đời đầu thời làm mẫu ảnh tuổi teen