Những lần Văn Lâm, Văn Hậu gây thương nhớ khi diện sơ mi trắng

24/11/2019 17:33

Sở hữu thân hình cao ráo cùng gương mặt điển trai, những cầu thủ như Đặng Văn Lâm, Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng đều thu hút người đối diện khi diện đồ bảnh bao, nhất là sơ mi trắng.

Nhung lan Van Lam, Van Hau gay thuong nho khi dien so mi trang hinh anh 1

Sở hữu chiều cao 1,88 m cùng gương mặt lai Việt - Nga, thủ môn Đặng Văn Lâm luôn nằm trong “top visual” của đội tuyển Việt Nam. Sau màn đối đầu Thái Lan tối 19/11 - cũng là trận đấu cuối cùng của đội tuyển quốc gia trong năm 2019, Lâm “Tây” dành thời gian đi nghỉ dưỡng. Trong đó, khoảnh khắc thủ thành 26 tuổi diện sơ mi trắng, tạo dáng trên du thuyền khiến nhiều dân mạng khen thần thái như người mẫu tạp chí.

Nhung lan Van Lam, Van Hau gay thuong nho khi dien so mi trang hinh anh 2

Nhung lan Van Lam, Van Hau gay thuong nho khi dien so mi trang hinh anh 3

Dù chỉ "lên đồ sương sương" với sơ mi trắng và quần âu khi chụp ảnh kỷ niệm Giáng sinh bên gia đình, Đặng Văn Lâm vẫn điển trai, nổi bật nhờ ngoại hình cao ráo. Ngoài sân cỏ, chàng trai ưa chuộng phong cách năng động, trẻ trung khi thường mix quần shorts, áo phông, mũ lưỡi trai và sneakers.
Nhung lan Van Lam, Van Hau gay thuong nho khi dien so mi trang hinh anh 4
Em út tuyển Việt Nam Đoàn Văn Hậu không chỉ được người hâm mộ yêu mến vì thi đấu lăn xả, máu lửa trên sân cỏ, mà còn nhờ sở hữu gương mặt sáng, nụ cười dễ mến cùng chiều cao ấn tượng 1,85 m. Hậu vệ gốc Thái Bình từng nhiều lần gây thương nhớ cho hội chị em khi diện sơ mi trắng. Trong trang phục này, Văn Hậu được nhận xét hiền lành, thư sinh khác với những khoảnh khắc "gắt" với đối thủ khi thi đấu trên sân cỏ.
Nhung lan Van Lam, Van Hau gay thuong nho khi dien so mi trang hinh anh 5
Trở về từ giải U23 châu Á 2018 ở Thường Châu (Trung Quốc) với thành tích á quân mang tính lịch sử, Văn Hậu cùng các đàn anh Duy Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng, Văn Thanh, Đình Trọng, Thành Chung "gây sốt" khi đồng loạt diện áo trắng trong lễ mừng công. Giữa rừng "mỹ nam" này, dân mạng nhận xét với chiều cao nổi bật, Văn Hậu vẫn chiếm "spotlight".
Nhung lan Van Lam, Van Hau gay thuong nho khi dien so mi trang hinh anh 6
Cũng trong lễ mừng công của U23 Việt Nam vào năm ngoái, fan nữ cũng "đứng ngồi không yên" với dàn "soái ca áo trắng" gồm Duy Mạnh, trung vệ Bùi Tiến Dũng, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng và Hà Đức Chinh. Đặc biệt, cách tạo dáng thân thiết và hài hước của các cầu thủ khiến nhiều người thích thú.
Nhung lan Van Lam, Van Hau gay thuong nho khi dien so mi trang hinh anh 7
Không chỉ góp công lớn vào chiến tích vẻ vang của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2018, bộ 3 "trung vệ thép" Duy Mạnh - Đình Trọng - Bùi Tiến Dũng cũng được fan ngưỡng mộ với tình bạn gắn bó. Việc 3 anh chàng xuất hiện cùng khung hình, đặc biệt lại diện sơ mi trắng bảnh bao, từng nhận được "mưa lời khen" từ dân mạng.
Nhung lan Van Lam, Van Hau gay thuong nho khi dien so mi trang hinh anh 8
Sau giải U23 châu Á 2018, Bùi Tiến Dũng trở thành tâm điểm của truyền thông, giới chuyên môn và người hâm mộ Việt Nam. Với chiều cao 1,81 m, thân hình chuẩn 6 múi cùng gương mặt điển trai, lạnh lùng trên sân cỏ, Tiến Dũng được coi như "thủ môn quốc dân" trong lòng các cô gái. Lượng người theo dõi Facebook của thủ thành 22 tuổi tăng đột biến và hiện cán mốc hơn 3,1 triệu - con số lớn hơn bất cứ tuyển thủ nào của Việt Nam. Nhờ ngoại hình nổi bật, thủ thành gốc Thanh Hóa được khen "mặc gì cũng đẹp".
Nhung lan Van Lam, Van Hau gay thuong nho khi dien so mi trang hinh anh 9
Bên cạnh Bùi Tiến Dũng, cầu thủ Nguyễn Quang Hải và Lương Xuân Trường cũng được khen phong độ và điển trai không kém người mẫu. Đây là dịp hiếm hoi fan được trông thấy các cầu thủ trong hình ảnh "soái ca sơ mi trắng" bởi đời thường, cả ba đều thường chọn diện áo phông trẻ trung, năng động.

Nhung lan Van Lam, Van Hau gay thuong nho khi dien so mi trang hinh anh 10

Nhung lan Van Lam, Van Hau gay thuong nho khi dien so mi trang hinh anh 11

Nhung lan Van Lam, Van Hau gay thuong nho khi dien so mi trang hinh anh 12

Nhung lan Van Lam, Van Hau gay thuong nho khi dien so mi trang hinh anh 13

Dịp Tết Kỷ Hợi 2019, mẫu áo sơ mi của hãng Thom Browne “gây sốt” khi được diện khắp nơi. Loạt cầu thủ Trần Đình Trọng, Lương Xuân Trường, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu cũng không nằm ngoài trào lưu này. Sự "tâm đầu ý hợp" của các chân sút khi đồng loạt mặc chiếc áo sơ mi trắng, có hai đường kẻ màu đen, đỏ ở phần tay áo này từng khiến cầu thủ Triệu Việt Hưng thắc mắc với Xuân Trường: "Anh ơi áo này đội bắt mặc hả anh?". Đáp lại, tiền vệ gốc Tuyên Quang vui vẻ nhắn nhủ đàn em: "Đừng nghịch anh nữa".

Theo Zing.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những lần Văn Lâm, Văn Hậu gây thương nhớ khi diện sơ mi trắng